Chúng ta

'Khai xuân như ý', Shop VnExpress lì xì ngay 50.000 đồng

Thứ tư, 13/2/2019 | 18:33 GMT+7

Từ nay đến hết ngày 14/2, những đơn hàng có giá trị từ 500.000 đồng trở lên sẽ được giảm trực tiếp 50.000 đồng.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Chương trình "Khai xuân như ý" dành cho người tiêu dùng khi mua sắm trên <a href="https://shop.vnexpress.net/">Shop VnExpress</a>. Cụ thể, các đơn hàng có giá trị từ 500.000 đồng trở lên sẽ được giảm ngay 50.000 đồng khi nhập mã "Khaixuan".</p>

Chương trình "Khai xuân như ý" dành cho người tiêu dùng khi mua sắm trên Shop VnExpress. Cụ thể, các đơn hàng có giá trị từ 500.000 đồng trở lên sẽ được giảm ngay 50.000 đồng khi nhập mã "Khaixuan".

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Với danh mục sản phẩm đa dạng, các mặt hàng được bày bán trên <a href="https://shop.vnexpress.net/">Shop VnExpress</a> đều có mức giá hấp dẫn, được giảm đến 50%. Đây cũng là những gợi ý giúp người dùng chọn được món quà thích hợp cho một nửa của mình dịp 14/2.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Dưới đây là những sản phẩm nổi bật trong danh mục "Deal hot", được nhiều người dùng quan tâm chọn mua.</p>

Với danh mục sản phẩm đa dạng, các mặt hàng được bày bán trên Shop VnExpress đều có mức giá hấp dẫn, được giảm đến 50%. Đây cũng là những gợi ý giúp người dùng chọn được món quà thích hợp cho một nửa của mình dịp 14/2.

Dưới đây là những sản phẩm nổi bật trong danh mục "Deal hot", được nhiều người dùng quan tâm chọn mua.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Nhẫn vàng 18k ngọc trai thật Will 6-7mm với kiểu dáng hiện đại, nữ tính. Sản phẩm nổi bật cùng 2 viên trai có kích thước vừa phải, tạo nên vẻ quyến rũ, sang trọng cho đôi tay của phái đẹp. Các đấng mày râu có thể lựa chọn sản phẩm làm quà tặng Valentine dành cho một nửa yêu thương, mẹ, vợ...</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Đối với các món trang sức vàng, bạc, ngọc trai, khi đeo, chị em nên hạn chế tiếp xúc với hóa chất để giữ độ bền và độ sáng bóng được lâu hơn. Khi sản phẩm bị xỉn màu do thời gian hoặc tuyến mồ hôi cơ thể, người dùng có thể làm sáng hoặc đánh bóng bằng một số cách tại nhà.</p>

Nhẫn vàng 18k ngọc trai thật Will 6-7mm với kiểu dáng hiện đại, nữ tính. Sản phẩm nổi bật cùng 2 viên trai có kích thước vừa phải, tạo nên vẻ quyến rũ, sang trọng cho đôi tay của phái đẹp. Các đấng mày râu có thể lựa chọn sản phẩm làm quà tặng Valentine dành cho một nửa yêu thương, mẹ, vợ...

Đối với các món trang sức vàng, bạc, ngọc trai, khi đeo, chị em nên hạn chế tiếp xúc với hóa chất để giữ độ bền và độ sáng bóng được lâu hơn. Khi sản phẩm bị xỉn màu do thời gian hoặc tuyến mồ hôi cơ thể, người dùng có thể làm sáng hoặc đánh bóng bằng một số cách tại nhà.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Là phụ kiện không thể thiếu cho các cô nàng thanh lịch, hiện đại, đồng hồ luôn được ưu ái chọn làm quà tặng cho nữ giới, đi kèm ý nghĩa trân trọng thời gian. Có mức giảm sâu, đồng hồ Julius Hàn Quốc chỉ còn 699.000 đồng so với giá gốc 2,078 triệu đồng.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Mặt kính khoáng cao cấp trong suốt rõ nét, độ cứng cao, chống va đập tốt ở mức sinh hoạt hàng ngày. Vỏ máy sử dụng công nghệ mạ IP chân không tiên tiến, đem lại độ sáng bóng và bền màu. Máy Quartz Nhật, dây da Genuine Leather bền bỉ.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Đồng hồ có độ chống thấm nước 3ATM (30m), có thể đi mưa, rửa tay, rửa mặt. Sản phẩm bảo hành 12 tháng, đổi mới nếu bị vô nước hay hư máy do nhà sản xuất.</p>

Là phụ kiện không thể thiếu cho các cô nàng thanh lịch, hiện đại, đồng hồ luôn được ưu ái chọn làm quà tặng cho nữ giới, đi kèm ý nghĩa trân trọng thời gian. Có mức giảm sâu, đồng hồ Julius Hàn Quốc chỉ còn 699.000 đồng so với giá gốc 2,078 triệu đồng.

Mặt kính khoáng cao cấp trong suốt rõ nét, độ cứng cao, chống va đập tốt ở mức sinh hoạt hàng ngày. Vỏ máy sử dụng công nghệ mạ IP chân không tiên tiến, đem lại độ sáng bóng và bền màu. Máy Quartz Nhật, dây da Genuine Leather bền bỉ.

