Chúng ta

Hội nghị Chiến lược FPT chạm 'đỉnh', khép lại hành trình 3 ngày tại Đà Nẵng

Thứ bảy, 11/11/2023 | 15:11 GMT+7

Với chủ đề Lên đỉnh, các đại biểu Hội nghị Chiến lược FPT 2023 vừa khép lại hành trình “leo núi” căng thẳng tại TP Đà Nẵng bằng kết quả vô địch toàn đoàn thuộc về đội 2 do anh Nguyễn Hoàng Minh làm đội trưởng. Hạng mục giải thưởng Chiến lược CTTV, giải Vàng thuộc về FPT Education, giải Bạc thuộc về FPT IS và giải Đồng cùng thuộc về FPT Software, FPT Telecom và FPT Retail.

<p class="Normal"> Hội nghị Chiến lược FPT tiếp tục ngày 3 bằng phiên thảo luận chiến lược của đơn vị FPT Digital. Nhìn lại chặng đường 2023, Tổng giám đốc Trần Huy Bảo Giang đưa ra 4 điểm nhấn của đơn vị, lấy đó làm bài học để hoạch định chiến lược. Trong chuyển đổi số, FPT Digital tự tin có đầy đủ các giải pháp, cung cấp đa dạng dịch vụ đến khách hàng. Đủ sức nặng để cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ lớn. Đặc biệt, FPT Digital đã có các dự án cho CTTV nhà FPT.</p> <p class="Normal"> Theo anh Giang, Việt Nam không phải thị trường lớn nhưng đang có tốc độ tăng trưởng nhanh. Trong năm 2024, FPT Digital sẽ tập trung vào các lĩnh vực chuyên ngành và triệt để khai thác, tạo ra dự án cho CTTV. Theo anh, tư vấn chuyển đổi xanh sẽ là xu hướng toàn cầu mạnh mẽ trong thời gian tới.</p> <p class="Normal"> “Chiến lược kinh doanh nếu không có công nghệ, không có chuyển đổi số thì không thể nào làm được. Vì vậy, FPT Digital đang có cơ hội và giá trị lớn. Chúng tôi rút ra những kinh nghiệm để tìm đường vào chuyển đổi xanh và đặt cửa vào bài toán xanh này. Đưa FPT đi đầu và dẫn dắt chuyển đổi xanh”.</p>

Hội nghị Chiến lược FPT tiếp tục ngày 3 bằng phiên thảo luận chiến lược của đơn vị FPT Digital. Nhìn lại chặng đường 2023, Tổng giám đốc Trần Huy Bảo Giang đưa ra 4 điểm nhấn của đơn vị, lấy đó làm bài học để hoạch định chiến lược. Trong chuyển đổi số, FPT Digital tự tin có đầy đủ các giải pháp, cung cấp đa dạng dịch vụ đến khách hàng. Đủ sức nặng để cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ lớn. Đặc biệt, FPT Digital đã có các dự án cho CTTV nhà FPT.

Theo anh Giang, Việt Nam không phải thị trường lớn nhưng đang có tốc độ tăng trưởng nhanh. Trong năm 2024, FPT Digital sẽ tập trung vào các lĩnh vực chuyên ngành và triệt để khai thác, tạo ra dự án cho CTTV. Theo anh, tư vấn chuyển đổi xanh sẽ là xu hướng toàn cầu mạnh mẽ trong thời gian tới.

“Chiến lược kinh doanh nếu không có công nghệ, không có chuyển đổi số thì không thể nào làm được. Vì vậy, FPT Digital đang có cơ hội và giá trị lớn. Chúng tôi rút ra những kinh nghiệm để tìm đường vào chuyển đổi xanh và đặt cửa vào bài toán xanh này. Đưa FPT đi đầu và dẫn dắt chuyển đổi xanh”.

