Chúng ta

Ảnh hậu FPT Software gợi ý mặc đẹp mùa thu đông

Thứ ba, 8/10/2013 | 11:02 GMT+7

Dù không diện những bộ cánh hàng hiệu nhưng là người có gu ăn mặc và thẩm mỹ tốt nên mỗi lần xuất hiện, Ảnh hậu FPT Software 2012 Lê Kim Anh đều khiến người đối diện ngưỡng mộ bởi vẻ nữ tính đầy quyến rũ.
> Ảnh hậu FPT Software giành giải Nhì 'Đẹp tới công sở' / 'Mặc đẹp để thấy yêu đời hơn'

a

Kết hợp sơ mi với chân váy da xòe là phong cách ưa thích của Kim Anh trong mùa thu đông. Ảnh: NVCC

Trong cuộc thi "Đẹp tới công sở" do báo điện tử Afamily tổ chức vào tháng 5 vừa quua, phong cách ăn mặc cuốn hút và nét đẹp của Kim Anh đã chinh phục được độc giả cũng như BGK để giành giải Nhì chung cuộc.

Người đẹp đã dành thời gian gợi ý với độc giả Chúng ta về cách phối đồ cho mùa thu đông năm nay:

- Những lúc giao mùa sang thu, phong cách thời trang ưa thích của bạn là gì?

- Mình rất thích những chiếc cardigan hoặc sơ-mi màu sắc, bạn có thể kết hợp chúng cùng một chiếc chân váy da xòe đáng yêu, đôi cao gót cùng tone áo hoặc váy, sẽ rất nữ tính và sành điệu.

Còn khi nhiệt độ xuống thấp hơn, bạn có thể kết hợp quần bó skinny, áo da lửng, guốc, vừa cá tính lại không mất vẻ quyến rũ.

- Nhiều bạn gái mỗi mùa lại mua rất nhiều đồ mới mà ít khi kết hợp lại các món đồ đã cũ, bạn thì sao?

- Mình thì không như vậy, vì sao phải mua một loạt đồ mới trong khi vẫn có thể mix đồ của mùa hè và một số chiếc áo khoác mỏng hoặc dày tùy theo thời tiết là đã có một bộ mới mà không hề tốn kém.

a

Kim Anh không thích chạy theo mode mà chỉ update thêm kiến thức phối đồ để không bị nhàm chán. Ảnh: NVCC

 - Bạn có phải là người hay chạy theo mode?

- Ồ không! Mình không phải là người chạy theo mode. Theo mình, thời trang luôn lặp lại vì vậy có những bộ đồ tưởng chừng như đã “lỗi mốt” rồi nhưng hai năm sau lại là xu hướng. Chính vì thế mình không chạy theo mode, chỉ là cập nhật thêm kiến thức để không bị nhàm chán, một màu.

- Một vài gợi ý của bạn về cách kết hợp đồ cho mùa thu đông?

- Phong cách của mình từ trước tới giờ vẫn là “đơn giản là đẹp nhất”, vì vậy dựa vào những items cơ bản như: Denim jacket, jacket da, một đôi ankle boots thấp cổ cao gót hoặc đôi giầy sneaker màu đen ta có thể mix được rất nhiều đồ với nhiều phong cách phù hợp với các môi trường khác nhau.

Với ngày thứ Hai đầu tuần cần lấy hứng khởi cho cả tuần làm việc, bạn có thể mix áo jacket demin, somi trắng, váy xòe đen bên trong, kèm theo ankle boots cùng một chiếc túi xách over size.

Hoặc ngày thứ Sáu cuối tuần, chị em FPT có thể mặc chiếc váy bó kết hợp áo jacket da, ankle boots bạn sẽ được set đồ vừa cá tính vừa quyến rũ dành cho các nàng công sở ưa tiệc tùng.

Hai ngày cuối tuần có thể coi là ngày thoải mái nhất, tùy từng cá tính, phong cách các bạn có thể mix đồ dạo phố cho mình. Với bản thân thì đồ dạo phố đi chơi với bạn bè càng thoải mái càng tốt nên mình sẽ mix áo sơ mi dài tay caro, quần yếm, giầy sneaker, túi đeo chéo cùng màu với giầy hoặc áo là có thể tự tin ra phố.

a

Vẻ nữ tính của Kim Anh trong chiếc váy màu ghi. Ảnh: NVCC

- Những món đồ không thể thiếu của bạn trong mùa thu đông này?

- Jacket da, giầy Sneaker và một thỏi son đỏ.

- Là một nhân viên IT, theo bạn, công việc đó có ảnh hưởng đến cách ăn mặc của bạn?

- Ai cũng nghì là nhân viên IT phải ngầu hoặc khô khan lắm, nhưng khi nhìn vào mình ai nghĩ vậy sẽ thấy khác.

Mình vẫn rất nữ tính khi đi làm với váy ren, giầy cao gót đó thôi, vì vậy dù có là nhân viên IT nhưng công việc không ảnh hưởng gì nhiều đến phong cách ăn mặc của mình cả.

- Trong các bộ ảnh, thường thấy một “Ảnh hậu” nhẹ nhàng, nữ tính nhưng cũng có lúc rất “ngầu” và “nổi loạn”. Ở ngoài đời, bạn là người thế nào?

- Chụp ảnh là một trong những sở thích của mình, những bộ ảnh mọi người xem phản ảnh đúng tính cách của mình đấy nhìn thì nữ tính thôi nhưng khi tiếp xúc các bạn sẽ thấy mình cũng cá tính và “nổi loạn có chừng mực”. (Cười)

a

Theo Kim Anh, các chị em sẽ đẹp hơn khi lựa chọn cho mình phong cách phù hợp. Ảnh: NVCC

 - Quan điểm của bạn về thời trang?

- Là nơi thể hiện cá tính bản thân, bộc lộ cảm xúc mỗi ngày và nó cũng chính là tấm gương phản ánh chân thực nhất con người thật sự của mình.

Mình thật sự tin rằng thời trang phục vụ cho con người chứ không phải ngược lại. Bất chấp vẻ bề ngoài của bạn như thế nào, chúng đều sẽ trở nên đẹp hơn nếu bạn biết cách lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp. Người tự tin sẽ khiến người khác mải mê nhìn vào điểm mạnh của họ mà quên hết đi những điểm yếu khác.

Đồng Bằng thực hiện

Ý kiến

()