Chúng ta

Chủ tịch FPT Software: 'Cả đêm tôi háo hức đợi đến lúc được trao cờ chạy"

Thứ sáu, 10/8/2018 | 17:45 GMT+7

Anh Hoàng Nam Tiến và con trai Hoàng Nam Hải đã hoàn thành đoạn chạy trong chặng 6 Hành trình kết nối. Hai bố con anh Tiến đều cảm thấy rất xúc động khi được chạy trên con đường mang tên thân phụ/ông nội và được đóng góp vào hành trình 2.600km của nhà Viễn thông.

<p class="Normal"> Chiều ngày 9/8, anh Hoàng Nam Tiến, Chủ tịch FPT Software, đã có mặt tại phía đầu đường Hoàng Đan để đợi nghi thức trao cờ từ anh Trần Thanh Hải, GĐ Công nghệ FPT Telecom. Anh Tiến chia sẻ, anh đã có mặt tại đầu đường mang tên thân sinh của mình vào lúc 1h30 chiều ngày 9/8 - sớm hơn gần 2h so thời điểm nhận cờ.</p> <p class="Normal"> <span>Tướng Hoàng Đan, quê ở Nghệ An, là một vị chỉ huy tiền tuyến xuất sắc.  Ông đã tham gia chiến đấu, chỉ huy trong suốt thời kỳ Kháng chiến chống Pháp, Kháng chiến chống Mỹ, Chiến tranh biên giới phía Bắc. Tên ông được đặt cho một con đường ở thị xã Cửa Lò.</span></p>

Chiều ngày 9/8, anh Hoàng Nam Tiến, Chủ tịch FPT Software, đã có mặt tại phía đầu đường Hoàng Đan để đợi nghi thức trao cờ từ anh Trần Thanh Hải, GĐ Công nghệ FPT Telecom. Anh Tiến chia sẻ, anh đã có mặt tại đầu đường mang tên thân sinh của mình vào lúc 1h30 chiều ngày 9/8 - sớm hơn gần 2h so thời điểm nhận cờ.

Tướng Hoàng Đan, quê ở Nghệ An, là một vị chỉ huy tiền tuyến xuất sắc.  Ông đã tham gia chiến đấu, chỉ huy trong suốt thời kỳ Kháng chiến chống Pháp, Kháng chiến chống Mỹ, Chiến tranh biên giới phía Bắc. Tên ông được đặt cho một con đường ở thị xã Cửa Lò.

<p class="Normal"> Anh Tiến tâm sự: "Tôi từng tham dự một quãng đường dài hơn thế này, khoảng 12km nhưng đó là chuyện của 20 năm về trước. Tuy nhiên, tôi cảm thấy thực sự hồi hộp khi được đặt chân chạy những bước đầu tiên trên con đường mang tên cha mình".</p>

Anh Tiến tâm sự: "Tôi từng tham dự một quãng đường dài hơn thế này, khoảng 12km nhưng đó là chuyện của 20 năm về trước. Tuy nhiên, tôi cảm thấy thực sự hồi hộp khi được đặt chân chạy những bước đầu tiên trên con đường mang tên cha mình".

<p class="Normal"> 2h40 chiều, anh Trần Thanh Hải, GĐ Công nghệ FPT Telecom, trao cờ cho anh Hoàng Nam Tiến sau khi hoàn thành quãng đường 1,6km. Anh Hải là một trong những vận động viên có quãng đường chạy dài nhất chặng 6.</p>

2h40 chiều, anh Trần Thanh Hải, GĐ Công nghệ FPT Telecom, trao cờ cho anh Hoàng Nam Tiến sau khi hoàn thành quãng đường 1,6km. Anh Hải là một trong những vận động viên có quãng đường chạy dài nhất chặng 6.

<p class="Normal"> Bước vào đoạn chạy, anh Tiến tỏ ra rất hào hứng mặc dù dây chằng đầu gối phải khiến anh không thể vận động mạnh.</p> <p class="Normal"> "Ngay từ lúc đầu biết về giải chạy, tôi đã muốn tham gia. Nhưng càng vui hơn nữa khi Dũng (anh Đinh Tiến Dũng, GĐ Ý tượng giài chạy) nói rằng cung đường chạy sẽ được "nắn lại" để đi qua con đường mang tên người thân sinh ra mình", anh Tiến chia sẻ trước khi bước vào phần chạy.</p>

Bước vào đoạn chạy, anh Tiến tỏ ra rất hào hứng mặc dù dây chằng đầu gối phải khiến anh không thể vận động mạnh.

"Ngay từ lúc đầu biết về giải chạy, tôi đã muốn tham gia. Nhưng càng vui hơn nữa khi Dũng (anh Đinh Tiến Dũng, GĐ Ý tượng giài chạy) nói rằng cung đường chạy sẽ được "nắn lại" để đi qua con đường mang tên người thân sinh ra mình", anh Tiến chia sẻ trước khi bước vào phần chạy.

<p class="Normal"> Anh Tiến chậm rãi hoàn thành phần chạy 300m cá nhân trong khoảng 1p45.</p>

Anh Tiến chậm rãi hoàn thành phần chạy 300m cá nhân trong khoảng 1p45.

