Chúng ta

Lễ tổng kết của FSU lớn nhất FPT Software

Chủ nhật, 8/1/2017 | 06:25 GMT+7

Hơn cả niềm vui, những CBNV thuộc Đơn vị Phần mềm chiến lược số 1 (FSU1) có mặt tại buổi Sum-up cuối năm của đơn vị đều cảm thấy tự hào về kết quả được trong năm qua.

<p> Lễ tổng kết của FSU1 diễn ra chiều tối ngày 7/1 tại Hà Nội đã đem đến rất nhiều tiết mục đặc sắc và hoành tráng. Tất cả chỗ ngồi được phủ kín khi chương trình chưa bắt đầu đã cho thấy sự háo hức của CBNV. Nhiều lãnh đạo FPT Software cũng đã tới dự Sum-up của FSU1 như: Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến, TGĐ FPT Software Hoàng Việt Anh...</p>

Lễ tổng kết của FSU1 diễn ra chiều tối ngày 7/1 tại Hà Nội đã đem đến rất nhiều tiết mục đặc sắc và hoành tráng. Tất cả chỗ ngồi được phủ kín khi chương trình chưa bắt đầu đã cho thấy sự háo hức của CBNV. Nhiều lãnh đạo FPT Software cũng đã tới dự Sum-up của FSU1 như: Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến, TGĐ FPT Software Hoàng Việt Anh...

<p> Giám đốc FSU1 Hoàng Mạnh Hà (phải) tự hào tổng kết lại những thành quả mà đơn vị đạt được trong năm. Theo đó, mặc dù bối cảnh 2016 khó khăn đối với đơn vị do tác động của một số thị trường lớn, nhưng FSU1 vẫn giữ ngôi vị FSU lớn nhất của FPT Software trong suốt 5 năm liên tiếp. Các hoạt động, chỉ số cam kết, delivery vẫn được đảm bảo. Việc tiếp cận được nhiều khách hàng lớn trên thế giới đã tạo ra bước đà tốt cho đơn vị trong năm 2017. FSU1 cũng đã hoàn thành chiến dịch 50 chứng chỉ GE Predix trong tháng 12, nâng tổng số chứng chỉ GE Predix của toàn FPT Software lên con số 63, giúp nâng tầm vị thế Việt Nam trở thành quốc gia dẫn đầu chứng chỉ này.</p> <p class="Normal"> Với quân số hơn 1.500 CBNV trên toàn quốc, FSU1 đặt mục tiêu sẽ có khoảng 1.800 người vào năm 2017. Đây cũng là năm đơn vị sẽ trải qua nhiều biến đổi về tổ chức với việc chia tách và sáp nhập một vài bộ phận nhằm hướng tới mục tiêu vị trí số 1 trong công ty nhiều năm tới. Đồng thời, FSU1 sẽ bổ sung nhiều thành viên trong đội ngũ lãnh đạo của mình.</p>

Giám đốc FSU1 Hoàng Mạnh Hà (phải) tự hào tổng kết lại những thành quả mà đơn vị đạt được trong năm. Theo đó, mặc dù bối cảnh 2016 khó khăn đối với đơn vị do tác động của một số thị trường lớn, nhưng FSU1 vẫn giữ ngôi vị FSU lớn nhất của FPT Software trong suốt 5 năm liên tiếp. Các hoạt động, chỉ số cam kết, delivery vẫn được đảm bảo. Việc tiếp cận được nhiều khách hàng lớn trên thế giới đã tạo ra bước đà tốt cho đơn vị trong năm 2017. FSU1 cũng đã hoàn thành chiến dịch 50 chứng chỉ GE Predix trong tháng 12, nâng tổng số chứng chỉ GE Predix của toàn FPT Software lên con số 63, giúp nâng tầm vị thế Việt Nam trở thành quốc gia dẫn đầu chứng chỉ này.