<p class="Normal"> Tiếp lời, anh Hoàng Việt Anh, Chủ tịch FPT Telecom kiêm FPT Digital cho hay, từ con số 0, FPT Digital đang dần khẳng định vị thế. Đơn vị hướng đến mục tiêu làm chủ “sân nhà” là thị trường trong nước và từng bước vươn lên toàn cầu hoá.</p> <p class="Normal"> Kết thúc phần trình bày, FPT Digital cùng hô khẩu hiệu “đào sâu số - khai phá xanh - lên đỉnh kép”, thể hiện quyết tâm chinh phục cho những mục tiêu tiếp theo.</p>

Tiếp lời, anh Hoàng Việt Anh, Chủ tịch FPT Telecom kiêm FPT Digital cho hay, từ con số 0, FPT Digital đang dần khẳng định vị thế. Đơn vị hướng đến mục tiêu làm chủ “sân nhà” là thị trường trong nước và từng bước vươn lên toàn cầu hoá.

Kết thúc phần trình bày, FPT Digital cùng hô khẩu hiệu “đào sâu số - khai phá xanh - lên đỉnh kép”, thể hiện quyết tâm chinh phục cho những mục tiêu tiếp theo.

<p class="Normal"> Kết thúc phiên Chiến lược CTTV, hội trường tập trung cao độ đến với phiên Chiến lược DC5. <span>Đây cũng là nội dung liên quan đến phần Bài tập lớn dành cho các đội tham gia. </span></p> <p class="Normal"> <span>Anh Phạm Duy Phúc, Giám đốc Đơn vị chiến lược DC5, đã</span><span> giới thiệu nhanh về những kết quả, bài học và những dự án đang được đơn vị triển khai. Anh đưa ra những xu hướng công nghệ, so sánh với FPT, Tập đoàn đang hướng tới hệ sinh thái bao trùm và FPT đang có những điểm khác biệt rất lớn. Hệ sinh thái FPT đang trải dài ở nhiều lĩnh vực hướng tới con người, từ giáo dục, viễn thông, sức khoẻ,…</span></p> <p class="Normal"> Theo anh Phúc, chiến lược của DC5 đang hoạch định tập trung vào AI và Data, lấy đó làm trọng điểm. Với Data, DC5 đang triển khai các công cụ để hỗ trợ bán hàng cho CTTV. Ngoài ra, đơn vị còn đang xây dựng hàng loạt nền tảng chiến lược. Không chỉ đưa AI ứng dụng rộng rãi trong Tập đoàn mà còn đưa DC5 trở thành đối tác chiến lược cho các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.</p>

Kết thúc phiên Chiến lược CTTV, hội trường tập trung cao độ đến với phiên Chiến lược DC5. Đây cũng là nội dung liên quan đến phần Bài tập lớn dành cho các đội tham gia. 

Anh Phạm Duy Phúc, Giám đốc Đơn vị chiến lược DC5, đã giới thiệu nhanh về những kết quả, bài học và những dự án đang được đơn vị triển khai. Anh đưa ra những xu hướng công nghệ, so sánh với FPT, Tập đoàn đang hướng tới hệ sinh thái bao trùm và FPT đang có những điểm khác biệt rất lớn. Hệ sinh thái FPT đang trải dài ở nhiều lĩnh vực hướng tới con người, từ giáo dục, viễn thông, sức khoẻ,…

Theo anh Phúc, chiến lược của DC5 đang hoạch định tập trung vào AI và Data, lấy đó làm trọng điểm. Với Data, DC5 đang triển khai các công cụ để hỗ trợ bán hàng cho CTTV. Ngoài ra, đơn vị còn đang xây dựng hàng loạt nền tảng chiến lược. Không chỉ đưa AI ứng dụng rộng rãi trong Tập đoàn mà còn đưa DC5 trở thành đối tác chiến lược cho các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.

