Chúng ta

FPT IS Services Close vào mùa giải mới

Thứ sáu, 21/3/2014 | 17:01 GMT+7

Sáng ngày 22/3, giải bóng đá thường niên của Công ty Dịch vụ Hệ thống Thông tin FPT - FPT IS Services Close sẽ chính thức khởi tranh tại sân bóng đá K34, số A75/74 Bạch Đằng, quận Tân Bình, TP HCM.
> 'Mưa' bàn thắng ngày khai mạc Poly Champions Cup 2014

So với đăng ký ban đầu, số đội tham gia giải rút xuống còn 7 đội, gồm: Liên minh Trung tâm Dịch vụ Ngân hàng (TTDVNH) khu vực HCM và phòng giao dịch các tỉnh, TTDVNH 2, Hạ tầng 1, Hạ tầng 2, Liên quân Kinh doanh, Liên quân RDP & Dịch vụ Workshop, FPT IS Services Cần Thơ.

z

FPT IS Services Close sẽ là dịp để lựa chọn những nhân tố hạt giống tham gia các giải đấu cấp tập đoàn và công ty. Ảnh: H.D.

Các đội được chia thành hai bảng, đá vòng tròn một lượt tính điểm. 4 đội có số điểm cao nhất sẽ tham dự loạt đấu bán và chung kết để chọn ra ngôi vương. Giải thưởng cho các danh hiệu Nhất, Nhì, Ba và Vua phá lưới lần lượt là 1,5 triệu đồng, 1 triệu đồng, 500.000 đồng và 300.000 đồng.

Giải đấu dự kiến diễn ra vào các sáng thứ Bảy hằng tuần và kết thúc vào ngày 19/4. Đội vô địch của giải sẽ được chọn làm đại diện của FPT IS Services tham gia các giải đấu cấp tập đoàn và công ty như: FFA Cup, STCo Cup, FPT IS Close...

FPT IS Services Close là giải bóng đá thường niên, quy tụ những đội bóng đến từ các phòng ban và trung tâm của đơn vị. Mùa giải 2013, đội Dịch vụ Hạ tầng HCM đã xuất sắc giành chức vô địch.

Hà Dương

Ý kiến

()