Với quân số hơn 1.500 CBNV trên toàn quốc, FSU1 đặt mục tiêu sẽ có khoảng 1.800 người vào năm 2017. Đây cũng là năm đơn vị sẽ trải qua nhiều biến đổi về tổ chức với việc chia tách và sáp nhập một vài bộ phận nhằm hướng tới mục tiêu vị trí số 1 trong công ty nhiều năm tới. Đồng thời, FSU1 sẽ bổ sung nhiều thành viên trong đội ngũ lãnh đạo của mình.

<p> Đóng góp vào thành công ấy, ngoài chiến lược của lãnh đạo là sự nỗ lực, cống hiến của rất nhiều CBNV trong đơn vị. Nhân dịp này, FSU1 đã tôn vinh 21 cá nhân và 8 tập thể tiêu biểu. </p>

Đóng góp vào thành công ấy, ngoài chiến lược của lãnh đạo là sự nỗ lực, cống hiến của rất nhiều CBNV trong đơn vị. Nhân dịp này, FSU1 đã tôn vinh 21 cá nhân và 8 tập thể tiêu biểu. 

<p> Danh hiệu Manager of the Year của FSU1 thuộc về anh Trần Văn Dũng, Giám đốc FSU1.BU9. Nói về sự ghi nhận này, "thuyền trưởng" của BU9 cho rằng, anh chỉ nhận hộ các anh em đồng nghiệp. Họ mới chính là người làm nên thành công của bộ phận trong năm qua.<br /><br /> "Các chỉ số, mục tiêu thách thức, KPI, hoạt động văn hóa thể thao... thú thực tôi không quan tâm như mọi người vẫn tưởng, vậy mà không hiểu sao vẫn tốt. Đó là may mắn của tôi khi được làm việc cùng nhiều đồng nghiệp trẻ, tài năng. Điều tôi quan tâm nhất là anh em trong BU9 trưởng thành thế nào, phát triển ra sao. Trong 2016, FSU1.BU9 đã đạt được nhiều kết quả rất hoan nghênh. Cảm ơn mọi người đã nỗ lực", anh Dũng nói.</p>

Danh hiệu Manager of the Year của FSU1 thuộc về anh Trần Văn Dũng, Giám đốc FSU1.BU9. Nói về sự ghi nhận này, "thuyền trưởng" của BU9 cho rằng, anh chỉ nhận hộ các anh em đồng nghiệp. Họ mới chính là người làm nên thành công của bộ phận trong năm qua.

"Các chỉ số, mục tiêu thách thức, KPI, hoạt động văn hóa thể thao... thú thực tôi không quan tâm như mọi người vẫn tưởng, vậy mà không hiểu sao vẫn tốt. Đó là may mắn của tôi khi được làm việc cùng nhiều đồng nghiệp trẻ, tài năng. Điều tôi quan tâm nhất là anh em trong BU9 trưởng thành thế nào, phát triển ra sao. Trong 2016, FSU1.BU9 đã đạt được nhiều kết quả rất hoan nghênh. Cảm ơn mọi người đã nỗ lực", anh Dũng nói.

<p> Trước đó, FSU1 cũng tri ân 4 cá nhân ở hạng mục Rockie of the year (giải thưởng dành cho những nhân viên trẻ mới gia nhập công ty nhưng đã có thành tích nổi bật) cùng 13 cá nhân và một tập thể tổng hội xuất sắc. </p>

Trước đó, FSU1 cũng tri ân 4 cá nhân ở hạng mục Rockie of the year (giải thưởng dành cho những nhân viên trẻ mới gia nhập công ty nhưng đã có thành tích nổi bật) cùng 13 cá nhân và một tập thể tổng hội xuất sắc. 