<p class="Normal"> Từ những chủ ý đến từ DC5, anh Trương Gia Bình đưa ra 3 đề bài: Làm gì để thống nhất về công nghệ, các dịch vụ nền tảng cấp Tập đoàn? Khi nào có thể coi chiến lược DC5 thành công và cần làm thêm gì để thành công hơn nữa ? DC5 có thể đóng góp như thế nào để đạt 1 triệu nhân viên vào 2035? Với 3 đề bài này, BTC sẽ phân chia đề bài ngẫu nhiên về 12 đội, tương ứng 4 đội sẽ giải cùng 1 đề bài.</p> <p class="Normal"> Sau khi công bố bài toán lớn, anh Trương Gia Bình gợi mở: “Với DC5, FPT đang sự dịch chuyển, chúng ta đang có dữ liệu và cơ hội lớn để khai thác từ dữ liệu đó. DC5 biến hình FPT từ một Tập đoàn công nghệ trở thành một đế chế số &lpar;DC&rpar;. FPT đang có cơ hội chiến thắng trong không gian vật lí và không gian số. Chúng ta tiếp tục tấn công, chiếm lĩnh”.</p> <p class="Normal"> Từ chủ đề của Hội nghị chiến lược, anh nói thêm: “Lên đỉnh là lên đẳng cấp. Dùng DC5 để trở thành số 1 và trở thành số 1 cùng DC5”. Anh tin tưởng vào những công nghệ mới nhất để tạo ra sự khác biệt. Data và AI sẽ tạo khác biệt trong bán hàng. “Chúng ta đang lột xác và lên đỉnh cùng DC5. Đem toàn bộ sức mạnh của Đế chế để bán hàng”. Anh không quên nhắn gửi, FPT đi lên từ thực tiễn và luôn luôn ghi nhớ điều này.</p>

Từ những chủ ý đến từ DC5, anh Trương Gia Bình đưa ra 3 đề bài: Làm gì để thống nhất về công nghệ, các dịch vụ nền tảng cấp Tập đoàn? Khi nào có thể coi chiến lược DC5 thành công và cần làm thêm gì để thành công hơn nữa ? DC5 có thể đóng góp như thế nào để đạt 1 triệu nhân viên vào 2035? Với 3 đề bài này, BTC sẽ phân chia đề bài ngẫu nhiên về 12 đội, tương ứng 4 đội sẽ giải cùng 1 đề bài.

Sau khi công bố bài toán lớn, anh Trương Gia Bình gợi mở: “Với DC5, FPT đang sự dịch chuyển, chúng ta đang có dữ liệu và cơ hội lớn để khai thác từ dữ liệu đó. DC5 biến hình FPT từ một Tập đoàn công nghệ trở thành một đế chế số (DC). FPT đang có cơ hội chiến thắng trong không gian vật lí và không gian số. Chúng ta tiếp tục tấn công, chiếm lĩnh”.

Từ chủ đề của Hội nghị chiến lược, anh nói thêm: “Lên đỉnh là lên đẳng cấp. Dùng DC5 để trở thành số 1 và trở thành số 1 cùng DC5”. Anh tin tưởng vào những công nghệ mới nhất để tạo ra sự khác biệt. Data và AI sẽ tạo khác biệt trong bán hàng. “Chúng ta đang lột xác và lên đỉnh cùng DC5. Đem toàn bộ sức mạnh của Đế chế để bán hàng”. Anh không quên nhắn gửi, FPT đi lên từ thực tiễn và luôn luôn ghi nhớ điều này.

<p class="Normal"> Ngay sau những gợi mở từ Chủ tịch FPT, các đội bước vào vòng Bài tập lớn. Các đội có 15 phút để thảo luận về đề bài được giao. Mỗi đội có 2 phút để trình bày, Ban giám khảo gồm anh Trương Gia Bình, anh Đỗ Cao Bảo, anh Hoàng Minh Châu, anh Nguyễn Văn Khoa và anh Nguyễn Thế Phương. Với 3 đề bài đặt ra, hội trường nóng lên với hàng loạt chủ ý chiến lược đến từ các đội.</p>

Ngay sau những gợi mở từ Chủ tịch FPT, các đội bước vào vòng Bài tập lớn. Các đội có 15 phút để thảo luận về đề bài được giao. Mỗi đội có 2 phút để trình bày, Ban giám khảo gồm anh Trương Gia Bình, anh Đỗ Cao Bảo, anh Hoàng Minh Châu, anh Nguyễn Văn Khoa và anh Nguyễn Thế Phương. Với 3 đề bài đặt ra, hội trường nóng lên với hàng loạt chủ ý chiến lược đến từ các đội.

