Chúng ta

Anh em sung sướng với 'Đêm đầy Trym2'

Thứ sáu, 27/7/2012 | 16:09 GMT+7

Không chỉ được chúc rượu, bia và thịt chó ê hề, anh em FPT Software còn được mãn nhãn với màn trình diễn nóng bỏng của các chân dài và được tham gia vào nhiều trò chơi hấp dẫn trong ngày Men's Day.
> FPT Software rộn rã ngày cho phái nam

Chương trình diễn ra tại tầng 15, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội, vào tối 26/7.

Nhiều trò chơi vui nhộn như phi tiêu, bú bình, oẳn tù tì... đã diễn ra giữa các đội đến từ đơn vị FSU1, FSU11, FSU17 và FSU15- HO.

Không những thế, BTC còn chuẩn bị rất nhiều rượu và thịt chó, các anh em sẽ đổi suất ăn của mình bằng phiếu được phát sẵn.

Phần biểu diễn nóng bỏng của các ca sĩ đến từ Đoàn Văn công FPT và FPT Software đã hâm nóng bầu không khí chương trình. Đặc biệt, phần trình diễn của nhóm nhảy hiện đại "Song Linh", từng lọt vào bán kết chương trình Vietnam Got's Talent 2012, đã thu hút tất cả mọi người.

Anh Bùi Bình Minh, FSU1 (FPT Software), cho rằng, chương trình được tổ chức rất thành công và chuyên nghiệp từ khâu hậu cần cho đến các màn biểu diễn. Thậm chí cả các trò chơi cũng lôi kéo được rất nhiều người.

"Các anh em đã có một ngày Men's Day rất sung sướng và thoải mái, được các chị em cũng như BTC chiều chuộng hết mình", anh chia sẻ.

Trên Facebook của anh Đào Trọng Thành, Nam vương FPT Software, nhiều lời khen được dành cho chương trình. Nickname Nguyễn Ngọc Minh khen "món thịt chó rất ngon, cảm ơn BTC lần nữa". Riêng Fang wind lại khen trò bú bình hài hước và vui vẻ.

Men's Day là chương trình được FPT Software tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh các nhân viên nam đang làm việc tại đơn vị. Năm ngoái, cũng tại tầng 15 tòa nhà FPT Cầu Giấy, chương trình "Đêm đầy Trym 1" được tổ chức thành công.

Chúng ta giới thiệu một số hình ảnh về chương trình:

a

Trò bắn phi tiêu được tổ chức để warm up cho chương trình. Những tấm bia với hình các cô gái trong trang phục gợi cảm được gắn lên cửa kính.

a

Ai cũng háo hức cố nhằm cho trúng mục tiêu.

a

Quyết tâm lĩnh quà bằng được.

a

Phần thưởng cho người thắng cuộc là một lon bò húc.

a

Trong lúc đó, BTC đã chuẩn bị thịt chó sẵn sàng.

a

Các món ăn được bày biện đẹp mắt và sạch sẽ.

a

Nhập cuộc trong những tiếng nói cười vui vẻ.

a

Cả tầng 15, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội, đông nghẹt người.

a

Màn biểu diễn của các thành viên đến từ Đoàn Văn công FPT đã hâm nóng bầu không khí.

a

Chưa dừng ở đó, nhóm nhảy "Song linh" còn khiến khán phòng nóng bỏng hơn bởi sự quyến rũ của mình.

a

Trò chơi bú bình khiến mọi người cười vui vẻ.

Bình Nguyên

Ảnh: Trọng Thành

Ý kiến

()