Chúng ta

FPT Software tái hiện 20 năm lịch sử bằng công nghệ và âm nhạc

Thứ bảy, 19/1/2019 | 13:11 GMT+7

Câu chuyện lịch sử 20 năm được nhà Phần mềm kể lại bằng âm nhạc kết hợp cùng công nghệ trình chiếu 3D đã mang đến cảm xúc sâu lắng tại Sum-up 2018 ở Hà Nội chiều ngày 18/1.

<p class="Normal"> <span>17h30, chương trình Sum-up 2018 của FPT Software Hà Nội chính thức diễn ra tại Cung điền kinh Mỹ Đình. Hơn 3</span><span>.500 CBNV FPT Software đã có mặt đông đủ để cùng hòa mình vào không khí nóng bỏng, sôi động của chương trình Sum-up 2018 cũng là lễ kỷ niệm 20 năm thành lập nhà Phần mềm.</span></p> <p class="Normal"> Chương trình có sự tham gia của các lãnh đạo FPT Software thuộc nhiều thế hệ từ khi thành lập đến nay gồm: Anh Nguyễn Thành Nam, Hiệu trưởng ĐH Trực tuyến FUNiX (nguyên TGĐ FPT Software, một trong những người đầu tiên sáng lập nhà Phần mềm); Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến; TGĐ FPT Software Phạm Minh Tuấn cùng các lãnh đạo, quản lý khác của công ty.</p>

17h30, chương trình Sum-up 2018 của FPT Software Hà Nội chính thức diễn ra tại Cung điền kinh Mỹ Đình. Hơn 3.500 CBNV FPT Software đã có mặt đông đủ để cùng hòa mình vào không khí nóng bỏng, sôi động của chương trình Sum-up 2018 cũng là lễ kỷ niệm 20 năm thành lập nhà Phần mềm.

Chương trình có sự tham gia của các lãnh đạo FPT Software thuộc nhiều thế hệ từ khi thành lập đến nay gồm: Anh Nguyễn Thành Nam, Hiệu trưởng ĐH Trực tuyến FUNiX (nguyên TGĐ FPT Software, một trong những người đầu tiên sáng lập nhà Phần mềm); Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến; TGĐ FPT Software Phạm Minh Tuấn cùng các lãnh đạo, quản lý khác của công ty.

<p> Sự kiện mở đầu bằng màn bốc thăm trúng thưởng chiếc tivi Samsung HD 43 inch trị giá 15 triệu đồng. Anh Nguyễn Đức Quỳnh (Chủ tịch FPT Software HCM) là người bốc thăm để tìm ra chủ nhân của giải thưởng này. Anh bày tỏ sự vinh dự tự hào khi được tham dự chương trình kỷ niệm 20 năm FPT Software. 20 năm cũng là quãng thời gian anh gắn bó, cống hiến cho Phần mềm FPT. “Cảm giác vẫn cứ bâng khuâng, hồi hộp và náo nức như những ngày đầu”, anh Quỳnh bộc bạch.</p>

Sự kiện mở đầu bằng màn bốc thăm trúng thưởng chiếc tivi Samsung HD 43 inch trị giá 15 triệu đồng. Anh Nguyễn Đức Quỳnh (Chủ tịch FPT Software HCM) là người bốc thăm để tìm ra chủ nhân của giải thưởng này. Anh bày tỏ sự vinh dự tự hào khi được tham dự chương trình kỷ niệm 20 năm FPT Software. 20 năm cũng là quãng thời gian anh gắn bó, cống hiến cho Phần mềm FPT. “Cảm giác vẫn cứ bâng khuâng, hồi hộp và náo nức như những ngày đầu”, anh Quỳnh bộc bạch.