<p class="Normal"> Sau vòng đầu tiên, đội 5, đội 2 và đội 11 đã vượt qua các đội còn lại, dẫn đầu lần lượt 3 đề bài để vào nhóm Big 3. Tại đây, 3 đội lần lượt trả lời các câu hỏi trực tiếp từ Ban giám khảo.</p> <p class="Normal"> Đội 5 nhận được câu hỏi “việc khó nhất của DC5 là gì?”. Anh Nguyễn Khắc Thành đại diện toàn đội trình bày quan điểm, người FPT rất giỏi, cái khó nhất là DC5 chưa đứng ở “lằn ranh sinh tử” để tạo động lực bứt phá. Tuy nhiên, anh Đỗ Cao Bảo ngay lập tức phản biện, anh cho rằng “Có nhiều việc chúng ta cần phải nhìn trước được kết cục, chỉ có thế mới sống sót được”. Thành viên Ban giám khảo cũng đưa ra những ý kiến không đồng tình. Anh Trương Gia Bình khẳng định, DC5 khó nhất là cần vươn lên đẳng cấp thế giới. Kết quả, đội 5 bị trừ 50 điểm từ 5 thành viên Ban giám khảo.</p>

Sau vòng đầu tiên, đội 5, đội 2 và đội 11 đã vượt qua các đội còn lại, dẫn đầu lần lượt 3 đề bài để vào nhóm Big 3. Tại đây, 3 đội lần lượt trả lời các câu hỏi trực tiếp từ Ban giám khảo.

Đội 5 nhận được câu hỏi “việc khó nhất của DC5 là gì?”. Anh Nguyễn Khắc Thành đại diện toàn đội trình bày quan điểm, người FPT rất giỏi, cái khó nhất là DC5 chưa đứng ở “lằn ranh sinh tử” để tạo động lực bứt phá. Tuy nhiên, anh Đỗ Cao Bảo ngay lập tức phản biện, anh cho rằng “Có nhiều việc chúng ta cần phải nhìn trước được kết cục, chỉ có thế mới sống sót được”. Thành viên Ban giám khảo cũng đưa ra những ý kiến không đồng tình. Anh Trương Gia Bình khẳng định, DC5 khó nhất là cần vươn lên đẳng cấp thế giới. Kết quả, đội 5 bị trừ 50 điểm từ 5 thành viên Ban giám khảo.

<p class="Normal"> Đội 2 nhận câu hỏi “DC5 phải có ưu tiên theo thứ tự, theo bạn ưu tiên lớn nhất là gì?”</p> <p class="Normal"> Đại diện toàn đội, anh Nguyễn Hoàng Minh, Tổng giám đốc FPT IS, cho rằng chiến lược cần có ngắn hạn và dài hạn. DC5 cần phải xem FPT là khách hàng đầu tiên, từ đó mới có thể mở rộng. “Lúc đầu sẽ rất khó, phải có thành công đầu tiên ngay ở CTTV FPT”, anh nói.</p> <p class="Normal"> Sau phần trả lời này, đội 2 nhận về được 30 điểm. Anh Trương Gia Bình nhận xét, DC5 cần phải đi từ thực tiễn, anh hoàn toàn đồng ý tăng trưởng phải đi từ chính CTTV. Song song, anh Hoàng Minh Châu còn cho rằng, FPT muốn có 1 triệu nhân sự vào 2035 thì không chỉ bên trong mà phải đi ra bên ngoài. Anh Nguyễn Thế Phương có nhận xét, để nâng tầm DC5, bài toán ưu tiên số 1 là dữ liệu.</p>

Đội 2 nhận câu hỏi “DC5 phải có ưu tiên theo thứ tự, theo bạn ưu tiên lớn nhất là gì?”

Đại diện toàn đội, anh Nguyễn Hoàng Minh, Tổng giám đốc FPT IS, cho rằng chiến lược cần có ngắn hạn và dài hạn. DC5 cần phải xem FPT là khách hàng đầu tiên, từ đó mới có thể mở rộng. “Lúc đầu sẽ rất khó, phải có thành công đầu tiên ngay ở CTTV FPT”, anh nói.