<p> TGĐ FPT Software Hoàng Việt Anh nhìn nhận, trong 5 năm kể từ 2012, FSU1 luôn ở vị trí số 1 trong công ty. "FSU1 đã góp phần sản sinh ra 5 FSU mới mà vẫn giữ vững được vị thế dẫn đầu của mình. Điều này quá rực rỡ. Tuy nhiên, 5 năm tiếp theo sẽ là thách thức đối với các bạn".</p> <p> Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến bổ sung, với việc có 5 FSU được lập ra từ đơn vị, FSU1 cần tự hào vì mình có khoảng 3.000 người. "Một điều thú vị nữa là rất nhiều lãnh đạo FPT Software đều có "xuất thân" từ FSU1. Tôi hy vọng điều này tiếp tục trong các năm tới. Tuy nhiên, năm 2017, lần đầu tiên FSU1 có 'kẻ thách thức' là FGA (FPT Global Automotive). Dường như họ có thể vượt qua được các bạn như lời họ khẳng định. Bởi vậy, để giữ vị trí anh cả của mình, FSU1 cần phải có thêm người, thêm dự án hơn nữa. Đây không chỉ là nhiệm vụ mà còn là thách thức", anh nhắn nhủ.</p> <p> Khép lại phần lễ, Ban lãnh đạo FPT Software cùng lãnh đạo FSU1 nâng ly khai tiệc. Chương trình được tiếp diễn với hàng loạt tiết mục văn nghệ đặc sắc.</p>

TGĐ FPT Software Hoàng Việt Anh nhìn nhận, trong 5 năm kể từ 2012, FSU1 luôn ở vị trí số 1 trong công ty. "FSU1 đã góp phần sản sinh ra 5 FSU mới mà vẫn giữ vững được vị thế dẫn đầu của mình. Điều này quá rực rỡ. Tuy nhiên, 5 năm tiếp theo sẽ là thách thức đối với các bạn".

Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến bổ sung, với việc có 5 FSU được lập ra từ đơn vị, FSU1 cần tự hào vì mình có khoảng 3.000 người. "Một điều thú vị nữa là rất nhiều lãnh đạo FPT Software đều có "xuất thân" từ FSU1. Tôi hy vọng điều này tiếp tục trong các năm tới. Tuy nhiên, năm 2017, lần đầu tiên FSU1 có 'kẻ thách thức' là FGA (FPT Global Automotive). Dường như họ có thể vượt qua được các bạn như lời họ khẳng định. Bởi vậy, để giữ vị trí anh cả của mình, FSU1 cần phải có thêm người, thêm dự án hơn nữa. Đây không chỉ là nhiệm vụ mà còn là thách thức", anh nhắn nhủ.

Khép lại phần lễ, Ban lãnh đạo FPT Software cùng lãnh đạo FSU1 nâng ly khai tiệc. Chương trình được tiếp diễn với hàng loạt tiết mục văn nghệ đặc sắc.

<p> "Hoa cỏ mùa xuân" với sự thể hiện của các F-Factor cùng giọng ca và "nhà sản xuất âm nhạc" FSU1.BU9 Lý Hoàng Long đã mở màn cho phần Hội. </p> <p> Hoàng Long tâm sự, đây là năm đầu tiên cậu tham gia chương trình Sum-up của FSU1 và thực sự ấn tượng bởi chương trình quá hoành tráng. Đặc biệt, điểm nhấn của sự kiện chính la cuộc thi sắc đẹp "Shine Bright Together" cùng nhiều tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn chẳng kém gì chuyên nghiệp.</p>

"Hoa cỏ mùa xuân" với sự thể hiện của các F-Factor cùng giọng ca và "nhà sản xuất âm nhạc" FSU1.BU9 Lý Hoàng Long đã mở màn cho phần Hội. 

Hoàng Long tâm sự, đây là năm đầu tiên cậu tham gia chương trình Sum-up của FSU1 và thực sự ấn tượng bởi chương trình quá hoành tráng. Đặc biệt, điểm nhấn của sự kiện chính la cuộc thi sắc đẹp "Shine Bright Together" cùng nhiều tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn chẳng kém gì chuyên nghiệp.

