Chúng ta

FPT Play Box tung phiên bản thế hệ 3

Thứ năm, 23/2/2017 | 15:36 GMT+7

FPT Play Box vừa cho ra mắt hệ điều hành BoxOS 3 với nhiều cải tiến đáng giá về hình thức và nội dung nhằm giúp người dùng tiện lợi khám phá thế giới giải trí đa sắc màu.

<p class="Normal"> Tiếp bước sự phát triển về công nghệ, FPT Play Box đã không ngừng nghiên cứu về hành vi tiêu dùng, nhu cầu giải trí của khách hàng để đưa ra giao diện mới. Sản phẩm vẫn dựa vào tiêu chí đơn giản, dễ thao tác chọn lựa ra những cải tiến phù hợp nhất đến người dùng.</p> <p class="Normal"> Trước thời gian nâng cấp chính thức, phiên bản thử nghiệm hệ điều hành BoxOS 3 đã được hơn 400 khách hàng tham gia sử dụng và hầu hết người dùng đều hài lòng và đánh giá cao.</p> <p class="Normal"> Hệ điều hành BoxOS 3 của FPT Play Box có những thay đổi lớn như: phát triển gợi ý các chương trình hấp dẫn, thể hiện nội dung từng chuyên mục rõ ràng, <span>tối ưu sở thích người dùng, tự do lựa chọn ứng dụng hữu ích, gia tăng tốc độ xử lý và màu sắc hệ điều hành tươi mới. </span></p> <p class="Normal">  </p> <p class="Normal"> Để cập nhật BoxOS 3, người dùng cần khởi động lại sản phẩm FPT Play Box. Màn hình hiển thị măc định của sản phẩm sẽ ở trang chủ danh sách các chuyên mục có trên FPT Play Box. Khách hàng có thể lựa chọn các nội dung theo sở thích dễ dàng. </p> <p class="Normal"> <span>Ảnh màn hình giao diện chính.</span></p> <p class="Normal">  </p>

Tiếp bước sự phát triển về công nghệ, FPT Play Box đã không ngừng nghiên cứu về hành vi tiêu dùng, nhu cầu giải trí của khách hàng để đưa ra giao diện mới. Sản phẩm vẫn dựa vào tiêu chí đơn giản, dễ thao tác chọn lựa ra những cải tiến phù hợp nhất đến người dùng.

Trước thời gian nâng cấp chính thức, phiên bản thử nghiệm hệ điều hành BoxOS 3 đã được hơn 400 khách hàng tham gia sử dụng và hầu hết người dùng đều hài lòng và đánh giá cao.

Hệ điều hành BoxOS 3 của FPT Play Box có những thay đổi lớn như: phát triển gợi ý các chương trình hấp dẫn, thể hiện nội dung từng chuyên mục rõ ràng, tối ưu sở thích người dùng, tự do lựa chọn ứng dụng hữu ích, gia tăng tốc độ xử lý và màu sắc hệ điều hành tươi mới.

 

Để cập nhật BoxOS 3, người dùng cần khởi động lại sản phẩm FPT Play Box. Màn hình hiển thị măc định của sản phẩm sẽ ở trang chủ danh sách các chuyên mục có trên FPT Play Box. Khách hàng có thể lựa chọn các nội dung theo sở thích dễ dàng. 

Ảnh màn hình giao diện chính.

 

<p class="Normal"> Phát triển gợi ý các chương trình hấp dẫn là tính năng thú vị hướng đến người dùng. </p> <p class="Normal"> Trên giao diện mới, khi người dùng truy cập vào màn hình trang chủ, các chương trình tiêu biểu của từng chuyên mục sẽ được hiển thị nổi bật lên. Tại mỗi chuyên mục sẽ có 12 nội dung hấp dẫn được đề xuất trên FPT Play Box, dựa theo tiêu chí chọn lọc thông minh, thích hợp cho từng thời điểm trong năm. Cách phát triển gợi ý đầy tinh tế này giúp người dùng có thêm chọn lựa thích hợp cho bản thân.</p> <p class="Normal"> Cụ thể, khi khách hàng truy cập vào trang chủ, đến chuyên mục Ngoại hạng Anh, các trận đấu mới nhất của giải sẽ được hiển thị nổi bật ngay trên màn hình để người dùng dễ nhận biết. Hoặc khi đến chuyên mục Phim lẻ, trong mùa Valentine, các bộ phim về tình yêu hay như Người đẹp và quái vật, Trái tim không được yêu, Cưới ngay kẻo lỡ… được đề xuất cho khách hàng.</p>

Phát triển gợi ý các chương trình hấp dẫn là tính năng thú vị hướng đến người dùng. 

