Chúng ta

Chờ đợi tân vương FPT Tân Thuận 2014

Thứ sáu, 17/10/2014 | 15:34 GMT+7

Trung tâm nghiên cứu phát triển (RAD) và Trung tâm chăm sóc khách hàng (Call Center) đều đặt quyết tâm cao nhất cho trận chung kết giải FPT Telecom Tân Thuận năm 2014 diễn ra lúc 18h ngày 17/10 tại sân bóng Chảo Lửa, Toàn nhà Tân Thuận 1.
> RAD và Call Center vào chung kết giải FPT Telecom Tân Thuận

Vừa thể hiện sự tôn trọng đối thủ, anh Đoàn Văn Duy, Đội trưởng Call Center cũng bày tỏ sự tự tin với những gì mà đội bóng của anh đã thể hiện trong các trận.

“RAD là đội bóng mạnh, có tinh thần gắn kết và sở hữu nhiều cầu thủ trong đội tuyển FPT Tân Thuận (FTT) mùa giải vừa qua. Thêm nữa, đây là đội bóng thật sự rất khó chịu và khá rắn. Tuy nhiên với sự ủng hộ và hậu thuẫn từ các sếp, Call Center sẽ chơi với chiến thuật phòng ngự chặt phản công nhanh để khắc chế lối đá của RAD”, anh Duy quyết tâm.

d

Đội RAD quyết tâm giành chiến thắng.

Bên kia chiến tuyến, đội trưởng Trần Vũ của RAD cũng thể hiện sự thận trọng khi nói về Call Center và trận chung kết trong mơ. Theo anh Vũ, RAD luôn ra sân với tinh thần quyết tâm, cống hiến hết mình và luôn luôn đề cao đối thủ. Với Call Center, trong giải năm ngoái, RAD chạm trán đối thủ ở vòng bảng nhưng thất bại sau khi đã dẫn trước 2 bàn.

“So với năm nay, đội hình của họ đồng đều hơn và có nhiều bổ sung đáng kể, đặc biệt là vị trí thủ môn, RAD cũng có thêm nhiều chân sút chất lượng, tuy nhiên, chúng tôi vẫn sẽ cẩn trọng trước đối thủ "khó xơi" này. Chúng tôi cũng sẽ đưa ra sân đội hình mạnh nhất trong trận đấu này”.

e

Anh Đoàn Văn Duy, Đội trưởng Call Center.

Trong trận chung kết năm ngoái, Call Center thất thủ trước INF Tân Thuận, đành chấp nhận vị trí Á quân. Chính vì thế, Call Center không muốn lặp lại điều đó trong lần thứ 2 góp mặt trong trận chung kết.

Ở trận tranh giải Ba, FTQ - TKHT cũng thể hiện khát khao chiến thắng. “Thất bại trong trận bán kết vừa qua của TKHT chỉ nằm ở một yếu tố kinh nghiệm. Chính vì vậy, FTQ sẽ khai thác điểm yếu này để đánh bại đối thủ” - đội trưởng FTQ Nguyễn Thanh Tú tiết lộ.

Trong khi đó, anh Nguyễn Ngọc Huấn - ông bầu kiêm đội trưởng TKHT cũng đánh giá cao về các cầu thủ đội bạn. “FTQ có một số cầu thủ tinh tế và có khả năng tạo nên đột biến. Nhưng vấn đề của họ là số lượng ít cộng với thể lực yếu. Chính vì vậy, TKHT sẽ tận dụng sơ hở này để giành chiến thắng”.

d

Call Center quyết tâm đổi màu huy chương tại mùa giải 2014.

Hai trận đấu cuối cùng của Giải bóng đá FPT Telecom Tân Thuận 2014 sẽ diễn ra từ lúc 18h ngày 17/10 tại sân bóng Chảo Lửa, toàn nhà Tân Thuận 1. Đại diện Ban tổ chức cho biết, giải đấu mở ra nhằm tạo điều kiện cho anh em rèn luyện sức khỏe, thêm vào đó là tạo cơ hội cho anh em các phòng ban quen biết lẫn nhau. Hiện Ban tổ chức đang cân nhắc về việc sẽ đẩy mạnh số lượng giải vào thời gian sắp tới như Giải mừng Xuân hay Kỷ niệm 30/4 - 1/5.

FPT Telecom Tân Thuận là giải phong trào của các đơn vị đang làm việc tại quận 7, TP HCM, tổ chức với sự tham dự của 10 đội bóng đến từ các đơn vị trực thuộc FPT Telecom HCM. Bảng A gồm: NOC (Trung Tâm điều hành Mạng), FTI (Công ty viễn thông quốc tế), FTQ (Ban chất lượng), RAD (Trung Tâm nghiêm cứu phát triển) và PayTV (Dự án Truyền hình Trả tiền).

Bảng B gồm: FAD (Phòng hành chính), Call Center (Trung tâm Chăm sóc Khách hàng), TKHT (Phòng Triển khai Hạ tầng), INF Tân Thuận (Trung tâm phát triển Hạ tầng) và ISC (Trung tâm hệ thống thông tin).

Trân Trần

Ý kiến

()