Chúng ta

'Khủng long' Vùng 2 lăn xả trong ngày đầu ra mắt

Thứ hai, 24/7/2017 | 17:53 GMT+7

Lần đầu tiên, các salesman xuất sắc nhất của Vùng 2 được gặp gỡ, giao lưu và cùng nhau chơi hết mình tại buổi “kick-off” Câu lạc bộ Khủng long vừa được tổ chức tại TP Bắc Ninh.

<p class="Normal"> Ngày 21/7, 29 nhân viên kinh doanh xuất sắc nhất Vùng 2 đã hội tụ về ĐH Kinh Bắc, Bắc Ninh, để tham dự lễ ra mắt Câu lạc bộ Khủng long. Chia sẻ về quyết định thành lập, anh Trần Thanh Hà, GĐ Vùng 2, cho biết, đây là nơi để các salesman được giao lưu, học hỏi lẫn nhau và lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm từ các anh chị lãnh đạo. Ngoài ra, đây cũng là một sự ghi nhận đối với những đóng góp của các salesman cho công ty.</p> <p class="Normal"> "Khi tham gia CLB, các thành viên cũng có thể đề xuất các ý tưởng, chiến lược bán hàng mới và có cơ hội được đề xuất lên các vị trí quản lý cao hơn”, anh Hà cho hay.</p>

Ngày 21/7, 29 nhân viên kinh doanh xuất sắc nhất Vùng 2 đã hội tụ về ĐH Kinh Bắc, Bắc Ninh, để tham dự lễ ra mắt Câu lạc bộ Khủng long. Chia sẻ về quyết định thành lập, anh Trần Thanh Hà, GĐ Vùng 2, cho biết, đây là nơi để các salesman được giao lưu, học hỏi lẫn nhau và lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm từ các anh chị lãnh đạo. Ngoài ra, đây cũng là một sự ghi nhận đối với những đóng góp của các salesman cho công ty.

"Khi tham gia CLB, các thành viên cũng có thể đề xuất các ý tưởng, chiến lược bán hàng mới và có cơ hội được đề xuất lên các vị trí quản lý cao hơn”, anh Hà cho hay.

<p class="Normal"> Tại buổi lễ ra mắt, các thành viên được lần lượt gọi tên một cách trang trọng và nhận áo đồng phục của CLB. Đây là k<span>hoảnh khắc được mong chờ nhất, minh chứng cho thành quả lao động xuất sắc của các salesman Vùng 2.</span></p>

Tại buổi lễ ra mắt, các thành viên được lần lượt gọi tên một cách trang trọng và nhận áo đồng phục của CLB. Đây là khoảnh khắc được mong chờ nhất, minh chứng cho thành quả lao động xuất sắc của các salesman Vùng 2.

<p> Ngay sau đó, các thành viên được chia làm 3 đội Hồng, Xanh và Vàng. Nhiệm vụ đầu tiên mà BTC giao cho các đội là vẽ logo, sáng tác slogan và một bài vè giới thiệu các thành viên. Ở thử thách này, các đội cần thể hiện được sự sáng tạo, hài hước và bản sắc riêng của mình.</p>

Ngay sau đó, các thành viên được chia làm 3 đội Hồng, Xanh và Vàng. Nhiệm vụ đầu tiên mà BTC giao cho các đội là vẽ logo, sáng tác slogan và một bài vè giới thiệu các thành viên. Ở thử thách này, các đội cần thể hiện được sự sáng tạo, hài hước và bản sắc riêng của mình.

<p class="Normal"> Sau phần giới thiệu, các thành viên được trò chuyện và đặt câu hỏi cho các lãnh đạo trong phần talkshow "Con đường tôi đi". <span>Không khí trong buổi ra mắt rất trẻ trung, gắn kết, các thành viên tuy gặp nhau lần đầu nhưng dường như không hề có khoảng cách. Họ chia sẻ với nhau về nghề sales, về chiến lược và cách làm thị trường của từng địa phương.</span></p>

Sau phần giới thiệu, các thành viên được trò chuyện và đặt câu hỏi cho các lãnh đạo trong phần talkshow "Con đường tôi đi". Không khí trong buổi ra mắt rất trẻ trung, gắn kết, các thành viên tuy gặp nhau lần đầu nhưng dường như không hề có khoảng cách. Họ chia sẻ với nhau về nghề sales, về chiến lược và cách làm thị trường của từng địa phương.

