Chúng ta

35 học viên dự lễ khai giảng MiniMBA 2016

Thứ hai, 29/2/2016 | 17:11 GMT+7

Ngày 28/2, các cán bộ FPT tham dự buổi học đầu tiên và các hoạt động tập thể ý nghĩa trong lễ khai giảng lớp MiniMBA năm nhất khóa 2016 tại Khu du lịch Văn Minh, Thị trấn Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội.

<p> Xuất phát từ tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội, BTC tiến hành một số trò chơi vui nhộn trên xe để các học viên có cơ hội giới thiệu bản thân và làm quen với nhau.</p>

Xuất phát từ tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội, BTC tiến hành một số trò chơi vui nhộn trên xe để các học viên có cơ hội giới thiệu bản thân và làm quen với nhau.

<p> Trong lễ khai giảng năm nay, các học viên cũng được trải nghiệm nhiều game thú vị nhằm rèn luyện sự khéo léo, tinh thần làm việc nhóm cũng như những kỹ năng, tố chất cần thiết của nhà lãnh đạo.</p>

Trong lễ khai giảng năm nay, các học viên cũng được trải nghiệm nhiều game thú vị nhằm rèn luyện sự khéo léo, tinh thần làm việc nhóm cũng như những kỹ năng, tố chất cần thiết của nhà lãnh đạo.

<p> Như thường lệ, các thành viên được chia thành 5 đội và lần lượt trải nghiệm thử thách của BTC. Trong đó, game xây tháp giúp người chơi rèn luyện sự khéo léo và tính thẩm mỹ để có được sản phẩm hoàn hảo.</p>

Như thường lệ, các thành viên được chia thành 5 đội và lần lượt trải nghiệm thử thách của BTC. Trong đó, game xây tháp giúp người chơi rèn luyện sự khéo léo và tính thẩm mỹ để có được sản phẩm hoàn hảo.

<p> Trò chơi đá bóng giúp học viên rèn luyện sự khéo léo và nâng cao sức khỏe. </p>

Trò chơi đá bóng giúp học viên rèn luyện sự khéo léo và nâng cao sức khỏe. 

<p> Khó hơn một chút là trò bánh xe, đòi hỏi người chơi phải tính toán kỹ để tạo được vòng tròn đủ rộng bằng giấy báo và băng dính.</p>

Khó hơn một chút là trò bánh xe, đòi hỏi người chơi phải tính toán kỹ để tạo được vòng tròn đủ rộng bằng giấy báo và băng dính.

<p> Tiếp đó, các thành viên trong đội cùng đứng vào vòng tròn và tìm cách di chuyển thật nhanh đến đích.</p>

Tiếp đó, các thành viên trong đội cùng đứng vào vòng tròn và tìm cách di chuyển thật nhanh đến đích.

<p> Vào buổi chiều, các học viên chính thức bước vào môn học đầu tiên - FPT Way - do Chủ tịch FPT Trương Gia Bình giảng dạy. <span style="color:rgb(0,0,0);">"Khi tham gia buổi học của anh Bình, tôi thấy giữa giảng viên và học viên không còn ranh giới. Nội dung được anh trình bày khéo léo và khoa học. Điều đó giúp chúng tôi thấy dễ hiểu và có thêm nhiều kiến thức hơn", anh Hà Xuân Trường, FPT Telecom, nhận xét.</span></p> <p class="Normal"> Tại TP HCM, lễ khai giảng tương tự sẽ được diễn ra ngày 5/3 tại khu du lịch sinh thái Bình Quới 2, quận Bình Thạnh, với sự giảng dạy của anh Hoàng Minh Châu - cố vấn cấp cao về Văn hóa của Tập đoàn FPT.</p> <p> <span style="color:rgb(0,0,0);">FPT MiniMBA do Trường Đào tạo Cán bộ FPT phối hợp với Viện Quản trị Kinh doanh FPT (FSB) tổ chức dành cho đối tượng cán bộ FPT từ cấp 4 trở lên. Chương trình kéo dài 2 năm, mỗi năm 3,5 tháng, học vào hai tối mỗi tuần với 17 môn học. </span><span style="color:rgb(0,0,0);">FPT MiniMBA được thiết kế và triển khai từ năm 2010, đến nay </span><span style="color:rgb(0,0,0);">đã đào tạo được 33 lớp với tổng số 1.100 học viên, trong đó có gần 700 người tốt nghiệp.</span></p>

Vào buổi chiều, các học viên chính thức bước vào môn học đầu tiên - FPT Way - do Chủ tịch FPT Trương Gia Bình giảng dạy. "Khi tham gia buổi học của anh Bình, tôi thấy giữa giảng viên và học viên không còn ranh giới. Nội dung được anh trình bày khéo léo và khoa học. Điều đó giúp chúng tôi thấy dễ hiểu và có thêm nhiều kiến thức hơn", anh Hà Xuân Trường, FPT Telecom, nhận xét.

Tại TP HCM, lễ khai giảng tương tự sẽ được diễn ra ngày 5/3 tại khu du lịch sinh thái Bình Quới 2, quận Bình Thạnh, với sự giảng dạy của anh Hoàng Minh Châu - cố vấn cấp cao về Văn hóa của Tập đoàn FPT.

FPT MiniMBA do Trường Đào tạo Cán bộ FPT phối hợp với Viện Quản trị Kinh doanh FPT (FSB) tổ chức dành cho đối tượng cán bộ FPT từ cấp 4 trở lên. Chương trình kéo dài 2 năm, mỗi năm 3,5 tháng, học vào hai tối mỗi tuần với 17 môn học. FPT MiniMBA được thiết kế và triển khai từ năm 2010, đến nay đã đào tạo được 33 lớp với tổng số 1.100 học viên, trong đó có gần 700 người tốt nghiệp.

Tây Hạ

Ảnh: Hoàng Ngân

Ý kiến

()