<p> Với "Shine Briight Together", 17 cô gái đại diện cho các bộ phận  của FSU1 đã cùng tỏa sáng trong phần thi áo dài và trang phục dạ hội. Tiêu chí được ưu tiên hàng đầu ngoài hình thể đẹp chính là phong thái trình diễn tự tin, làm nổi bật được sự ấn tượng của trang phục trình diễn. Đây cũng là phần thi nhiều áp lực nhất và "tốn kém" nhất với các mạnh thường quân nhưng ai cũng vui vẻ khi được bày tỏ tình cảm của mình với những gương mặt cá tính.</p> <p> Để giúp các cô gái tự tin sải bước trên thảm đỏ, BTC đã thuê hẳn chuyên gia trong việc tạo hình để mọi người tranh thủ tập luyện vào cuối giờ làm.</p>

Với "Shine Briight Together", 17 cô gái đại diện cho các bộ phận  của FSU1 đã cùng tỏa sáng trong phần thi áo dài và trang phục dạ hội. Tiêu chí được ưu tiên hàng đầu ngoài hình thể đẹp chính là phong thái trình diễn tự tin, làm nổi bật được sự ấn tượng của trang phục trình diễn. Đây cũng là phần thi nhiều áp lực nhất và "tốn kém" nhất với các mạnh thường quân nhưng ai cũng vui vẻ khi được bày tỏ tình cảm của mình với những gương mặt cá tính.

Để giúp các cô gái tự tin sải bước trên thảm đỏ, BTC đã thuê hẳn chuyên gia trong việc tạo hình để mọi người tranh thủ tập luyện vào cuối giờ làm.

<p> Vượt qua những thí sinh khác một phần nhờ may mắn, giải Nhất của cuộc thi đã được trao cho hai thí sinh Lê Thị Ly Ly, FSU1.BU28, và Đàm Linh Hương, FSU1.GNC. </p> <p> Trong ảnh là 3 Giám khảo của cuộc thi này gồm anh Nguyễn Quốc Sử (phải), Giám đốc FPT Asia Pacific; TGĐ FPT Software Hoàng Việt Anh (giữa) và Nguyên Tổng thư ký tổng hội Bùi Đăng Quỳnh.</p>

Vượt qua những thí sinh khác một phần nhờ may mắn, giải Nhất của cuộc thi đã được trao cho hai thí sinh Lê Thị Ly Ly, FSU1.BU28, và Đàm Linh Hương, FSU1.GNC. 

Trong ảnh là 3 Giám khảo của cuộc thi này gồm anh Nguyễn Quốc Sử (phải), Giám đốc FPT Asia Pacific; TGĐ FPT Software Hoàng Việt Anh (giữa) và Nguyên Tổng thư ký tổng hội Bùi Đăng Quỳnh.

<p> Trước đó, màn biểu diễn của Vũ đoàn Carnaval là tiết mục đầu tiên "khai hỏa" cho phần không khí sôi động. </p>

Trước đó, màn biểu diễn của Vũ đoàn Carnaval là tiết mục đầu tiên "khai hỏa" cho phần không khí sôi động. 

<p> Những cô gái sexy, bốc lửa trong vũ đoàn cũng đã tham gia phụ họa trong ca khúc "Đừng yêu" do giọng ca diva của FPT Software Tô Thanh Hằng.</p> <p class="Normal"> Lê Quang Hiệu, FSU1.BU1 đánh giá: "Chương trình hôm nay rất vui khi có nhiều tiết mục hấp dẫn. Lần đầu tiên thấy cuộc thi miss mà chuyên nghiệp tới vậy. Ngay ở đơn vị, các cô gái đã được tập luyện bài bản để rồi tới đây thể hiện tất cả khả năng trên sân khấu". </p> <p class="Normal"> Về kết quả của đơn vị trong năm qua, Hiệu bày tỏ sự ngưỡng mộ thành quả mà các lãnh đạo đã lèo lái con tàu FSU1 đạt được. Cậu hy vọng trong những năm tới, FSU1 vẫn đứng vững ở vị trí FSU lớn nhất FPT Software.</p>

Những cô gái sexy, bốc lửa trong vũ đoàn cũng đã tham gia phụ họa trong ca khúc "Đừng yêu" do giọng ca diva của FPT Software Tô Thanh Hằng.

