Chúng ta

Marketing FPT Telecom 'kích số' với Đoàn xiếc kì diệu

Thứ ba, 11/4/2017 | 15:15 GMT+7

Nhằm hỗ trợ và gia tăng số bán tại các chi nhánh trên toàn quốc, phòng Marketing nhà 'Cáo' tổ chức chuỗi sự kiện “Đoàn xiếc kỳ diệu” với nhiều hoạt động mới lạ, hấp dẫn, thu hút đông đảo khách hàng tham dự.

<p> Nối tiếp chuỗi sự kiện thúc đẩy hoạt động bán hàng cho các chi nhánh tỉnh, phòng Marketing tiếp tục mang chương trình "Đoàn xiếc kỳ diệu" về FPT Telecom Bắc Ninh.</p>

Nối tiếp chuỗi sự kiện thúc đẩy hoạt động bán hàng cho các chi nhánh tỉnh, phòng Marketing tiếp tục mang chương trình "Đoàn xiếc kỳ diệu" về FPT Telecom Bắc Ninh.

<p> Để thu hút nhiều khách hàng đến dự, đội quân Marketing đã kết hợp với CBNV chi nhánh tiến hành nhiều hoạt động truyền thông như phát tờ rơi, gửi thư mời, thông báo qua phường, roadshow...</p>

Để thu hút nhiều khách hàng đến dự, đội quân Marketing đã kết hợp với CBNV chi nhánh tiến hành nhiều hoạt động truyền thông như phát tờ rơi, gửi thư mời, thông báo qua phường, roadshow...

<p> Mặc dù thời tiết có mưa vào sát giờ diễn ra chương trình nhưng lượng khách đến tham gia sự kiện vẫn đạt trên 1.000 người.</p>

Mặc dù thời tiết có mưa vào sát giờ diễn ra chương trình nhưng lượng khách đến tham gia sự kiện vẫn đạt trên 1.000 người.

<p> Các hoạt động thú vị như: Ảo thuật, xiếc thú và mới nhất là múa lửa được các khán giả nhí ủng hộ nhiệt tình.</p>

Các hoạt động thú vị như: Ảo thuật, xiếc thú và mới nhất là múa lửa được các khán giả nhí ủng hộ nhiệt tình.

<p> Chương trình còn gắn kèm sự kiện tri ân khách hàng thân thiết bằng những phần quà thiết thực trị giá lên đến 5 triệu đồng. “Trong tâm thế luôn làm mới mình và đem lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm khác lạ, anh em trong đội cũng luôn phối hợp cùng chi nhánh sát sao từng hoạt động quảng bá chương trình tới người dân và Đoàn xiếc đưa ra thêm nhiều trò chơi mới có thể tương tác được với khách hàng, làm họ yêu mến FPT Telecom nhiều hơn”, anh Nguyễn Kiên Trung, Trưởng nhóm quản lý hoạt động marketing vùng 2, chia sẻ.</p>

Chương trình còn gắn kèm sự kiện tri ân khách hàng thân thiết bằng những phần quà thiết thực trị giá lên đến 5 triệu đồng. “Trong tâm thế luôn làm mới mình và đem lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm khác lạ, anh em trong đội cũng luôn phối hợp cùng chi nhánh sát sao từng hoạt động quảng bá chương trình tới người dân và Đoàn xiếc đưa ra thêm nhiều trò chơi mới có thể tương tác được với khách hàng, làm họ yêu mến FPT Telecom nhiều hơn”, anh Nguyễn Kiên Trung, Trưởng nhóm quản lý hoạt động marketing vùng 2, chia sẻ.

<p> Không chỉ sự kiện tại Bắc Ninh, từ đầu năm đến nay, các cán bộ của phòng Marketing đã thực hiện thành công nhiều sự kiện ở khắp các tỉnh thành như: Cao Bằng, Yên Bái, Sơn La, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hòa Bình... </p>

Không chỉ sự kiện tại Bắc Ninh, từ đầu năm đến nay, các cán bộ của phòng Marketing đã thực hiện thành công nhiều sự kiện ở khắp các tỉnh thành như: Cao Bằng, Yên Bái, Sơn La, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hòa Bình... 

<p> Từ tháng 3/2016 đến nay, phòng Marketing cùng với các chi nhánh tỉnh,đã tổ chức trên 10 sự kiện trên liên tiếp, thu về những thành quả đáng ghi nhận.</p>

Từ tháng 3/2016 đến nay, phòng Marketing cùng với các chi nhánh tỉnh,đã tổ chức trên 10 sự kiện trên liên tiếp, thu về những thành quả đáng ghi nhận.

<p> Ước tính, lượng khách hàng tiếp cận sự kiện tại mỗi chi nhánh đạt từ 1.000- 5.000 người. Nhiều chi nhánh cũng đã hoàn thành vượt chi tiêu lên đến 20% so với kế hoạch định kỳ.</p>

Ước tính, lượng khách hàng tiếp cận sự kiện tại mỗi chi nhánh đạt từ 1.000- 5.000 người. Nhiều chi nhánh cũng đã hoàn thành vượt chi tiêu lên đến 20% so với kế hoạch định kỳ.

<p> Chương trình đã nhận được nhiều phản hồi tích cực không chỉ từ phía người dân, mà anh em chi nhánh cũng mong mỏi được tiếp tục thực hiện nhiều sự kiện tương tự để mang lại niềm vui cho khách hàng. Trong thời gian tới, phòng Marketing sẽ cải tiến Đoàn xiếc kỳ diệu với nhiều trò chơi hấp dẫn hơn nữa và phổ biến trên nhiều tỉnh thành khác.</p>

Chương trình đã nhận được nhiều phản hồi tích cực không chỉ từ phía người dân, mà anh em chi nhánh cũng mong mỏi được tiếp tục thực hiện nhiều sự kiện tương tự để mang lại niềm vui cho khách hàng. Trong thời gian tới, phòng Marketing sẽ cải tiến Đoàn xiếc kỳ diệu với nhiều trò chơi hấp dẫn hơn nữa và phổ biến trên nhiều tỉnh thành khác.

Tử Quyên - Minh Hiệp

Ý kiến

()