<p> Câu chuyện về hành trình 20 năm được kể bằng âm nhạc kết hợp cùng công nghệ ánh sáng 3D và hệ thống âm thanh hiện đại, hoàng tráng. Mở đầu là phần Khai từ với chủ đề “Tiếng vọng từ ngàn xưa - Bước chân thần tốc” giới thiệu với khán giả về những ngày đầu tiên của Tập đoàn FPT - nguồn gốc khai sinh ra FPT Software. Phần trình diễn của 13 nam diễn viên kết hợp màn led chiếu hình ảnh về đoàn quân bộ đội Việt Nam vượt dãy Trường Sơn biểu trưng cho 13 người đầu tiên sáng lập nên FPT. 13 người ấy đã cộng hưởng tâm sức, trí tuệ để xây dựng mái nhà chung FPT. </p>

Câu chuyện về hành trình 20 năm được kể bằng âm nhạc kết hợp cùng công nghệ ánh sáng 3D và hệ thống âm thanh hiện đại, hoàng tráng. Mở đầu là phần Khai từ với chủ đề “Tiếng vọng từ ngàn xưa - Bước chân thần tốc” giới thiệu với khán giả về những ngày đầu tiên của Tập đoàn FPT - nguồn gốc khai sinh ra FPT Software. Phần trình diễn của 13 nam diễn viên kết hợp màn led chiếu hình ảnh về đoàn quân bộ đội Việt Nam vượt dãy Trường Sơn biểu trưng cho 13 người đầu tiên sáng lập nên FPT. 13 người ấy đã cộng hưởng tâm sức, trí tuệ để xây dựng mái nhà chung FPT. 

<p class="Normal"> Trường đoạn 1 “Khát vọng vươn xa” tái hiện hình ảnh FPT Software những năm đầu thành lập (1999-2000). Trên sân khấu xuất hiện các diễn viên nhà Phần mềm trong trang phục với màu chủ đạo là xanh lá tượng trưng cho mùa xuân, mùa đâm trồi, nảy lộc. Họ nhận một quả cầu led từ tay 13 người đầu tiên và cùng hòa nhịp trong nền nhạc sôi động, thể hiện những bước chân vươn ra thế giới.</p> <p class="Normal"> Ca khúc “Vẽ” được trình bày bởi giọng ca Đỗ Xuân Nam cùng dàn diễn viên phụ họa đặc sắc tạo nên một bức tranh muôn màu với tinh thần “Đếch biết gì cũng tiến” của người nhà Phần mềm.</p>

Trường đoạn 1 “Khát vọng vươn xa” tái hiện hình ảnh FPT Software những năm đầu thành lập (1999-2000). Trên sân khấu xuất hiện các diễn viên nhà Phần mềm trong trang phục với màu chủ đạo là xanh lá tượng trưng cho mùa xuân, mùa đâm trồi, nảy lộc. Họ nhận một quả cầu led từ tay 13 người đầu tiên và cùng hòa nhịp trong nền nhạc sôi động, thể hiện những bước chân vươn ra thế giới.

Ca khúc “Vẽ” được trình bày bởi giọng ca Đỗ Xuân Nam cùng dàn diễn viên phụ họa đặc sắc tạo nên một bức tranh muôn màu với tinh thần “Đếch biết gì cũng tiến” của người nhà Phần mềm.

<p> Hành trình của FPT Software được tiếp nối ở trường đoạn 2 “Tổng tiến công”  (2003-2006). Ca khúc “Tôi mơ một giấc mơ” qua giọng ca cao vút và truyền cảm của Vũ Mai Phương Anh thể hiện những mục tiêu, khao khát lớn lao của lãnh đạo Phần mềm FPT trong giai đoạn tiến lên toàn cầu hóa. Hình ảnh những cánh bướm xinh đẹp tượng trưng cho những ước mơ tươi đẹp ấy.</p>

Hành trình của FPT Software được tiếp nối ở trường đoạn 2 “Tổng tiến công”  (2003-2006). Ca khúc “Tôi mơ một giấc mơ” qua giọng ca cao vút và truyền cảm của Vũ Mai Phương Anh thể hiện những mục tiêu, khao khát lớn lao của lãnh đạo Phần mềm FPT trong giai đoạn tiến lên toàn cầu hóa. Hình ảnh những cánh bướm xinh đẹp tượng trưng cho những ước mơ tươi đẹp ấy.