Lê Quang Hiệu, FSU1.BU1 đánh giá: "Chương trình hôm nay rất vui khi có nhiều tiết mục hấp dẫn. Lần đầu tiên thấy cuộc thi miss mà chuyên nghiệp tới vậy. Ngay ở đơn vị, các cô gái đã được tập luyện bài bản để rồi tới đây thể hiện tất cả khả năng trên sân khấu". 

Về kết quả của đơn vị trong năm qua, Hiệu bày tỏ sự ngưỡng mộ thành quả mà các lãnh đạo đã lèo lái con tàu FSU1 đạt được. Cậu hy vọng trong những năm tới, FSU1 vẫn đứng vững ở vị trí FSU lớn nhất FPT Software.

<p> Sau ca khúc "Vẽ" qua phần biểu diễn đáng yêu của Đỗ Xuân Nam, SSC.CG, CBNV tiếp tục "cháy mình" trong phần thể hiện của DJ MP. Ngoài ra, xen kẽ giữa các nội dung là màn bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn dành cho người may mắn.</p>

Sau ca khúc "Vẽ" qua phần biểu diễn đáng yêu của Đỗ Xuân Nam, SSC.CG, CBNV tiếp tục "cháy mình" trong phần thể hiện của DJ MP. Ngoài ra, xen kẽ giữa các nội dung là màn bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn dành cho người may mắn.

<p> Nam chia sẻ, cậu cùng các đồng nghiệp trong BTC cũng là các "diễn viên" tham gia chương trình tập luyện được khoảng 2 tuần. Riêng ngày diễn ra sự kiện, mọi người đều đến từ sớm để tổng duyệt cho chương trình trôi chảy nhất có thể.</p>

Nam chia sẻ, cậu cùng các đồng nghiệp trong BTC cũng là các "diễn viên" tham gia chương trình tập luyện được khoảng 2 tuần. Riêng ngày diễn ra sự kiện, mọi người đều đến từ sớm để tổng duyệt cho chương trình trôi chảy nhất có thể.

<p class="Normal"> Kể từ năm 2010 thì đây là lần thứ 6 Lê Thị Trang, SSC.CG, tham gia làm Sum-up cho FSU1 với vai trò BTC. Với cô, đây cũng là áp lực vì năm nào cũng phải làm mới và tốt hơn năm trước. Điều Trang lo ngại nhất là sự kiện rơi vào thứ Bảy, nên sợ anh em không tham gia đầy đủ. Nhưng khi sân khấu mở màn cho tới khi hạn màn vẫn còn rất đông người ở lại, cô mới thở phào nhẹ nhõm. "Chương trình thành công, nhận được nhiều lời cảm ơn từ mọi người, đặc biệt không làm anh em thất vọng", Trang tổng kết lại thành quả của mình sau hơn 2 tuần miệt mài, lăn xả với sự kiện.</p> <p class="Normal"> Đảm bảo an toàn cho CBNV tham dự, BTC cũng đề xuất mọi người có thể lựa chọn di chuyển bằng taxi sau khi uống bia, rượu để về nhà. Chi phí này sẽ được BTC thanh toán.</p>

Kể từ năm 2010 thì đây là lần thứ 6 Lê Thị Trang, SSC.CG, tham gia làm Sum-up cho FSU1 với vai trò BTC. Với cô, đây cũng là áp lực vì năm nào cũng phải làm mới và tốt hơn năm trước. Điều Trang lo ngại nhất là sự kiện rơi vào thứ Bảy, nên sợ anh em không tham gia đầy đủ. Nhưng khi sân khấu mở màn cho tới khi hạn màn vẫn còn rất đông người ở lại, cô mới thở phào nhẹ nhõm. "Chương trình thành công, nhận được nhiều lời cảm ơn từ mọi người, đặc biệt không làm anh em thất vọng", Trang tổng kết lại thành quả của mình sau hơn 2 tuần miệt mài, lăn xả với sự kiện.

Đảm bảo an toàn cho CBNV tham dự, BTC cũng đề xuất mọi người có thể lựa chọn di chuyển bằng taxi sau khi uống bia, rượu để về nhà. Chi phí này sẽ được BTC thanh toán.

Thanh Nga

Ý kiến

()