Chúng ta

Chung kết STCo Cup: Ngang sức ngang tài

Thứ hai, 12/12/2011 | 09:48 GMT+7

Tối nay, 12/12, các trận đấu quan trọng của danh hiệu Cup Vàng và Cup Bạc trong khuôn khổ giải STCo Cup sẽ diễn ra tại NTĐ Rạch Miễu, TP HCM.
> STCo Cup: Hai đội 'dịch vụ' vào Chung kết Cup Bạc / Bán kết STCo Cup: FPT Securities đè bẹp FPT Online / FPT Telecom vào chung kết

Liệu tối nay, FPT Telecom có tiếp tục được ăn mừng như thế này. Ảnh: DũngColi.

Liệu tối nay, FPT Telecom có tiếp tục được ăn mừng. Ảnh: DũngColi.

Theo đó, trận đấu đầu tiên sẽ diễn ra vào 18h chiều giữa hai đội tranh Cup Bạc là FPT IS SRV và FPT Services. Ngay sau trận tranh Cup Bạc là trận tranh Ba-Tư Cup Vàng giữa hai đội FPT IS Bank và FPT Online vào 19h.

Trận đấu cuối cùng và cũng là trận đấu quan trọng nhất của giải là trận tranh Cup vàng giữa hai “ông lớn” FPT Telecom và FPT Sercurities sẽ diễn ra vào 20h. Theo nhận định của giới chuyên môn, đây chắc chắn là trận đấu vô cùng nảy lửa giữa một bên là đội bóng mạnh đã từng nhiều năm là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch với một bên là đội bóng “mới toanh” lần đầu lọt vào chung kết STCo Cup.

Tuy không có nhiều kinh nghiệm trận mạc như FPT Telecom nhưng FPT Sercurities lại có sức trẻ và sự lăn xả trong lối đá. Ở những vòng bảng trước, FPT Sercurities đã từng có bảng thành tích khiến cho tất cả những đội bóng lão luyện đều phải nể phục như hạ gục đàn anh FPT IS SRV để lọt vào danh sách 4 đội cuối cùng, thắng FPT Online thuyết phục với tỷ số 8-1 trong trận bán kết để giành chiếc vé đi thẳng vào vòng chung kết.

Trước đêm chung kết diễn ra, cả hai đội đều đã có thời gian tìm hiểu chiến thuật của nhau và lên kế hoạch tập luyện kỹ càng, do đó nhiều người cho rằng thật khó đoán đội nào sẽ vươn lên giành ngôi vô địch bởi hiện giờ, cơ hội đó đang được chia đều cho cả hai đội.

Liệu FPT Sercurities tiếp tục làm nên điều thần kỳ của mùa giải năm nay hay FPT Telecom sẽ vẫn chứng tỏ được sức mạnh và sự kỳ cựu của mình trước đội bóng chứng khoán non trẻ, tất cả phụ thuộc vào trận đấu tối nay, 12/12 trên sân Rạch Miễu, TP HCM.

Bình Nguyên

Ý kiến

()