Chúng ta

Nguyễn Trung Cương vô địch đơn nam Bi-a 8 bóng

Thứ hai, 30/7/2012 | 10:08 GMT+7

Với sự từng trải, "lỳ đòn" cộng thêm lối đánh phá đối thủ và tâm lý ổn định, Nguyễn Trung Cương, FPT Software, đã giành danh hiệu Vô địch đơn nam giải Bi-a 8 bóng cấp tập đoàn.
> FPT tổ chức giải Bi a toàn tập đoàn

a

Khoảng 100 cơ thủ đã có cuộc so tài trong suốt cả ngày 29/7 để tìm ra đương kim vô địch ở nội dung đơn nam và đôi nam nữ. Ảnh: Nguyễn Hương.

Giải đấu diễn ra tại Day & Night Billard Club, 68 Trần Hữu Dực, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội vào ngày 29/7 vừa qua đã thu hút gần 100 cơ thủ đến từ các đơn vị thành viên tham gia.

Trải qua rất nhiều màn cân não và đánh phá quyết liệt, Nguyễn Trung Cương đã vượt qua 80 cơ thủ để giành giải Nhất chung cuộc với phần thưởng là cờ và tiền mặt trị giá 2 triệu đồng.

Cũng dạn dày kinh nghiệm và có những đường đánh sắc nét nhưng Phạm Văn Hùng (FDC, FPT Trading) thiếu một chút may mắn để giành ngôi vương vì vậy anh đành ngậm ngùi với danh vị Á quân. Phần thưởng giành cho Hùng là cờ và tiền mặt trị giá 1,5 triệu đồng.

Sau khi vượt qua một loạt đối thủ ở vòng đấu loại nhưng lại thất thủ trước các cơ thủ trên tay Lê Thanh Tùng (FPT Trading) đành đứng ở vị trí thứ Ba với cờ và tiền mặt trị giá 1 triệu đồng.

a

Giải đấu diễn ra theo thể thức knock-out gay cấn và căng thẳng suốt cả một ngày. Ảnh: Nguyễn Hương.

Tại nội dung đôi nam nữ, năm nay có 10 cặp đôi tham gia thi đấu theo thể thức Knock-out.

Ngay từ đầu cặp đôi Nguyễn Phương Hùng và Nguyễn Thị Thu Trang đến từ FPT Telecom đã ghi được ấn tượng với BTC khi thắng liên tiếp nhiều trận đấu. Việc cặp đôi này giành ngôi Vô địch không gây bất ngờ đối với những người có mặt.

Tuy giành chức Vô địch đơn nam, nhưng trong nội dung đôi nam nữ, Nguyễn Trung Cương thiếu một chút duyên khi kết đôi cùng Đỗ Thị Thu Hường (FPT Software) vì vậy đành chấp nhận về Nhì, sau cặp đôi của FPT Telecom.

Năm nay, các cao thủ Bi-a của FPT IS không gây được ấn tượng trong giải đấu, cặp đôi Ngô Đức Tuấn Hoàng và Bùi Phương Anh chỉ giành được giải Ba với cờ và tiền mặt trị giá 500.000 đồng.

 Đồng Bằng

Ý kiến

()