<p> Trường đoạn 3 "Tung cánh muôn nơi" (2007-2011) là khi FPT thành lập các chi nhánh ở nước ngoài như Nhật Bản, Mỹ, châu Âu, châu Á - Thái Bình Dương với đầy chông gai, thử thách.</p> <p> "Tinh thần quyết tâm ấy được thể hiện qua ca khúc “Thời thanh niên sôi nổi” do 3 chàng trai đến từ ban nhạc F-Ville Music Club thể hiện. 3 anh chàng Thiện Thuật; Quán Cường và Mạnh Quang còn gửi tới còn truyền cảm hứng mạnh mẽ tới người xem qua 2 ca khúc "Việt Nam tươi đẹp" và "Sống đúng chất".</p> <p> Cùng với đó là đội phụ họa với trang phục sơ mi trắng, quần âu đầy khỏe khoắn, mạnh mẽ, động tác dứt khoát thể hiện khí thế hào hùng, hừng hực mà những cán bộ Phần mềm FPT mang trong mình lúc ấy.</p> <p> Những đôi cánh nối liền và chắp lại cùng nhau trên những tầng mây vươn tới mọi không gian được đồng hiện trên sân khấu. Đó là nơi hiện diện những trụ sở của FPT Software trên toàn cầu, là nơi người Phần mềm FPT cống hiến hăng say và quyết tâm chinh phục những đỉnh cao công nghệ thế giới.</p>

Trường đoạn 3 "Tung cánh muôn nơi" (2007-2011) là khi FPT thành lập các chi nhánh ở nước ngoài như Nhật Bản, Mỹ, châu Âu, châu Á - Thái Bình Dương với đầy chông gai, thử thách.

"Tinh thần quyết tâm ấy được thể hiện qua ca khúc “Thời thanh niên sôi nổi” do 3 chàng trai đến từ ban nhạc F-Ville Music Club thể hiện. 3 anh chàng Thiện Thuật; Quán Cường và Mạnh Quang còn gửi tới còn truyền cảm hứng mạnh mẽ tới người xem qua 2 ca khúc "Việt Nam tươi đẹp" và "Sống đúng chất".

Cùng với đó là đội phụ họa với trang phục sơ mi trắng, quần âu đầy khỏe khoắn, mạnh mẽ, động tác dứt khoát thể hiện khí thế hào hùng, hừng hực mà những cán bộ Phần mềm FPT mang trong mình lúc ấy.

Những đôi cánh nối liền và chắp lại cùng nhau trên những tầng mây vươn tới mọi không gian được đồng hiện trên sân khấu. Đó là nơi hiện diện những trụ sở của FPT Software trên toàn cầu, là nơi người Phần mềm FPT cống hiến hăng say và quyết tâm chinh phục những đỉnh cao công nghệ thế giới.

<p> Khán giả bên dưới vô cùng thích thú và mãn nhãn với những tiết mục đỉnh cao mà Ban tổ chức đã dày công chuẩn bị. "Không một từ nào có thể diễn tả nổi, chương trình được tổ chức rất chuyên nghiệp và hoành tráng. Đây là chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo và ý nghĩa nhất mà tôi từng được xem", Đỗ Thị Luyến (FGA.IVI) bày tỏ.</p>

Khán giả bên dưới vô cùng thích thú và mãn nhãn với những tiết mục đỉnh cao mà Ban tổ chức đã dày công chuẩn bị. "Không một từ nào có thể diễn tả nổi, chương trình được tổ chức rất chuyên nghiệp và hoành tráng. Đây là chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo và ý nghĩa nhất mà tôi từng được xem", Đỗ Thị Luyến (FGA.IVI) bày tỏ.

<p> Không khí càng trở nên sôi động hơn khi hai giọng ca Hà Phan và Tùng Top biểu diễn<span style="color:rgb(0,0,0);">"Sẽ chiến thắng".</span> Tiết mục mang đậm chất máu lửa và hăng hái, tinh thần nhiệt huyết, hết mình của người FPT Software.</p> <p>  </p>

Không khí càng trở nên sôi động hơn khi hai giọng ca Hà Phan và Tùng Top biểu diễn"Sẽ chiến thắng". Tiết mục mang đậm chất máu lửa và hăng hái, tinh thần nhiệt huyết, hết mình của người FPT Software.

