Chúng ta

FTI tăng trưởng hơn 1.000% mảng Quản trị dịch vụ với Cisco

Thứ năm, 7/1/2016 | 14:25 GMT+7

Đại diện Cisco tiết lộ Viễn thông Quốc tế FPT có mức tăng trưởng đột phá trong năm 2015.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Tối 6/1/, Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) và đối tác Cisco đã tổ chức chương trình tri ân khách hàng, tại Yoyo Beer Club, đường Sương Nguyệt Ánh, quận 1. Sự kiện nhằm tạo mối quan hệ gần gũi và gắn kết giữa FPT Telecom, FTI, Cisco và khách hàng.</p> <p class="Normal"> Khách mời gồm lãnh đạo CNTT, CIO, CEO các khối Chính phủ, Ngân hàng, Doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ của FPT Telecom. </p>

Tối 6/1/, Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) và đối tác Cisco đã tổ chức chương trình tri ân khách hàng, tại Yoyo Beer Club, đường Sương Nguyệt Ánh, quận 1. Sự kiện nhằm tạo mối quan hệ gần gũi và gắn kết giữa FPT Telecom, FTI, Cisco và khách hàng.

Khách mời gồm lãnh đạo CNTT, CIO, CEO các khối Chính phủ, Ngân hàng, Doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ của FPT Telecom. 

<p> Là đơn vị Viễn thông Quốc tế nên nhiều đối tác, khách hàng của đơn vị là doanh nghiệp nước ngoài đang hoạt động <span style="color:rgb(0,0,0);">tại Việt Nam. FTI thuộc FPT Telecom với khách hàng chủ yếu là khối chính phủ và doanh nghiệp. FTI đang tập trung cho các dịch vụ, sản phẩ</span><span style="color:rgb(51,51,51);line-height:18px;">m</span>mới dựa trên Cloud (đám mây), Virtualization (ảo hóa)…</p> <p> Ảnh CEO FPT Telecom Nguyễn Văn Khoa (trái) và GĐ Kinh doanh phía Nam Đoàn Đăng Khoa chụp ảnh lưu niệm với một vị khách nước ngoài.</p>

Là đơn vị Viễn thông Quốc tế nên nhiều đối tác, khách hàng của đơn vị là doanh nghiệp nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam. FTI thuộc FPT Telecom với khách hàng chủ yếu là khối chính phủ và doanh nghiệp. FTI đang tập trung cho các dịch vụ, sản phẩmmới dựa trên Cloud (đám mây), Virtualization (ảo hóa)…

Ảnh CEO FPT Telecom Nguyễn Văn Khoa (trái) và GĐ Kinh doanh phía Nam Đoàn Đăng Khoa chụp ảnh lưu niệm với một vị khách nước ngoài.

<p style="text-align:justify;"> Theo đại diện FTI, năm nay tiệc tri ân được tổ chức theo cách mới là câu lạc bộ bia với phong cách mở thay cho bàn tiệc trang trọng các năm trước, với mong muốn mọi người sẽ cởi mở, thoải mái hơn trong không gian mới. </p>

Theo đại diện FTI, năm nay tiệc tri ân được tổ chức theo cách mới là câu lạc bộ bia với phong cách mở thay cho bàn tiệc trang trọng các năm trước, với mong muốn mọi người sẽ cởi mở, thoải mái hơn trong không gian mới. 

<p> Các quản lý ở FTI và các khách mời giao lưu trước khi vào tiệc chính.</p>

Các quản lý ở FTI và các khách mời giao lưu trước khi vào tiệc chính.

<p> Anh Nguyễn Văn Khoa, TGĐ FPT Telecom kiêm Chủ tịch FTI, cho rằng, năm qua thị trường với nhiều biến động và khó khăn nhưng đơn vị đã cán mốc các chỉ số kinh doanh ở mức cao. "Phần lớn trong đó là nhờ các đối tác, khách hàng đã hợp tác tốt và tin tưởng sử dụng dịch vụ của FPT".</p>

Anh Nguyễn Văn Khoa, TGĐ FPT Telecom kiêm Chủ tịch FTI, cho rằng, năm qua thị trường với nhiều biến động và khó khăn nhưng đơn vị đã cán mốc các chỉ số kinh doanh ở mức cao. "Phần lớn trong đó là nhờ các đối tác, khách hàng đã hợp tác tốt và tin tưởng sử dụng dịch vụ của FPT".

<p> Theo anh Hồ Việt Dũng, phụ trách mảng Managed Service (Quản trị dịch vụ) của Cisco Việt Nam, năm 2015 FTI đã đạt hai cột mốc ấn tượng là: giành Chứng chỉ Top Premier Partner FY15 và đặc biệt là chứng chỉ Top Managed Service Partner FY15 của Cisco. </p>

Theo anh Hồ Việt Dũng, phụ trách mảng Managed Service (Quản trị dịch vụ) của Cisco Việt Nam, năm 2015 FTI đã đạt hai cột mốc ấn tượng là: giành Chứng chỉ Top Premier Partner FY15 và đặc biệt là chứng chỉ Top Managed Service Partner FY15 của Cisco. 