<p class="Normal"> Anh Hoàng Nam Hải, con trai anh Tiến, được ban Tổ chức bố trí đợi sẵn, tiếp tục cầm lá cờ do bố trao cho. Trong khi chờ, anh Hải đã livestream trên trang facebook cá nhân về lần chạy đáng nhớ của mình.</p>

Anh Hoàng Nam Hải, con trai anh Tiến, được ban Tổ chức bố trí đợi sẵn, tiếp tục cầm lá cờ do bố trao cho. Trong khi chờ, anh Hải đã livestream trên trang facebook cá nhân về lần chạy đáng nhớ của mình.

<p class="Normal"> Rất nhanh chóng, khi người đứng đầu nhà Phần mềm tiến tới, anh Hải đã nhận cờ và tiếp tục hoàn thành quãng đường 900m của mình.</p>

Rất nhanh chóng, khi người đứng đầu nhà Phần mềm tiến tới, anh Hải đã nhận cờ và tiếp tục hoàn thành quãng đường 900m của mình.

<p class="Normal"> Tuy khá mệt do lâu không tập và từng gặp vấn đề về tim, anh Hải đã hoàn thành quãng đường chạy trong khoảng 6 phút.</p> <p class="Normal"> "Cũng như bố, tôi cảm thấy rất hồi hộp khi được chạy trên con đường mang tên ông nội. Đêm qua, tôi cảm giác hồi hộp giống như chuẩn bị cưới vợ", anh Hải tâm sự.</p>

Tuy khá mệt do lâu không tập và từng gặp vấn đề về tim, anh Hải đã hoàn thành quãng đường chạy trong khoảng 6 phút.

"Cũng như bố, tôi cảm thấy rất hồi hộp khi được chạy trên con đường mang tên ông nội. Đêm qua, tôi cảm giác hồi hộp giống như chuẩn bị cưới vợ", anh Hải tâm sự.

<p class="Normal"> Anh Nam hoàn thành phần thi của mình tại đoạn đường Hoàng Đan giao cắt với Nguyễn Sinh Cung - tên của Bác Hồ thuở thiếu thời. Lá cờ được giao cho vận động viên mang SBD 669 để tiếp tục quãng đường dẫn tới quảng trường thị xã Cửa Lò.</p>

Anh Nam hoàn thành phần thi của mình tại đoạn đường Hoàng Đan giao cắt với Nguyễn Sinh Cung - tên của Bác Hồ thuở thiếu thời. Lá cờ được giao cho vận động viên mang SBD 669 để tiếp tục quãng đường dẫn tới quảng trường thị xã Cửa Lò.

<p class="Normal"> Sau khi kết thúc phần chạy, anh Hoàng Nam Tiến đã trao số tiền 20 triệu đồng cho anh Nguyễn Khắc Hiếu, GĐ chi nhánh Nghệ An. S<span>ố tiền trên là khoản tiền anh Tiến chi trả để "mua" 2 suất chạy trong giải Hành trình kết nối.</span></p> <p class="Normal"> <span>Hành trình kết nối diễn ra xuyên suốt trong 31 ngày, từ 5/8 đến 4/9 trên quãng đường dài 2.600 km với 31 chặng tại 28 tỉnh/thành, dọc theo đường trục Bắc Nam, nơi in dấu chân của những nười FPT Telecom đã đi qua, những đôi chân không mỏi mệt đưa Internet Việt Nam đi khắp mọi miền Tổ quốc góp vào sự tiên phong và trường tồn của FPT.</span></p> <p class="Normal"> Trong suốt một tháng, 3.000 người sẽ mặc áo đồng phục phủ một màu cam các ngả đường từ Bắc vào Nam, tạo sức lan tỏa và hình ảnh FPT to lớn đến cộng đồng.</p> <p class="Normal"> Dự kiến ngày 4/9, tại đất mũi Cà Mau, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình sẽ nhận lá cờ FPT từ vận động viên mang số áo 3.000. Lãnh đạo FPT Telecom cắm cờ vào cột mốc kết thúc quốc lộ 1A, đánh dấu hoàn thành đường chạy lịch sử dọc chiều dài đất nước của nhà F.</p>

Sau khi kết thúc phần chạy, anh Hoàng Nam Tiến đã trao số tiền 20 triệu đồng cho anh Nguyễn Khắc Hiếu, GĐ chi nhánh Nghệ An. Số tiền trên là khoản tiền anh Tiến chi trả để "mua" 2 suất chạy trong giải Hành trình kết nối.

Hành trình kết nối diễn ra xuyên suốt trong 31 ngày, từ 5/8 đến 4/9 trên quãng đường dài 2.600 km với 31 chặng tại 28 tỉnh/thành, dọc theo đường trục Bắc Nam, nơi in dấu chân của những nười FPT Telecom đã đi qua, những đôi chân không mỏi mệt đưa Internet Việt Nam đi khắp mọi miền Tổ quốc góp vào sự tiên phong và trường tồn của FPT.

Trong suốt một tháng, 3.000 người sẽ mặc áo đồng phục phủ một màu cam các ngả đường từ Bắc vào Nam, tạo sức lan tỏa và hình ảnh FPT to lớn đến cộng đồng.

Dự kiến ngày 4/9, tại đất mũi Cà Mau, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình sẽ nhận lá cờ FPT từ vận động viên mang số áo 3.000. Lãnh đạo FPT Telecom cắm cờ vào cột mốc kết thúc quốc lộ 1A, đánh dấu hoàn thành đường chạy lịch sử dọc chiều dài đất nước của nhà F.

Trọng Nghĩa

Ảnh: Đức Thông 

Ý kiến

()