 

<p> Công nghệ là "đặc sản" của FPT Software nên bản báo cáo tổng kết năm 2018 cũng không thể xa rời "món ăn" này. Những con số, những hình ảnh ấn tượng về doanh thu, lợi nhuận và sự lớn mạnh của FPT Software đều được thể hiện qua tiết mục múa tương tác với màn hình led.</p> <p> Công nghệ 3D Hologram mang đến cho khán giả sự thỏa mãn, thích thú đặc biệt. "Cách kể chuyện bằng hình ảnh và âm nhạc của chương trình lần này mang đến cho tôi cảm xúc tự hào về những gì FPT Software làm được và tin tưởng vào tương lai tươi sáng của công ty", Vương Quốc Hưng, FHN.FHS, bộc bạch.</p> <p> Đây cũng chính là trường đoạn 5 của bản hùng ca FPT Software 20 năm vững bước tiên phong.</p>

Công nghệ là "đặc sản" của FPT Software nên bản báo cáo tổng kết năm 2018 cũng không thể xa rời "món ăn" này. Những con số, những hình ảnh ấn tượng về doanh thu, lợi nhuận và sự lớn mạnh của FPT Software đều được thể hiện qua tiết mục múa tương tác với màn hình led.

Công nghệ 3D Hologram mang đến cho khán giả sự thỏa mãn, thích thú đặc biệt. "Cách kể chuyện bằng hình ảnh và âm nhạc của chương trình lần này mang đến cho tôi cảm xúc tự hào về những gì FPT Software làm được và tin tưởng vào tương lai tươi sáng của công ty", Vương Quốc Hưng, FHN.FHS, bộc bạch.

Đây cũng chính là trường đoạn 5 của bản hùng ca FPT Software 20 năm vững bước tiên phong.

<p> Ngay sau phần múa tương tác màn hình led, hai lãnh đạo cao nhất nhà Phần mềm là Chủ tịch Hoàng Nam Tiến <em>(trên bục, bên trái)</em> và TGĐ Phạm Minh Tuấn<em> (trên bục, bên phải)</em> xuất hiện một cách đầy ấn tượng. Sân khấu được thiết kế bục nâng tạo điểm nhấn, làm nổi bật cho phần xuất hiện của hai nhân vật quan trọng nhà Phần mềm.</p>

Ngay sau phần múa tương tác màn hình led, hai lãnh đạo cao nhất nhà Phần mềm là Chủ tịch Hoàng Nam Tiến (trên bục, bên trái) và TGĐ Phạm Minh Tuấn (trên bục, bên phải) xuất hiện một cách đầy ấn tượng. Sân khấu được thiết kế bục nâng tạo điểm nhấn, làm nổi bật cho phần xuất hiện của hai nhân vật quan trọng nhà Phần mềm.

<p> Cùng sánh vai với anh Tiến và anh Tuấn trên sân khấu Sum-up 2018 là toàn thể lãnh đạo, quản lý của FPT Software nhiều thế hệ thể hiện sự kết nối, gắn bó lâu dài.</p> <p class="Normal">  </p>

Cùng sánh vai với anh Tiến và anh Tuấn trên sân khấu Sum-up 2018 là toàn thể lãnh đạo, quản lý của FPT Software nhiều thế hệ thể hiện sự kết nối, gắn bó lâu dài.