Sau phần trả lời này, đội 2 nhận về được 30 điểm. Anh Trương Gia Bình nhận xét, DC5 cần phải đi từ thực tiễn, anh hoàn toàn đồng ý tăng trưởng phải đi từ chính CTTV. Song song, anh Hoàng Minh Châu còn cho rằng, FPT muốn có 1 triệu nhân sự vào 2035 thì không chỉ bên trong mà phải đi ra bên ngoài. Anh Nguyễn Thế Phương có nhận xét, để nâng tầm DC5, bài toán ưu tiên số 1 là dữ liệu.

<p class="Normal"> Đội cuối cùng nhận câu hỏi là đội 11. “Chúng ta nói 1 triệu nhân viên, thách thức nhất về đẳng cấp nhân viên FPT trong tương lai là gì?”</p> <p class="Normal"> Đại diện toàn đội, anh Hoàng Trung Kiên, Tổng giám đốc FPT Retail, nêu quan điểm thách thức 1 triệu nhân viên sau này sẽ là “Sale Global”. Với 1 triệu nhân viên, FPT sẽ không chỉ bán hàng ở Việt Nam mà cần phải cạnh tranh ở quốc tế. Trong đó, thách thức duy trì gen FPT, bản sắc của FPT và con người Việt Nam cũng là bài toán khó.</p> <p class="Normal"> Với câu trả lời trên, đội 11 nhận về 5 hài lòng từ Ban giám khảo, tương ứng 50 điểm. Anh Trương Gia Bình cho rằng, bán hàng là điều khó nhất trong mọi công việc. Vì vậy, mỗi người FPT không chỉ giỏi chuyên môn mà phải thấu hiểu con người, thấu hiểu khách hàng.</p>

Đội cuối cùng nhận câu hỏi là đội 11. “Chúng ta nói 1 triệu nhân viên, thách thức nhất về đẳng cấp nhân viên FPT trong tương lai là gì?”

Đại diện toàn đội, anh Hoàng Trung Kiên, Tổng giám đốc FPT Retail, nêu quan điểm thách thức 1 triệu nhân viên sau này sẽ là “Sale Global”. Với 1 triệu nhân viên, FPT sẽ không chỉ bán hàng ở Việt Nam mà cần phải cạnh tranh ở quốc tế. Trong đó, thách thức duy trì gen FPT, bản sắc của FPT và con người Việt Nam cũng là bài toán khó.

Với câu trả lời trên, đội 11 nhận về 5 hài lòng từ Ban giám khảo, tương ứng 50 điểm. Anh Trương Gia Bình cho rằng, bán hàng là điều khó nhất trong mọi công việc. Vì vậy, mỗi người FPT không chỉ giỏi chuyên môn mà phải thấu hiểu con người, thấu hiểu khách hàng.

<p class="Normal"> Trước khi đến phần công bố kết quả, Hội nghị chiến lược FPT 2023 còn để lại những xúc cảm, lắng đọng qua phần chia sẻ đến từ chị Trương Thanh Thanh, thành viên Hội đồng sáng lập, Giám đốc Trách nhiệm xã hội FPT. Với chị, thiện nguyện và trao đi yêu thương cũng là một ‘chiến lược’ của FPT.</p> <p class="Normal"> “Chúng ta không chỉ tự hào về những con số, về những thành tựu kinh doanh đã đạt được mà chúng ta còn tự hào về một mảng màu nhỏ khác nữa, đó chính là trách nhiệm xã hội”. <span>Cách đây 20 năm, chính chị thừa nhận đã đứng lên ‘cướp’ diễn đàn Hội nghị chiến lược. Khi mọi người bàn về chiến lược đẩy mạnh văn hóa FPT, chị đã đứng lên để đề xuất về một CLB hướng về chính những đứa con của CBNV FPT. Từ ấy, CLB Trường Tồn ra đời với mục đích chăm lo đời sống về mặt tinh thần cũng như tạo điều kiện cho các bé FPT Small được tiếp cận nền giáo dục của nước ngoài, nâng cao trình độ ngoại ngữ. Từ năm 2011, bên cạnh các hoạt động thường niên, CLB dùng ngân sách để giúp đỡ cho các trường hợp con em FPT có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo...</span></p>

Trước khi đến phần công bố kết quả, Hội nghị chiến lược FPT 2023 còn để lại những xúc cảm, lắng đọng qua phần chia sẻ đến từ chị Trương Thanh Thanh, thành viên Hội đồng sáng lập, Giám đốc Trách nhiệm xã hội FPT. Với chị, thiện nguyện và trao đi yêu thương cũng là một ‘chiến lược’ của FPT.