<p> Trong talkshow với các thành viên, ba diễn giả gồm anh Trần Thanh Hà - GĐ Vùng 2, anh Lê Công Triệu - GĐ chi nhánh Bắc Ninh và anh Thân Ngọc Cảnh - GĐ chi nhánh Bắc Giang đã tận tình giải đáp các thắc mắc và chia sẻ những bí quyết làm việc hiệu quả của mình.</p>

Trong talkshow với các thành viên, ba diễn giả gồm anh Trần Thanh Hà - GĐ Vùng 2, anh Lê Công Triệu - GĐ chi nhánh Bắc Ninh và anh Thân Ngọc Cảnh - GĐ chi nhánh Bắc Giang đã tận tình giải đáp các thắc mắc và chia sẻ những bí quyết làm việc hiệu quả của mình.

<p class="Normal"> Buổi chiều cùng ngày, hoạt động teambuilding diễn ra trong bầu không khí sôi động. Các thử thách "khó nhằn" được BTC đặt ra nhằm khuyến khích sự sáng tạo, nỗ lực và tinh thần đoàn kết của các đội như m<span>àu cờ sắc áo, vượt rừng chông gai, binh đoàn thần tốc, bàn tay vun đắp…</span><span> Các trò chơi này không chỉ</span><span> mang lại cho các thành viên sales sự gắn kết mà còn mang đến cho người tham dự vô số trận cười sảng khoái.</span></p> <p class="Normal"> <span>"Chương trình rất đặc biệt và là dấu ấn quan trọng với tôi. Đây là cơ hội quý báu để học hỏi kinh nghiệm từ các anh chị salesman xuất sắc ở các chi nhánh khác. Tôi mong muốn BTC có thể tổ chức các buổi offline định kỳ sau lễ ra mắt để các thành viên có thể gặp gỡ và chia sẻ nhiều kinh nghiệm hơn. Đồng thời Ban lãnh đạo tích cực truyền lửa nhiều hơn nữa để anh em sales luôn nhiệt huyết cống hiến”, c</span><span>hị Nguyễn Thị Liên, salesman xuất sắc tại Văn phòng Từ Sơn, Bắc Ninh, bày tỏ.</span></p>

Buổi chiều cùng ngày, hoạt động teambuilding diễn ra trong bầu không khí sôi động. Các thử thách "khó nhằn" được BTC đặt ra nhằm khuyến khích sự sáng tạo, nỗ lực và tinh thần đoàn kết của các đội như màu cờ sắc áo, vượt rừng chông gai, binh đoàn thần tốc, bàn tay vun đắp… Các trò chơi này không chỉ mang lại cho các thành viên sales sự gắn kết mà còn mang đến cho người tham dự vô số trận cười sảng khoái.

"Chương trình rất đặc biệt và là dấu ấn quan trọng với tôi. Đây là cơ hội quý báu để học hỏi kinh nghiệm từ các anh chị salesman xuất sắc ở các chi nhánh khác. Tôi mong muốn BTC có thể tổ chức các buổi offline định kỳ sau lễ ra mắt để các thành viên có thể gặp gỡ và chia sẻ nhiều kinh nghiệm hơn. Đồng thời Ban lãnh đạo tích cực truyền lửa nhiều hơn nữa để anh em sales luôn nhiệt huyết cống hiến”, chị Nguyễn Thị Liên, salesman xuất sắc tại Văn phòng Từ Sơn, Bắc Ninh, bày tỏ.

<p> Các trò chơi tập thể là dịp để các thành viên từ nhiều chi nhánh khác nhau trở nên thân thiết và thể hiện được tinh thần STCo đậm chất FPT.</p>

Các trò chơi tập thể là dịp để các thành viên từ nhiều chi nhánh khác nhau trở nên thân thiết và thể hiện được tinh thần STCo đậm chất FPT.

