Chúng ta

Anh Lê Đình Lộc: 'Chúng tôi lấp hồ F-Ville phục vụ Rockfest 2017'

Thứ năm, 25/5/2017 | 15:38 GMT+7

Trưởng BTC Hội diễn Sao Chổi phía Bắc Lê Đình Lộc cho biết, nhiều cây xanh, cá Koi,... đã được di chuyển đến vị trí khác để nhường chỗ cho sân khấu Rockfest 2017. Anh mong muốn người FPT sẽ cháy hết mình trong đêm nhạc Rock diễn ra tối mai (26/5).

Sáng nay (25/5), các công tác chuẩn bị cho Rockfest 2017 đang được hoàn thiện tại F-Ville 2, Hòa Lạc. Theo Trưởng Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Lê Đình Lộc, đây là đêm nhạc Rock lớn nhất của FPT kể từ chương trình Pop - Rock năm 2007 tại nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức. Trưởng BTC tiết lộ thêm, hồ cá Koi của F-Ville 2 tạm thời được "lấp kín" bằng tấm che để tạo khoảng không gian sân khấu lớn cho đêm nhạc.

Ngoài ra, với hệ thống mixer digital số 1 thế giới, cùng với hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại nhất miền Bắc của công ty Fantasies hứa hẹn một đêm nhạc Rock bùng nổ tại FPT.

uiuiu-6002-1495696847.jpg

Dàn âm thanh, ánh sáng phục vụ Rockfest đang được lắp đặt tại F-Ville 2, Hòa Lạc, Hà Nội. Ảnh: Facebook.

Mùa Hội diễn Sao Chổi năm nay, các đơn vị thành viên ở khu vực Hà Nội sẽ không thi văn nghệ (ca múa nhạc) như trước, thay vào đó, người FPT sẽ cùng đắm chìm trong âm thanh ma mị trên một sân khấu hoành tráng. Đêm đại nhạc hội được tổ chức tối ngày 26/5 tại F-Ville 2, Hòa Lạc, Hà Nội. Đêm nhạc sẽ được truyền hình trực tuyến trên báo Chúng ta.

Tại chương trình, 5 ban nhạc rock: LTV Japan, FSOFT Fire band, The Macadam, School of Rock, Ngũ Cung sẽ thể hiện các ca khúc gắn liền với tên tuổi của: Deep Purple, Black Sabbath, Ozzy Osbuorne, Metallica, Queen, Gun 'n' Rose, Megadeth, Judas Priest, Skid Row, Aerosmith, SteelHeart, Helloween, Linkin Park, Bức Tường...

Trước đó, Hội diễn Sao Chổi phía Nam đã diễn ra ngày 19/5 (tại TP HCM) và ngày 24/5 là chung kết Sao Chổi miền Trung (tại Đà Nẵng).

Video phỏng vấn Trưởng BTC Hội diễn Sao Chổi phía Bắc Lê Đình Lộc:

 Xem video bằng link YouTube tại đây

Thanh Tùng

Ý kiến

()