 

<p> Anh Nguyễn Thành Nam, Hiệu trưởng ĐH Trực tuyến FUNiX <em>(giữa)</em>, TGĐ đầu tiên FPT Software, xúc động chia sẻ: "Không biết phía trước có khó khăn gì, chưa biết mình phải đối mặt với những thử thách gì mà vẫn bước đi là tinh thần mà FPT nói chung và FPT Software muốn nhắn nhủ đến các thế hệ sau".</p> <p> Anh Nam còn khiến cho cả hội trường rộn ràng, hào hứng khi hát "vo" hai ca khúc gắn liền với lịch sử FPT và FPT Software là "Đoàn FPT" và "Nam Bộ kháng chiến". </p>

Anh Nguyễn Thành Nam, Hiệu trưởng ĐH Trực tuyến FUNiX (giữa), TGĐ đầu tiên FPT Software, xúc động chia sẻ: "Không biết phía trước có khó khăn gì, chưa biết mình phải đối mặt với những thử thách gì mà vẫn bước đi là tinh thần mà FPT nói chung và FPT Software muốn nhắn nhủ đến các thế hệ sau".

Anh Nam còn khiến cho cả hội trường rộn ràng, hào hứng khi hát "vo" hai ca khúc gắn liền với lịch sử FPT và FPT Software là "Đoàn FPT" và "Nam Bộ kháng chiến". 

<p> Giây phút tất cả cùng hòa chung trong ca khúc "FPT - Dòng sông lời thề" <span style="color:rgb(0,0,0);">đánh dấu một tuổi mới của FPT Software, mở ra một chân trời mới đầy tươi sáng và hy vọng.</span></p> <p>  </p>

Giây phút tất cả cùng hòa chung trong ca khúc "FPT - Dòng sông lời thề" đánh dấu một tuổi mới của FPT Software, mở ra một chân trời mới đầy tươi sáng và hy vọng.

 

<p> Anh Phạm Minh Tuấn nán lại sân khấu để trình bày về sự thay đổi của FPT Software trong một năm qua sau khi anh tiếp quản vị trí TGĐ công ty: "Tôi rất tự hào được đồng hành và trải nghiệm cùng các bạn đồng nghiệp FPT Software để tạo ra một năm 2018 rất thành công. Lần đầu tiên trong lịch sử, 4 thị trường chính của FPT Software (Nhật Bản, Mỹ, châu Âu và châu Á - Thái Bình Dương) đều hoàn thành, vượt mức các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận".</p> <p> Anh bày tỏ sự bất ngờ khi thấy được sự lớn mạnh của FPT Software sau một thời gian anh "vắng nhà": "Sau một năm tôi quay về với FPT Software thì thấy nội lực của FPT Software còn lớn hơn nhiều so với tưởng tượng của tôi".</p>

Anh Phạm Minh Tuấn nán lại sân khấu để trình bày về sự thay đổi của FPT Software trong một năm qua sau khi anh tiếp quản vị trí TGĐ công ty: "Tôi rất tự hào được đồng hành và trải nghiệm cùng các bạn đồng nghiệp FPT Software để tạo ra một năm 2018 rất thành công. Lần đầu tiên trong lịch sử, 4 thị trường chính của FPT Software (Nhật Bản, Mỹ, châu Âu và châu Á - Thái Bình Dương) đều hoàn thành, vượt mức các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận".

Anh bày tỏ sự bất ngờ khi thấy được sự lớn mạnh của FPT Software sau một thời gian anh "vắng nhà": "Sau một năm tôi quay về với FPT Software thì thấy nội lực của FPT Software còn lớn hơn nhiều so với tưởng tượng của tôi".

<p> Tiếp nối phần báo cáo tổng kết của TGĐ FPT Software Phạm Minh Tuấn là những vũ điệu bốc lửa cùng giọng hát quyến rũ của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh. </p> <p> Cô gửi đến người nhà Phần mềm hai ca khúc quen thuộc của mình là "Just you" và "Bánh trôi nước". Nữ ca sĩ gốc Hà Nội cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật tuổi 20 của FPT Software, chúc cho công ty luôn phát triển và thành công hơn nữa.</p>

Tiếp nối phần báo cáo tổng kết của TGĐ FPT Software Phạm Minh Tuấn là những vũ điệu bốc lửa cùng giọng hát quyến rũ của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh. 

Cô gửi đến người nhà Phần mềm hai ca khúc quen thuộc của mình là "Just you" và "Bánh trôi nước". Nữ ca sĩ gốc Hà Nội cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật tuổi 20 của FPT Software, chúc cho công ty luôn phát triển và thành công hơn nữa.