Đồng hồ có độ chống thấm nước 3ATM (30m), có thể đi mưa, rửa tay, rửa mặt. Sản phẩm bảo hành 12 tháng, đổi mới nếu bị vô nước hay hư máy do nhà sản xuất.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Phái đẹp có thể chọn cho người thương món quà là đôi giày sneaker từ thương hiệu Passo. Sneaker là một trong những kiểu giày cá tính nhất trong thế giới giày nam với thiết kế đơn giản, tự do nhưng đầy cuốn hút, nam tính.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> <span>Giày thiết kế để dễ dàng phối hợp với những bộ jeans bụi bặm cá tính hay áo sơ mi lịch lãm. Chất liệu cao cấp mang đến cảm giác thoải mái, mềm mại trong từng bước đi. Phần đế làm bằng cao su tổng hợp với phần rãnh chống trơn trượt, đảm bảo an toàn.</span></p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> <span>Lưu ý, nếu không sử dụng trong một thời gian dài, người dùng có thể nhét giấy vụn vào bên trong để giúp sản phẩm không biến dạng, bảo quản trong hộp đựng tránh bụi bẩn. Để khử mùi hôi, có thể đặt viên túi chống ẩm vào bên trong hoặc rắc</span>phấn rôm; chọn tất có khả năng hút ẩm cao, lót giày khử mùi.</p>

Phái đẹp có thể chọn cho người thương món quà là đôi giày sneaker từ thương hiệu Passo. Sneaker là một trong những kiểu giày cá tính nhất trong thế giới giày nam với thiết kế đơn giản, tự do nhưng đầy cuốn hút, nam tính.

Giày thiết kế để dễ dàng phối hợp với những bộ jeans bụi bặm cá tính hay áo sơ mi lịch lãm. Chất liệu cao cấp mang đến cảm giác thoải mái, mềm mại trong từng bước đi. Phần đế làm bằng cao su tổng hợp với phần rãnh chống trơn trượt, đảm bảo an toàn.

Lưu ý, nếu không sử dụng trong một thời gian dài, người dùng có thể nhét giấy vụn vào bên trong để giúp sản phẩm không biến dạng, bảo quản trong hộp đựng tránh bụi bẩn. Để khử mùi hôi, có thể đặt viên túi chống ẩm vào bên trong hoặc rắcphấn rôm; chọn tất có khả năng hút ẩm cao, lót giày khử mùi.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Set nhẫn và hoa tai bạc và đính đá Ross Opal giá chỉ 350.000đ, tặng kèm 01 mặt dây chuyền cùng kiểu chất liệu Bạc, xuất x<span>ứ Việt Nam.</span></p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> <span>Mẫu phụ kiện của Opal được thiết kế dựa trên những ý t</span><span>ưởng quen thuộc. Nhờ phần tạo dáng cẩn thận, đơn giản, nhưng sản phẩm vẫn hiện diện một cách lôi cuốn, hớp hồn nhiều cô gái. Sản phẩm mang kiểu dáng đơn giản, đảm bảo rất dễ đeo, sẽ tăng thêm phần nữ tính cho các cô gái.</span></p>

Set nhẫn và hoa tai bạc và đính đá Ross Opal giá chỉ 350.000đ, tặng kèm 01 mặt dây chuyền cùng kiểu chất liệu Bạc, xuất xứ Việt Nam.

Mẫu phụ kiện của Opal được thiết kế dựa trên những ý tưởng quen thuộc. Nhờ phần tạo dáng cẩn thận, đơn giản, nhưng sản phẩm vẫn hiện diện một cách lôi cuốn, hớp hồn nhiều cô gái. Sản phẩm mang kiểu dáng đơn giản, đảm bảo rất dễ đeo, sẽ tăng thêm phần nữ tính cho các cô gái.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Hoa tai ngọc trai tím Opal được giảm từ 350.000 đồng còn 150.000 đồng. Sản phẩm<span> chế tác từ chất liệu Bạc 925 nguyên chất, đính kèm theo là những viên ngọc trai thiên nhiên tuyệt đẹp đã được Opal lựa chọn kỹ lưỡng và cẩn thận.</span></p>

Hoa tai ngọc trai tím Opal được giảm từ 350.000 đồng còn 150.000 đồng. Sản phẩm chế tác từ chất liệu Bạc 925 nguyên chất, đính kèm theo là những viên ngọc trai thiên nhiên tuyệt đẹp đã được Opal lựa chọn kỹ lưỡng và cẩn thận.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Bộ quà tặng Mỹ phẩm trang điểm khá cơ bản nàng nào cũng cần dùng nên rất dễ để các chàng trai tặng nàng nhân ngày Lễ tình nhân (Valentine 2019). Sản phẩm chỉ còn 499.000 đồng so với giá gốc 687.000 đồng.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Sản phẩm thuộc thương hiệu Absolute New York - thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ, luôn tiên phong trong việc đưa ra các xu hướng trang điểm mới, với các sản phẩm được design đơn giản mà tinh tế, màu sắc độc đáo, với hiệu ứng lên màu trung thực.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Xem sản phẩm tại <a href="https://shop.vnexpress.net/">link này</a>.</p>

Bộ quà tặng Mỹ phẩm trang điểm khá cơ bản nàng nào cũng cần dùng nên rất dễ để các chàng trai tặng nàng nhân ngày Lễ tình nhân (Valentine 2019). Sản phẩm chỉ còn 499.000 đồng so với giá gốc 687.000 đồng.

Sản phẩm thuộc thương hiệu Absolute New York - thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ, luôn tiên phong trong việc đưa ra các xu hướng trang điểm mới, với các sản phẩm được design đơn giản mà tinh tế, màu sắc độc đáo, với hiệu ứng lên màu trung thực.

Xem sản phẩm tại link này.

Shop VnExpress là sàn giao dịch thương mại điện tử và website khuyến mại trực tuyến chính thức đi vào hoạt động từ tháng 9/2016. Sàn thương mại điện tử của VnExpress có nhiều lợi thế về nguồn phân phối sản phẩm chính hãng, giá bán ưu đãi và cam kết cung cấp cho độc giả đa dạng mặt hàng với giá độc quyền.

Trần Vũ

Ý kiến

()