Chúng ta

FSB thành lập CLB Billard

Thứ hai, 22/10/2012 | 15:45 GMT+7

Nhằm đáp ứng sự đam mê của các sinh viên với môn Billard, CLB Billard của Viện Quản trị Kinh doanh (FSB) tại Hà Nội đã được thành lập nhằm tạo sân chơi bổ ích cho những người đam mê trò chơi này.
> Sôi động giải Bi-a 8 bóng

a

CLB Billard sẽ là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho những ai yêu thích bộ môn này. Ảnh: C.T.

Tham gia vào CLB, các sinh viên sẽ được các thành viên hướng dẫn những kỹ thuật chơi cơ bản, cách chơi các đường bi khó, thường xuyên được tham gia giao lưu giải trí lành mạnh tại các trung tâm Billard chuyên nghiệp.

Để tham gia CLB, cần đăng ký qua địa chỉ e-mail: hoangvfb00424@fpt.edu.vn, hoặc điện thoại: 0946765356.

Billard là một môn thể thao giải trí lành mạnh, phổ biến trong giới trẻ hiện nay. Nó phù hợp với người Việt bởi yêu cầu không cao về thể hình, thể lực, chiều cao, cân nặng, mà chỉ chú trọng đến sự khéo léo, tính chiến thuật...

Người chơi Billard có nhiều nhưng để hiểu rõ kỹ thuật chơi của môn này thì không phải ai cũng biết được. Xung quanh thú chơi Billard, có rất nhiều điều thú vị, bất ngờ. Nó có thể làm thay đổi cả một cá tính, một quan niệm sống của những ai từng say mê nó.

Hằng năm, FPT đều tổ chức các giải Billard dành cho các vận động viên trên toàn FPT nên việc tham gia vào CLB Billard của FSB sẽ là cơ hội tốt để các cơ thủ luyện kỹ năng và giành giải cao tại các giải đấu cấp FPT.

Đồng Bằng

Ý kiến

()