Chúng ta

Chuẩn bị tổ chức Cup C1

Thứ bảy, 3/3/2012 | 11:31 GMT+7

Dự kiến, ngày 25/3, Cup C1 FPT sẽ được khai mạc tại sân cỏ nhân tạo PV, phố Duy Tân, gần tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.

Tổng số đội tham dự cup C1 là 16 đội, tương đương số lượng năm trước. Lễ khai mạc giải đấu cũng là sự kiện để tập đoàn FPT chào mừng ngày Thể thao FPT 26/3.

Năm nay, có thêm 3 đội xin tham gia Cup C1 gồm: FPT HO, FPT Online, FPT Polytechnic. Ngoài ra, FPT Services cũng có ý định gia nhập giải đấu, nhưng chưa có văn bản chính thức.

a

Ngoài Cup 13/9, cup C1 cũng là giải đấu bóng lớn cấp tập đoàn. Ảnh: C.T.

Đội trưởng các đội đã họp bàn dự kiến chia 16 đội tham gia thành 4 bảng, mỗi bảng 4 đội và thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn 2 đội đầu bảng vào vòng tứ kết. Dự kiến, cơ cấu giải thưởng năm nay sẽ không thay đổi so với năm 2011.

Năm trước, FPT Software đã cử cán bộ đảm nhiệm chức Trưởng Ban tổ chức của giải đấu. FPT Software này cũng đang là đương kim vô địch chiếc cup danh giá C1 của FPT, sau khi đội bóng BU8 đánh bại đối thủ cùng của FPT Software là Neuro với tỷ số 2-0 trong trận chung kết mùa giải trước.

Tất cả điểm thống nhất trên là kết quả cuộc họp bàn của đại diện các đội tham gia Cup C1 vào chiều 2/3, tại Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, tầng 14 tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.

Thạch Anh

Ý kiến

()