Chúng ta

'Nokia sẽ lấy lại vị thế huy hoàng vốn có'

Thứ bảy, 15/7/2017 | 20:11 GMT+7

Ông James Rutherfoord, đại diện HMD Global đánh giá Việt Nam là thị trường quan trọng tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, đồng thời tham vọng sẽ đưa Nokia trở thành thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Hội nghị đối tác và giới thiệu điện thoại Nokia mới tại Việt Nam diễn ra vào ngày 12/7 tại Hà Nội, thu hút đông đảo khách mời, đối tác của Nokia tham dự. </p>

Hội nghị đối tác và giới thiệu điện thoại Nokia mới tại Việt Nam diễn ra vào ngày 12/7 tại Hà Nội, thu hút đông đảo khách mời, đối tác của Nokia tham dự. 

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Sự kiện do công ty HMD Global và Trung tâm kinh doanh sản phẩm Nokia (F9 thuộc FPT Trading) đồng tổ chức với m<span>ục đích tri ân các đối tác, đại lý cũng như ra mắt, giới thiệu các sản phẩm smartphone Android Nokia mới nhất.</span></p>

Sự kiện do công ty HMD Global và Trung tâm kinh doanh sản phẩm Nokia (F9 thuộc FPT Trading) đồng tổ chức với mục đích tri ân các đối tác, đại lý cũng như ra mắt, giới thiệu các sản phẩm smartphone Android Nokia mới nhất.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Tại sự kiện, ông James Rutherfoord, <span>Phó chủ tịch HMD Global khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, </span><span style="color:rgb(34,34,34);">đại diện cho HMD Global nêu cao nguyện vọng sẽ đưa Nokia phát triển tại thị trường Việt Nam. Theo đó, </span><span style="color:rgb(34,34,34);">HMD sẽ tiếp cận thị trường Việt Nam trên ba phương diện quan trọng: Các hoạt động truyền thông, quảng cáo; Dịch vụ tốt nhất quyết định sự hài lòng của khách hàng; Xây dựng lòng tin với các đối tác để phát triển hệ thống kênh bán hàng.</span></p>

Tại sự kiện, ông James Rutherfoord, Phó chủ tịch HMD Global khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, đại diện cho HMD Global nêu cao nguyện vọng sẽ đưa Nokia phát triển tại thị trường Việt Nam. Theo đó, HMD sẽ tiếp cận thị trường Việt Nam trên ba phương diện quan trọng: Các hoạt động truyền thông, quảng cáo; Dịch vụ tốt nhất quyết định sự hài lòng của khách hàng; Xây dựng lòng tin với các đối tác để phát triển hệ thống kênh bán hàng.

<p style="text-align:justify;"> <span style="text-align:justify;">Chia sẻ thêm về chiến lược của công ty, ông Kyler Tan, Tổng giám đốc HMD Global Việt Nam, nhấn mạnh đến yếu tố sản phẩm. Ông tin tưởng rằng, với những mẫu mã đa dạng và tính năng nổi bật, sản phẩm điện thoại Nokia mới sẽ một lần nữa chinh phục được những khách hàng khó tính nhất tại Việt Nam. </span></p>

Chia sẻ thêm về chiến lược của công ty, ông Kyler Tan, Tổng giám đốc HMD Global Việt Nam, nhấn mạnh đến yếu tố sản phẩm. Ông tin tưởng rằng, với những mẫu mã đa dạng và tính năng nổi bật, sản phẩm điện thoại Nokia mới sẽ một lần nữa chinh phục được những khách hàng khó tính nhất tại Việt Nam. 

<p style="text-align:justify;"> Các khách mời lắng nghe những tâm tư, chia sẻ từ lãnh đạo <span style="color:rgb(0,0,0);">HMD Global.</span></p>

Các khách mời lắng nghe những tâm tư, chia sẻ từ lãnh đạo HMD Global.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Có kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Marketing, ông Nguyễn Minh Trí, Giám đốc Marketing cấp cao HMD Global, cho hay, trong thời gian tới Nokia sẽ tập trung: Xây dựng lại mức độ nhận biết với các hoạt động truyền thông hàng loạt qua Ti vi, rạp chiếu phim, kênh Internet; Tiếp cận giới trẻ bằng cách khuyến khích, các hoạt động tương tác trên mạng xã hội và người nổi tiếng; Đảm bảo sự nhận biết và hài lòng của khách hàng tại cửa hàng với những khu vực trải nghiệm, đội ngũ tư vấn, vật phẩm truyền thông.</p>