<p> Sân khấu Sum-up FPT Software càng trở nên sôi động, cuồng nhiệt hơn nữa khi Trọng Hiếu Idol xuất hiện trong ca khúc "Bước đến bên em". Anh không ngần ngại đi xuống hàng ghế khán giả đề cùng giao lưu và hát chung ca khúc "Em là bà nội của anh".</p> <p>  </p>

Sân khấu Sum-up FPT Software càng trở nên sôi động, cuồng nhiệt hơn nữa khi Trọng Hiếu Idol xuất hiện trong ca khúc "Bước đến bên em". Anh không ngần ngại đi xuống hàng ghế khán giả đề cùng giao lưu và hát chung ca khúc "Em là bà nội của anh".

 

<p> Sự gần gũi và vui vẻ của Trọng Hiếu đã truyền năng lượng cho toàn thể khán giả bên dưới, ai cũng đứng dậy để hòa chung không khí sôi động, nóng bỏng mà chàng ca sĩ mang hai dòng máu Đức - Việt mang tới.</p>

Sự gần gũi và vui vẻ của Trọng Hiếu đã truyền năng lượng cho toàn thể khán giả bên dưới, ai cũng đứng dậy để hòa chung không khí sôi động, nóng bỏng mà chàng ca sĩ mang hai dòng máu Đức - Việt mang tới.

<p> Các lãnh đạo nhà Phần mềm cũng vô cùng hào hứng với phần trình diễn của ca sĩ Trọng Hiếu Idol.</p>

Các lãnh đạo nhà Phần mềm cũng vô cùng hào hứng với phần trình diễn của ca sĩ Trọng Hiếu Idol.

<p> Bước sang chương II "Nâng tầm giá trị của FPT Software" là phần tổng kết, vinh danh các cá nhân xuất sắc của FPT Software trong hành trình 20 năm và riêng năm 2018.</p> <p> Tại chương trình, các lãnh đạo nhà Phần mềm cũng đã trao giải thưởng "Rookie 2018" cho các cán bộ tiêu biểu trong năm.</p>

Bước sang chương II "Nâng tầm giá trị của FPT Software" là phần tổng kết, vinh danh các cá nhân xuất sắc của FPT Software trong hành trình 20 năm và riêng năm 2018.

Tại chương trình, các lãnh đạo nhà Phần mềm cũng đã trao giải thưởng "Rookie 2018" cho các cán bộ tiêu biểu trong năm.

<p> Bên cạnh đó, 3 cán bộ quản lý xuất sắc trong năm 2018 cũng được tôn vinh và trao thưởng trên sân khấu Sum-up.</p>

Bên cạnh đó, 3 cán bộ quản lý xuất sắc trong năm 2018 cũng được tôn vinh và trao thưởng trên sân khấu Sum-up.

<p> Đặc biệt, Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến đã chính thức công bố danh sách Tam hậu FPT Software năm 2018 và vinh danh ngay tại chương trình.</p> <p> Đưa đơn vị tăng trưởng vượt bậc, GĐ FPT Malaysia - anh Trần Hồng Chung đã xuất sắc trở thành Hoa hậu FPT Software 2018. Anh Trần Văn Dũng (PGĐ FSU1) và anh Ngô Phạm Công Thuần (GĐ FPT Process Service) lần lượt là Á hậu 1, Á hậu 2 của nhà Phần mềm.</p>

Đặc biệt, Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến đã chính thức công bố danh sách Tam hậu FPT Software năm 2018 và vinh danh ngay tại chương trình.

Đưa đơn vị tăng trưởng vượt bậc, GĐ FPT Malaysia - anh Trần Hồng Chung đã xuất sắc trở thành Hoa hậu FPT Software 2018. Anh Trần Văn Dũng (PGĐ FSU1) và anh Ngô Phạm Công Thuần (GĐ FPT Process Service) lần lượt là Á hậu 1, Á hậu 2 của nhà Phần mềm.