<p> Xóa bỏ sự ngại ngùng ban đầu, các "khủng long kinh doanh" thiện chiến nhất của Vùng 2 hoàn toàn nhiệt huyết và lăn xả hết mình trong các trò chơi để dành chiến thắng về cho đội của mình.</p> <p> "Sau buổi offline đầu tiên, tôi đã được gặp gỡ, giao lưu cùng nhiều đồng nghiệp của nhiều chi nhánh khắp Vùng 2. Qua phần tọa đàm, tôi học hỏi được nhiều kinh nghiệm bổ ích trong nghề sales. Những trò chơi teambuilding cũng giúp chúng tôi thêm tự tin và hiểu được tầm quan trọng của làm việc nhóm, cách xây dựng và hòa mình vào tập thể. Sau buổi này, tôi đã về chia sẻ với mọi người ở chi nhánh về những điều mới học được và những kinh nghiệm thú vị của đồng nghiệp ở các tỉnh. Mọi người rất vui và hào hứng. Tôi hy vọng BTC sẽ tổ chức offline thường xuyên hơn và một trong những địa điểm sắp tới là Thái Nguyên", Trần Thu Trang, chi nhánh Thái Nguyên, bày tỏ.</p>

Xóa bỏ sự ngại ngùng ban đầu, các "khủng long kinh doanh" thiện chiến nhất của Vùng 2 hoàn toàn nhiệt huyết và lăn xả hết mình trong các trò chơi để dành chiến thắng về cho đội của mình.

"Sau buổi offline đầu tiên, tôi đã được gặp gỡ, giao lưu cùng nhiều đồng nghiệp của nhiều chi nhánh khắp Vùng 2. Qua phần tọa đàm, tôi học hỏi được nhiều kinh nghiệm bổ ích trong nghề sales. Những trò chơi teambuilding cũng giúp chúng tôi thêm tự tin và hiểu được tầm quan trọng của làm việc nhóm, cách xây dựng và hòa mình vào tập thể. Sau buổi này, tôi đã về chia sẻ với mọi người ở chi nhánh về những điều mới học được và những kinh nghiệm thú vị của đồng nghiệp ở các tỉnh. Mọi người rất vui và hào hứng. Tôi hy vọng BTC sẽ tổ chức offline thường xuyên hơn và một trong những địa điểm sắp tới là Thái Nguyên", Trần Thu Trang, chi nhánh Thái Nguyên, bày tỏ.

<p> Sau một ngày hoạt động sôi nổi, buổi lễ ra mắt đã khép lại với nhiều cảm xúc. "Đây là một chương trình đầy ý nghĩa. Ngoài những kiến thức thu lượm được, chúng tôi còn được gắn kết với nhau trong một tập thể đầy sức mạnh. Hy vọng sẽ sớm được gặp lại mọi người trong các hoạt động tiếp theo của Câu lạc bộ", chị Hoàng Oanh, chi nhánh Tuyên Quang chia sẻ.</p> <p> CLB "Khủng long" được thành lập và kỳ vọng sẻ trở thành nơi giao lưu, học hỏi cho các salesman xuất sắc nhất Vùng 2. Đây cũng là cơ hội để gắn kết các cá nhân với công ty và phát triển năng lực của các thành viên. Trong thời gian tới, CLB sẽ tiếp tục sinh hoạt đều đặn hàng tháng với các hoạt động online và offline.</p>

Sau một ngày hoạt động sôi nổi, buổi lễ ra mắt đã khép lại với nhiều cảm xúc. "Đây là một chương trình đầy ý nghĩa. Ngoài những kiến thức thu lượm được, chúng tôi còn được gắn kết với nhau trong một tập thể đầy sức mạnh. Hy vọng sẽ sớm được gặp lại mọi người trong các hoạt động tiếp theo của Câu lạc bộ", chị Hoàng Oanh, chi nhánh Tuyên Quang chia sẻ.

CLB "Khủng long" được thành lập và kỳ vọng sẻ trở thành nơi giao lưu, học hỏi cho các salesman xuất sắc nhất Vùng 2. Đây cũng là cơ hội để gắn kết các cá nhân với công ty và phát triển năng lực của các thành viên. Trong thời gian tới, CLB sẽ tiếp tục sinh hoạt đều đặn hàng tháng với các hoạt động online và offline.

Tử Quyên - Minh Hiệp

Ý kiến

()