Có kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Marketing, ông Nguyễn Minh Trí, Giám đốc Marketing cấp cao HMD Global, cho hay, trong thời gian tới Nokia sẽ tập trung: Xây dựng lại mức độ nhận biết với các hoạt động truyền thông hàng loạt qua Ti vi, rạp chiếu phim, kênh Internet; Tiếp cận giới trẻ bằng cách khuyến khích, các hoạt động tương tác trên mạng xã hội và người nổi tiếng; Đảm bảo sự nhận biết và hài lòng của khách hàng tại cửa hàng với những khu vực trải nghiệm, đội ngũ tư vấn, vật phẩm truyền thông.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Là đối tác tin cậy của Nokia, TGĐ FPT Trading Bùi Ngọc Khánh tin tưởng vào sự vào sự trở lại của Nokia sẽ đem đến những bước đột phá mới. Bên cạnh đó, anh Khánh cũng gửi lời tri ân đến các đại lý đã luôn đồng hành với công ty trước những biến động của thị trường. "Tôi tin mối quan hệ chiến lược ba bên giữa HMD Global, FPT Trading và các đại lý sẽ được nâng lên một tầm cao mới, đem đến những thành công mới cho tất cả các bên", anh Khánh nói.</p>

Là đối tác tin cậy của Nokia, TGĐ FPT Trading Bùi Ngọc Khánh tin tưởng vào sự vào sự trở lại của Nokia sẽ đem đến những bước đột phá mới. Bên cạnh đó, anh Khánh cũng gửi lời tri ân đến các đại lý đã luôn đồng hành với công ty trước những biến động của thị trường. "Tôi tin mối quan hệ chiến lược ba bên giữa HMD Global, FPT Trading và các đại lý sẽ được nâng lên một tầm cao mới, đem đến những thành công mới cho tất cả các bên", anh Khánh nói.

<p style="text-align:justify;"> Trong khuôn khổ của chương trình, BTC <span style="color:rgb(0,0,0);">đã vinh danh 4 khách hàng đạt thành tích doanh số tốt nhất. Theo đó, lần lượt đại diện các doanh nghiệp Công ty cổ phần bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FRT), Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam, Công ty TNHH Quốc Hùng Đà Nẵng và Công ty TNHH Viễn thông Hoàng Nam. Giải thưởng là những chiếc điện thoại Nokia 5 mới nhất. </span>Trong hình: anh Nguyễn Khánh Tùng, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh F9 Hà Nội, trao tặng chiếc Nokia 5 cho Công ty TNHH Quốc Hùng.</p>

Trong khuôn khổ của chương trình, BTC đã vinh danh 4 khách hàng đạt thành tích doanh số tốt nhất. Theo đó, lần lượt đại diện các doanh nghiệp Công ty cổ phần bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FRT), Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam, Công ty TNHH Quốc Hùng Đà Nẵng và Công ty TNHH Viễn thông Hoàng Nam. Giải thưởng là những chiếc điện thoại Nokia 5 mới nhất. Trong hình: anh Nguyễn Khánh Tùng, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh F9 Hà Nội, trao tặng chiếc Nokia 5 cho Công ty TNHH Quốc Hùng.

<p style="text-align:justify;"> Tất cả cùng nhau khai tiệc. Những tiếng hô “1, 2, 3 Nokia!” vang khắp khán phòng thể hiện sự tin tưởng mãnh liệt vào sự bùng nổ của thương hiệu huyền thoại trong thời gian tới.</p>

Tất cả cùng nhau khai tiệc. Những tiếng hô “1, 2, 3 Nokia!” vang khắp khán phòng thể hiện sự tin tưởng mãnh liệt vào sự bùng nổ của thương hiệu huyền thoại trong thời gian tới.

<p style="text-align:justify;"> Những trò chơi xen kẽ với những phần quà hấp dẫn, đem đến sự hứng khởi cho tất cả các khách mời có mặt tại sự kiện.</p>

Những trò chơi xen kẽ với những phần quà hấp dẫn, đem đến sự hứng khởi cho tất cả các khách mời có mặt tại sự kiện.

<p> Các khách mời, đối tác chụp ảnh lưu niệm trước khi rời khỏi hội trường. </p>

Các khách mời, đối tác chụp ảnh lưu niệm trước khi rời khỏi hội trường. 

Thanh Tùng - Nguyễn Lâm

Ý kiến

()