<p> Một trong những điều gây bất ngờ nhất đối với các CBNV FPT Software là 20 CBNV xuất sắc nhà Phần mềm được hưởng chính sách hỗ trợ cấp nhà. Hợp đồng hỗ trợ cấp căn hộ tại Vincity Sprotia Tây Mỗ đã được trao cho các CBNV trẻ tuổi nhưng có năng lực làm việc tốt, đạt nhiều thành tích xuất sắc, mong muốn gắn bó lâu dài cùng công ty và có nhu cầu lớn về nhà ở.</p> <p> "Cứ cống hiến thật nhiều và hết mình thì một ngày nào đó thành quả sẽ tự đến với bạn" là điều mà các cán bộ nhân viên được công ty hỗ trợ cấp nhà chia sẻ.</p>

Một trong những điều gây bất ngờ nhất đối với các CBNV FPT Software là 20 CBNV xuất sắc nhà Phần mềm được hưởng chính sách hỗ trợ cấp nhà. Hợp đồng hỗ trợ cấp căn hộ tại Vincity Sprotia Tây Mỗ đã được trao cho các CBNV trẻ tuổi nhưng có năng lực làm việc tốt, đạt nhiều thành tích xuất sắc, mong muốn gắn bó lâu dài cùng công ty và có nhu cầu lớn về nhà ở.

"Cứ cống hiến thật nhiều và hết mình thì một ngày nào đó thành quả sẽ tự đến với bạn" là điều mà các cán bộ nhân viên được công ty hỗ trợ cấp nhà chia sẻ.

<p> Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến là người mở đầu Chương III "Đột phá cùng FSoft" với những chia sẻ chân thành, gần gũi và đầy cảm hứng.</p> <p> "Tôi muốn chia sẻ với các bạn sứ mệnh tiên phong mà FPT Software đã mang trên mình từ những ngày đầu thành lập. Chính các bạn sẽ tiếp nối những thế hệ đầu tiên của FPT Software để đưa FPT Software trở thành công ty tỷ đô, công ty "World class". Tôi tin tưởng rằng các bạn sẽ làm được và mục tiêu đó sẽ không còn xa chúng ta nữa", anh Tiến hào hứng chia sẻ.</p>

Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến là người mở đầu Chương III "Đột phá cùng FSoft" với những chia sẻ chân thành, gần gũi và đầy cảm hứng.

"Tôi muốn chia sẻ với các bạn sứ mệnh tiên phong mà FPT Software đã mang trên mình từ những ngày đầu thành lập. Chính các bạn sẽ tiếp nối những thế hệ đầu tiên của FPT Software để đưa FPT Software trở thành công ty tỷ đô, công ty "World class". Tôi tin tưởng rằng các bạn sẽ làm được và mục tiêu đó sẽ không còn xa chúng ta nữa", anh Tiến hào hứng chia sẻ.

<p> Khoảnh khắc để lại nhiều ấn tượng nhất là khi người đứng đầu nhà Phần mềm FPT trao lại chiếc dùi trống cho 3 CBNV sinh năm 1999 (trẻ nhất công ty và cùng sinh nhật FPT Software). Đó là sự kết nối thế hệ, sự tiếp nối vinh quang và trao truyền sứ mệnh tiên phong cao cả mà FPT Software nắm giữ.</p> <p> Những người trẻ tuổi nhất FPT Software sẽ đánh lên hồi trống hiệu triệu toàn thể "thần dân" FPT Software cùng hiện thực hóa mục tiêu "tỷ đô" và "World class". Ảnh: <em><strong>Thu Quế</strong></em></p>

Khoảnh khắc để lại nhiều ấn tượng nhất là khi người đứng đầu nhà Phần mềm FPT trao lại chiếc dùi trống cho 3 CBNV sinh năm 1999 (trẻ nhất công ty và cùng sinh nhật FPT Software). Đó là sự kết nối thế hệ, sự tiếp nối vinh quang và trao truyền sứ mệnh tiên phong cao cả mà FPT Software nắm giữ.