“Chúng ta không chỉ tự hào về những con số, về những thành tựu kinh doanh đã đạt được mà chúng ta còn tự hào về một mảng màu nhỏ khác nữa, đó chính là trách nhiệm xã hội”. Cách đây 20 năm, chính chị thừa nhận đã đứng lên ‘cướp’ diễn đàn Hội nghị chiến lược. Khi mọi người bàn về chiến lược đẩy mạnh văn hóa FPT, chị đã đứng lên để đề xuất về một CLB hướng về chính những đứa con của CBNV FPT. Từ ấy, CLB Trường Tồn ra đời với mục đích chăm lo đời sống về mặt tinh thần cũng như tạo điều kiện cho các bé FPT Small được tiếp cận nền giáo dục của nước ngoài, nâng cao trình độ ngoại ngữ. Từ năm 2011, bên cạnh các hoạt động thường niên, CLB dùng ngân sách để giúp đỡ cho các trường hợp con em FPT có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo...

<p class="Normal"> Kết quả chặng 3 không quá bất ngờ khi đội 11 do anh Hoàng Trung Kiên làm đội trưởng đã giành giải Nhất trị giá 20 triệu đồng. Giải Nhì thuộc về đội số 2, kèm giải thưởng 15 triệu đồng. Giải Ba thuộc về đội 1 với trị giá giải thưởng 10 triệu đồng. </p>

Kết quả chặng 3 không quá bất ngờ khi đội 11 do anh Hoàng Trung Kiên làm đội trưởng đã giành giải Nhất trị giá 20 triệu đồng. Giải Nhì thuộc về đội số 2, kèm giải thưởng 15 triệu đồng. Giải Ba thuộc về đội 1 với trị giá giải thưởng 10 triệu đồng. 

<p> <span>Tại đây, BTC còn trao giải Bức ảnh ấn tượng nhất trong khuôn khổ giải chạy Lên đỉnh cho FC Đu đỉnh và Lalalen, mỗi đội nhận về 6 triệu đồng. <em>Trong ảnh, toàn team Lalalen tái hiện lại khoảnh khắc của bức hình dự thi giải chạy.</em></span></p>

Tại đây, BTC còn trao giải Bức ảnh ấn tượng nhất trong khuôn khổ giải chạy Lên đỉnh cho FC Đu đỉnh và Lalalen, mỗi đội nhận về 6 triệu đồng. Trong ảnh, toàn team Lalalen tái hiện lại khoảnh khắc của bức hình dự thi giải chạy.

<p class="Normal"> Hội nghị Chiến lược FPT 2023 “chạm” đỉnh bằng kết quả trong phần Chiến lược CTTV với giải Vàng thuộc về FPT Education, trị giá giải thưởng 50 triệu đồng. Giải Bạc trị giá 35 triệu đồng thuộc về FPT IS. Giải Đồng chia đều cho 3 đơn vị FPT Software, FPT Telecom và FPT Retail, mỗi đội nhận 13 triệu đồng.</p>

Hội nghị Chiến lược FPT 2023 “chạm” đỉnh bằng kết quả trong phần Chiến lược CTTV với giải Vàng thuộc về FPT Education, trị giá giải thưởng 50 triệu đồng. Giải Bạc trị giá 35 triệu đồng thuộc về FPT IS. Giải Đồng chia đều cho 3 đơn vị FPT Software, FPT Telecom và FPT Retail, mỗi đội nhận 13 triệu đồng.

