Chúng ta

8 phong cách trang điểm dự tiệc ngày thu

Thứ tư, 9/10/2013 | 16:00 GMT+7

Những phong cách trang điểm ấn tượng và mới mẻ sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của những buổi dạ tiệc trong mùa thu này.
> Trang điểm mắt trong veo như 'thiên thần' Victoria's Secret

a

Nếu bạn có đôi mắt to và sâu thì không nên bỏ lỡ kiểu mắt mèo ấn tượng này. Ảnh: S.T.

Mắt khói

Sẽ thật thiếu sót nếu như không nhắc tới phong cách trang điểm mắt khói ấn tượng trong các kiểu trang điểm. Bạn có thể tạo thêm sức hút cho đôi mắt bằng việc kết hợp màu phấn khói với đôi mi giả cong vút và dày. Phấn má hồng trong sẽ tạo điểm hài hòa cho gương mặt bạn.

Hốc mắt ấn tượng 

Thay vì sử dụng phấn nhũ trắng để thoa cho phần hốc mắt thêm tươi sáng thì bạn có thể dùng tới những màu sắc nhũ khác. Những màu sắc phù hợp với làn da châu Á có thể là vàng đồng, hồng nhũ hoặc xanh dương. Để tăng thềm phần độc đáo cho phần trang điểm, bạn hãy chọn cho mình màu son môi đậm và tối như màu đỏ đun.

Phấn mắt nhiều màu

Nếu bạn là cô nàng nữ tính và thích sự nổi trội, đôi mắt sử dụng nhiều màu phấn chắc chắn dành cho bạn. Với những chị em sở hữu làn da tối màu, bạn nên kết hợp các màu sắc với những màu chủ đạo như nâu, cam đất hay vàng. Những làn da trắng sáng có thể thỏa sức lựa chọn nhiều màu sắc khác nhau để kết hợp.

Môi đỏ đun cổ điển

Ấn tượng và thanh cao, màu son đỏ đun đã xuất hiện rất nhiều trên mọi sàn diễn thời trang gần đây. Hãy kết hợp đôi môi này với những bộ đồ và mái tóc theo phong cách cổ điển để bạn xuất hiện quý phái nhất. Bạn nên trang điểm những phần khác trên gương mặt thật đơn giản để lớp trang điểm không quá lòe loẹt.

Kẻ mắt sắc màu

Xóa tan sự lạnh giá của mùa thu đông bằng những sắc màu từ chì kẻ mắt nhiều màu sắc thật nổi bật. Những cô nàng trẻ trung có thể lựa chọn nhiều màu nổi bật như xanh da trời, hồng, vàng hay tím để làm đẹp. Hãy kết hợp phong cách mắt này với những màu son tươi sáng nhất.

Màu phấn mắt mèo

Vừa dễ thương mà cũng thật cá tính, đôi mắt mèo được vẽ bằng phấn màu khói quả là một phong cách làm đẹp không thể bỏ qua trong mùa tới. Nếu bạn có đôi mắt to và sâu thì bạn không nên bỏ lỡ kiểu mắt ấn tượng này. Những phần trang điểm còn lại nên để thật tự nhiên để tôn lên đôi mắt hút hồn của bạn.

Môi son hồng nude

Nếu bạn sở hữu đôi môi dày gợi cảm và đầy đặn, đừng ngần ngại khi làm đẹp với màu son môi hồng nude. Bắt cặp hoàn hảo nhất với son nude là màu mắt khói xám đầy cá tính. Bạn cũng nên tạo điểm nhấn cho đôi mắt bằng việc kẻ lông mày đậm và sắc nét.

Son môi màu sáng

Màu son sáng sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của đám đông và thật sự nổi bật trong buổi dạ tiệc. Cũng tương tự như những nguyên tắc trang điểm thông thường, những điểm khác trên gương mặt cần được trang điểm nhẹ nhàng nếu bạn không muốn tự biến mình thành nàng hề.

Có những màu son không bao giờ lỗi mốt. Hãy chọn cho mình một màu son và kiểu trang điểm mắt phù hợp để thật nổi bật trong những bữa tiệc mùa thu nhé.

(Theo Đẹp)

Ý kiến

()