Những người trẻ tuổi nhất FPT Software sẽ đánh lên hồi trống hiệu triệu toàn thể "thần dân" FPT Software cùng hiện thực hóa mục tiêu "tỷ đô" và "World class". Ảnh: Thu Quế

<p> Những hồi trồng giòn giã được tạo nên bởi hiệu ứng âm thanh, ánh sáng kết hợp màn led 3D đã truyền đi ngọn lửa nhiệt huyết tới hơn 4.000 người FPT Software tham gia chương trình. </p> <p> "Sum-up năm nay thật sự ý nghĩa, đặc biệt là màn đánh trống ở cuối chương trình. Bên cạnh đó, anh Hoàng Nam Tiến cũng đã truyền được cảm hứng, sự nhiệt huyết cho anh em chúng tôi để tạo nên sự đoàn kết, cùng cống hiến và phát triển", anh Đặng Quốc Oai (FHN) cho hay.</p> <p> Từng là MC của Sum-up FPT Software nhiều năm nhưng đối với MC Nguyễn Hoàng Quân thì chương trình năm nay mang đến cho anh những cảm giác rất mới lạ. "Chưa năm nào dẫn chương trình mà tôi thấy không gian, sân khấu và các tiết mục lại được đầu tư kỹ lưỡng, hoàng tráng đến vậy. Qua chương trình, tôi thấy được tinh thần đoàn kết rất lớn của người FPT Software. Chúc cho FPT Software luôn là lá cờ đầu trong tập đoàn FPT và mạnh mẽ vươn mình ra thế giới", FPT Under 35 năm 2018 chia sẻ.</p> <p>  </p> <p> FPT Software thành lập ngày 13/1/1999, trải qua 20 năm, FPT Software đã có những bước phát triển thần kỳ, cả về nhân sự, thị trường lẫn công nghệ. Năm 2018, FPT Software đạt doanh thu vượt bậc 400 triệu USD và nhân sự là gần 16.000 người, trong đó gần 2.500 người đang làm việc tại 16 quốc gia khác nhau, phần lớn là những quốc gia giàu nhất thế giới, với trình độ công nghệ phát triển nhất thế giới là Mỹ, Đức, Pháp, Nhật, Singapore...</p>

Những hồi trồng giòn giã được tạo nên bởi hiệu ứng âm thanh, ánh sáng kết hợp màn led 3D đã truyền đi ngọn lửa nhiệt huyết tới hơn 4.000 người FPT Software tham gia chương trình. 

"Sum-up năm nay thật sự ý nghĩa, đặc biệt là màn đánh trống ở cuối chương trình. Bên cạnh đó, anh Hoàng Nam Tiến cũng đã truyền được cảm hứng, sự nhiệt huyết cho anh em chúng tôi để tạo nên sự đoàn kết, cùng cống hiến và phát triển", anh Đặng Quốc Oai (FHN) cho hay.

Từng là MC của Sum-up FPT Software nhiều năm nhưng đối với MC Nguyễn Hoàng Quân thì chương trình năm nay mang đến cho anh những cảm giác rất mới lạ. "Chưa năm nào dẫn chương trình mà tôi thấy không gian, sân khấu và các tiết mục lại được đầu tư kỹ lưỡng, hoàng tráng đến vậy. Qua chương trình, tôi thấy được tinh thần đoàn kết rất lớn của người FPT Software. Chúc cho FPT Software luôn là lá cờ đầu trong tập đoàn FPT và mạnh mẽ vươn mình ra thế giới", FPT Under 35 năm 2018 chia sẻ.

 

FPT Software thành lập ngày 13/1/1999, trải qua 20 năm, FPT Software đã có những bước phát triển thần kỳ, cả về nhân sự, thị trường lẫn công nghệ. Năm 2018, FPT Software đạt doanh thu vượt bậc 400 triệu USD và nhân sự là gần 16.000 người, trong đó gần 2.500 người đang làm việc tại 16 quốc gia khác nhau, phần lớn là những quốc gia giàu nhất thế giới, với trình độ công nghệ phát triển nhất thế giới là Mỹ, Đức, Pháp, Nhật, Singapore...

Diệu Anh

Ảnh: Trâm Nguyễn

Ý kiến

()