Chúng ta

Phó Ban Chất lượng FPT Telecom chạy 8km để cổ vũ đồng đội

Thứ hai, 20/8/2018 | 21:03 GMT+7

Phó Ban Chất lượng FPT Telecom - anh Đinh Quang Tuấn sau khi hoàn thành 1,7km đường chạy của mình, đã chạy tiếp tổng quãng đường 8km để cổ vũ các đồng đội.

<p style="text-align:justify;"> Đoạn đường anh Đinh Quang Tuấn và đồng đội đảm nhận nằm trong chặng 16 Hành trình kết nối xuất phát tại thị trấn Đức Phổ, điểm cuối của đất Quảng Ngãi, để tiến về đất võ Bình Định qua các địa danh: biển Sa Huỳnh - thị trấn dừa Tam Quan - Bồng Sơn và kết chặng ở Phù Mỹ. Đoạn đường liên quân chinh phục dài hơn 80 km với 80 nhân sự tham gia.</p>

Đoạn đường anh Đinh Quang Tuấn và đồng đội đảm nhận nằm trong chặng 16 Hành trình kết nối xuất phát tại thị trấn Đức Phổ, điểm cuối của đất Quảng Ngãi, để tiến về đất võ Bình Định qua các địa danh: biển Sa Huỳnh - thị trấn dừa Tam Quan - Bồng Sơn và kết chặng ở Phù Mỹ. Đoạn đường liên quân chinh phục dài hơn 80 km với 80 nhân sự tham gia.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Anh Đinh Quang Tuấn mang số áo 1137 cũng là người mở đầu chặng. </p>

Anh Đinh Quang Tuấn mang số áo 1137 cũng là người mở đầu chặng. 

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Sau khi trao cờ cho đồng đội Nguyễn Văn Hưởng, Ban chất lượng FPT Telecom, anh Tuấn đã chạy thêm một chặng đường khá dài, tổng cộng quãng đường tại "Hành trình kết nối" của anh là 8km.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> <span>“Hôm nay chạy phấn khởi quá nên tôi chạy nhiều. Hơn nữa, có các bạn nữ trong ban lần đầu chạy đường trường, tôi muốn chạy cùng để cổ vũ các bạn”, anh Tuấn chia sẻ lý do nới dài quãng đường gấp hơn 4 lần so đăng ký. </span></p>

Sau khi trao cờ cho đồng đội Nguyễn Văn Hưởng, Ban chất lượng FPT Telecom, anh Tuấn đã chạy thêm một chặng đường khá dài, tổng cộng quãng đường tại "Hành trình kết nối" của anh là 8km.

“Hôm nay chạy phấn khởi quá nên tôi chạy nhiều. Hơn nữa, có các bạn nữ trong ban lần đầu chạy đường trường, tôi muốn chạy cùng để cổ vũ các bạn”, anh Tuấn chia sẻ lý do nới dài quãng đường gấp hơn 4 lần so đăng ký. 

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Chị Đinh Thị Minh Tuyền, Ban Chất lượng FPT Telecom, được sếp "hộ tống". Theo chị Tuyền, sau khi hoàn thành đường chạy, đoàn FTQ sẽ di chuyển về thành phố Quy Nhơn trước khi lên tàu trở lại Sài Gòn.</p>

Chị Đinh Thị Minh Tuyền, Ban Chất lượng FPT Telecom, được sếp "hộ tống". Theo chị Tuyền, sau khi hoàn thành đường chạy, đoàn FTQ sẽ di chuyển về thành phố Quy Nhơn trước khi lên tàu trở lại Sài Gòn.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Ở chặng Bình Định rất dài, trong khi nhân sự FPT Telecom lại mỏng. Ban tổ chức đã dùng phương án bố trí người tại các đơn vị thuộc HO như INF, FTQ, PMB... để hỗ trợ. Nhận được đề nghị từ BTC Hành trình kết nối, anh Đinh Quang Quấn đã tập hợp lực lượng, tổ chức cho anh em trong ban luyện tập sẵn sàng hiệp lực cùng nhà ‘Cáo’ ở Nam Trung Bộ. Từ chiều 19/8, nhóm 25 VĐV của FTQ đã có mặt tại Đức Phổ để tiến hành khảo sát, vẽ số và chạy thử. </p>

Ở chặng Bình Định rất dài, trong khi nhân sự FPT Telecom lại mỏng. Ban tổ chức đã dùng phương án bố trí người tại các đơn vị thuộc HO như INF, FTQ, PMB... để hỗ trợ. Nhận được đề nghị từ BTC Hành trình kết nối, anh Đinh Quang Quấn đã tập hợp lực lượng, tổ chức cho anh em trong ban luyện tập sẵn sàng hiệp lực cùng nhà ‘Cáo’ ở Nam Trung Bộ. Từ chiều 19/8, nhóm 25 VĐV của FTQ đã có mặt tại Đức Phổ để tiến hành khảo sát, vẽ số và chạy thử. 

<p> Các đồng nghiệp nam cùng chạy theo "tiếp lửa" cho vận động viên nữ là chị Lê Thị Hạnh Thảo, số áo 1359, là người cuối cùng chạy trên đất Quảng Ngãi trước khi trao cờ cho người anh em Bình Định. "Rất vui khi có sự đồng hành của tất cả đồng nghiệp", chị Thảo cho hay. "Trước khi chạy, chúng tôi đã tập luyện kỹ ở Tân Thuận sau giờ làm nên rất tự tin".</p> <p class="Normal"> Ngoài sự hỗ trợ từ những người anh em HO, chi nhánh đất võ có 64 nhân sự tham gia cho quãng đường 57 km (chặng 16). Riêng chặng 17 (ngày 21/8) từ Phù Mỹ đến Quy Nhơn sẽ do chi nhánh Gia Lai và INF miền Nam đảm trách.</p>

Các đồng nghiệp nam cùng chạy theo "tiếp lửa" cho vận động viên nữ là chị Lê Thị Hạnh Thảo, số áo 1359, là người cuối cùng chạy trên đất Quảng Ngãi trước khi trao cờ cho người anh em Bình Định. "Rất vui khi có sự đồng hành của tất cả đồng nghiệp", chị Thảo cho hay. "Trước khi chạy, chúng tôi đã tập luyện kỹ ở Tân Thuận sau giờ làm nên rất tự tin".

Ngoài sự hỗ trợ từ những người anh em HO, chi nhánh đất võ có 64 nhân sự tham gia cho quãng đường 57 km (chặng 16). Riêng chặng 17 (ngày 21/8) từ Phù Mỹ đến Quy Nhơn sẽ do chi nhánh Gia Lai và INF miền Nam đảm trách.

Trước đó, ngày 5/8, lễ ra quân giải chạy "Hành trình kết nối" do FPT Telecom tổ chức đã diễn ra tại Km số 0 - Cửa khẩu Hữu Nghị (Lạng Sơn). VĐV mang số áo 0001, Chu Thanh Hà, Chủ tịch FPT Telecom, là người đặt những bước chân đầu tiên trên hành trình chinh phục cung đường dài 2.600 km từ Bắc vào Nam.

Đến nay, "Hành trình kết nối" đã chinh phục các cung đường: Lạng Sơn - Bắc Giang - Bắc Ninh - Hà Nội - Hà Nam - Ninh Bình - Thanh Hoá - Nghệ An - Hà Tĩnh - Quảng Bình - Quảng Trị - Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam - Quảng Ngãi.

Xuân Phương

Ảnh: Đức Thông

Ý kiến

()