<p> "Năm qua FTI đã đạt hai thành tích ấn tượng của Cisco là tăng trưởng 266% và giành Top Premier Partner FY15. Đặc biệt, đơn vị đạt chứng chỉ Top Managed Service Partner FY15 với mức tăng trưởng hơn 1.000% trong mảng Managed Service", anh Dũng nhấn mạnh. "Managed Service là tích hợp giải pháp của Cisco và đường truyền của FPT Telecom để thành giải pháp tổng thể cho khách hàng".</p> <p> Ảnh TGĐ FTI Phạm Duy Phúc nhận chứng chỉ từ đại diện Cisco.</p>

"Năm qua FTI đã đạt hai thành tích ấn tượng của Cisco là tăng trưởng 266% và giành Top Premier Partner FY15. Đặc biệt, đơn vị đạt chứng chỉ Top Managed Service Partner FY15 với mức tăng trưởng hơn 1.000% trong mảng Managed Service", anh Dũng nhấn mạnh. "Managed Service là tích hợp giải pháp của Cisco và đường truyền của FPT Telecom để thành giải pháp tổng thể cho khách hàng".

Ảnh TGĐ FTI Phạm Duy Phúc nhận chứng chỉ từ đại diện Cisco.

<p> Sau nghi lễ tri ân khách hàng, đại diện FPT Telecom và Cisco cùng nâng ly chính thức khai tiệc.</p>

Sau nghi lễ tri ân khách hàng, đại diện FPT Telecom và Cisco cùng nâng ly chính thức khai tiệc.

<p> Các vị khách cũng trở nên cởi mở trong không gian tiệc mới mẻ.</p>

Các vị khách cũng trở nên cởi mở trong không gian tiệc mới mẻ.

<p> Cùng nâng ly chúc mừng sự thành công của năm 2015 với hy vọng một năm mới với quan hệ đối tác bền chặt và những mốc tăng trưởng cao hơn.</p>

Cùng nâng ly chúc mừng sự thành công của năm 2015 với hy vọng một năm mới với quan hệ đối tác bền chặt và những mốc tăng trưởng cao hơn.

<p class="Normal"> Người FPT không thể thiếu STCo. TGĐ Nguyễn Văn Khoa chia sẻ, văn hóa STCo không chỉ thể hiện bằng những bài hát, thơ, kịch và các hình thức khác mang tính sáng tạo và hài hước mà còn thể hiện ở cách ứng xử giữa người với người trong FPT, một cách ứng xử chân thành, gắn bó thân thiết như ruột thịt. "Thông qua văn hóa STCo, người FPT hiểu nhau và làm việc hiệu quả hơn", anh Khoa chia sẻ.</p> <p class="Normal"> Ban lãnh đạo cùng CBNV FPT lên sân khấu biểu diễn các nhạc phẩm quen thuộc tặng khách mời.</p>

Người FPT không thể thiếu STCo. TGĐ Nguyễn Văn Khoa chia sẻ, văn hóa STCo không chỉ thể hiện bằng những bài hát, thơ, kịch và các hình thức khác mang tính sáng tạo và hài hước mà còn thể hiện ở cách ứng xử giữa người với người trong FPT, một cách ứng xử chân thành, gắn bó thân thiết như ruột thịt. "Thông qua văn hóa STCo, người FPT hiểu nhau và làm việc hiệu quả hơn", anh Khoa chia sẻ.

Ban lãnh đạo cùng CBNV FPT lên sân khấu biểu diễn các nhạc phẩm quen thuộc tặng khách mời.

<p> Thần dân FPT đi vòng quanh khu tiệc để biểu diễn những tác phẩm đặc trưng khiến các vị khách mời thích thú.</p>

Thần dân FPT đi vòng quanh khu tiệc để biểu diễn những tác phẩm đặc trưng khiến các vị khách mời thích thú.

<p> Đoàn cán bộ Tổng hội phía Nam đến chung vui với FTI.</p>

Đoàn cán bộ Tổng hội phía Nam đến chung vui với FTI.

<p> <span style="line-height:20px;">Chị Trần Thụy Nguyệt Minh, </span><span style="line-height:20px;color:rgb(0,0,0);">PGĐ FTI Hà Nội, kiêm nhiệm chức Giám đốc Trung tâm chăm sóc khách hàng toàn quốc và Giám đốc Trung tâm Kinh doanh quốc tế, cho biết chương trình tương tự đã diễn ra tại Hà Nội vào ngày 14/12/2014. "Cách làm mới của FTI khiến khách hàng rất hào hứng. Sang năm đơn vị cũng sẽ duy trì phong cách này", chị nói.</span></p>

Chị Trần Thụy Nguyệt Minh, PGĐ FTI Hà Nội, kiêm nhiệm chức Giám đốc Trung tâm chăm sóc khách hàng toàn quốc và Giám đốc Trung tâm Kinh doanh quốc tế, cho biết chương trình tương tự đã diễn ra tại Hà Nội vào ngày 14/12/2014. "Cách làm mới của FTI khiến khách hàng rất hào hứng. Sang năm đơn vị cũng sẽ duy trì phong cách này", chị nói.

Nguyên Văn

Ý kiến

()