<p class="Normal"> Chung cuộc Hội nghị Chiến lược FPT, đội 2 do anh Nguyễn Hoàng Minh dẫn dắt giành giải Vô địch toàn đoàn với giải thưởng trị giá 35 triệu đồng.</p>

Chung cuộc Hội nghị Chiến lược FPT, đội 2 do anh Nguyễn Hoàng Minh dẫn dắt giành giải Vô địch toàn đoàn với giải thưởng trị giá 35 triệu đồng.

<p class="Normal"> Sau phần trao giải, Hội nghị Chiến lược FPT ghi dấu ấn bằng màn cam kết đến từ lãnh đạo Tập đoàn FPT và CTTV. Khoảnh khắc này được đánh dấu bằng hành động chạm tay cam kết của Chủ tịch FPT Trương Gia Bình, Tổng giám đốc FPT Nguyễn Văn Khoa và Chủ tịch, Tổng giám đốc các CTTV. Tất cả đại biểu cùng đứng dậy, hô vang khẩu hiệu “FPT-DC5- Lên đỉnh”, thể hiện quyết tâm chinh phục cho những chiến lược mới của toàn Tập đoàn.</p>

Sau phần trao giải, Hội nghị Chiến lược FPT ghi dấu ấn bằng màn cam kết đến từ lãnh đạo Tập đoàn FPT và CTTV. Khoảnh khắc này được đánh dấu bằng hành động chạm tay cam kết của Chủ tịch FPT Trương Gia Bình, Tổng giám đốc FPT Nguyễn Văn Khoa và Chủ tịch, Tổng giám đốc các CTTV. Tất cả đại biểu cùng đứng dậy, hô vang khẩu hiệu “FPT-DC5- Lên đỉnh”, thể hiện quyết tâm chinh phục cho những chiến lược mới của toàn Tập đoàn.

<p class="Normal"> Hội nghị Chiến lược &lpar;HNCL&rpar; FPT là hoạt động thường niên của Tập đoàn. Năm nay, HNCL được tổ chức tại Sheraton Grand Danang Resort &lpar;Đà Nẵng&rpar; từ 8-10/11 với sự tham gia của khoảng 150 đại biểu là lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn và CTTV &lpar;Công ty thành viên&rpar;, một số trưởng đơn vị P&L lớn/cán bộ chủ chốt, đại diện 5+1 hướng chiến lược trọng tâm 2024-2026 cấp Tập đoàn, cùng thành phần mở rộng là FPT 13 Under 35 năm 2023, Tam hậu FPT năm 2022 và Tam khôi FPT năm 2022.</p> <p class="Normal"> Hội nghị năm nay còn trở nên đặc biệt hơn khi diễn ra vào đúng dịp FPT vừa bước sang tuổi 35. Với sứ mệnh “Kiến tạo hạnh phúc”, HNCL FPT 2024-2026 hứa hẹn sẽ là một kỳ Hội nghị sôi nổi, tạo ra nhiều dấu ấn đặc biệt, tạo đà cho FPT bứt phá mạnh mẽ để chinh phục những “đỉnh núi chưa được chạm đến”.</p>

Hội nghị Chiến lược (HNCL) FPT là hoạt động thường niên của Tập đoàn. Năm nay, HNCL được tổ chức tại Sheraton Grand Danang Resort (Đà Nẵng) từ 8-10/11 với sự tham gia của khoảng 150 đại biểu là lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn và CTTV (Công ty thành viên), một số trưởng đơn vị P&L lớn/cán bộ chủ chốt, đại diện 5+1 hướng chiến lược trọng tâm 2024-2026 cấp Tập đoàn, cùng thành phần mở rộng là FPT 13 Under 35 năm 2023, Tam hậu FPT năm 2022 và Tam khôi FPT năm 2022.

Hội nghị năm nay còn trở nên đặc biệt hơn khi diễn ra vào đúng dịp FPT vừa bước sang tuổi 35. Với sứ mệnh “Kiến tạo hạnh phúc”, HNCL FPT 2024-2026 hứa hẹn sẽ là một kỳ Hội nghị sôi nổi, tạo ra nhiều dấu ấn đặc biệt, tạo đà cho FPT bứt phá mạnh mẽ để chinh phục những “đỉnh núi chưa được chạm đến”.

Sơn Trà

Ý kiến

()