Trên giao diện mới, khi người dùng truy cập vào màn hình trang chủ, các chương trình tiêu biểu của từng chuyên mục sẽ được hiển thị nổi bật lên. Tại mỗi chuyên mục sẽ có 12 nội dung hấp dẫn được đề xuất trên FPT Play Box, dựa theo tiêu chí chọn lọc thông minh, thích hợp cho từng thời điểm trong năm. Cách phát triển gợi ý đầy tinh tế này giúp người dùng có thêm chọn lựa thích hợp cho bản thân.

Cụ thể, khi khách hàng truy cập vào trang chủ, đến chuyên mục Ngoại hạng Anh, các trận đấu mới nhất của giải sẽ được hiển thị nổi bật ngay trên màn hình để người dùng dễ nhận biết. Hoặc khi đến chuyên mục Phim lẻ, trong mùa Valentine, các bộ phim về tình yêu hay như Người đẹp và quái vật, Trái tim không được yêu, Cưới ngay kẻo lỡ… được đề xuất cho khách hàng.

<p class="Normal"> Thể hiện nội dung từng chuyên mục rõ ràng. <span>Phần hiển thị thông tin ở các chuyên mục được sắp xếp cụ thể và rõ ràng hơn. Khác với thiết lập cũ, danh sách các thể loại phim không còn nằm bên góc trái màn hình mà thay vào đó là được nằm ngang, trải đều ngay trên màn hình hiển thị. Những bộ phim mới nhất luôn được FPT Play Box đặt lên hàng đầu. Người dùng có thể dễ dàng di chuyển đến từng thể loại phim và khám phá nhiều phim mới.</span></p> <p class="Normal"> Đặc biệt, vào mỗi dịp lễ hội, hệ thống FPT Play Box sẽ lựa chọn nội dung và đưa ra chuyên mục thích hợp cho người dùng nhân khoảng thời gian đó. Hai chuyên mục được tạo ra gần đây trên FPT Play Box là Tết và Valentine, có đầy đủ nội dung đặc sắc về phim truyện, hài kịch, ca nhạc cho người dùng.</p>

Thể hiện nội dung từng chuyên mục rõ ràng. Phần hiển thị thông tin ở các chuyên mục được sắp xếp cụ thể và rõ ràng hơn. Khác với thiết lập cũ, danh sách các thể loại phim không còn nằm bên góc trái màn hình mà thay vào đó là được nằm ngang, trải đều ngay trên màn hình hiển thị. Những bộ phim mới nhất luôn được FPT Play Box đặt lên hàng đầu. Người dùng có thể dễ dàng di chuyển đến từng thể loại phim và khám phá nhiều phim mới.

Đặc biệt, vào mỗi dịp lễ hội, hệ thống FPT Play Box sẽ lựa chọn nội dung và đưa ra chuyên mục thích hợp cho người dùng nhân khoảng thời gian đó. Hai chuyên mục được tạo ra gần đây trên FPT Play Box là Tết và Valentine, có đầy đủ nội dung đặc sắc về phim truyện, hài kịch, ca nhạc cho người dùng.

<p class="Normal"> <span>Khi trỏ vào chuyên mục Truyền hình, màn hình ở giao diện chính sẽ hiển thị các chương trình nổi bật sắp phát sóng trong ngày. </span><span>Trong khi đó, với T</span><span>ruyền hình xem lại, ngoài tính năng xem lại đến 72h (3 ngày) trước, ở phiên bản 3.0 khách hàng có thể tua chương trình tới hoặc lùi trong khi phiên bản trước đó khách hàng phải xem toàn bộ chương trình đã chọn mà không thể tua được. </span></p> <p class="Normal"> <span>Trong giao diện kênh truyền hình, FPT Play Box bổ sung cột “Nhóm kênh yêu thích, ở vị trí đầu tiên trong danh sách kênh và hỗ trợ lưu đến 14 kênh. </span></p> <p class="Normal"> Điều này giúp khách hàng dễ dàng lưu lại các kênh truyền hình thường xuyên theo dõi mà không phải mất nhiều thời gian tìm kiếm trong danh sách gần 200 kênh truyền hình hiện có của FPT Play Box.</p>

Khi trỏ vào chuyên mục Truyền hình, màn hình ở giao diện chính sẽ hiển thị các chương trình nổi bật sắp phát sóng trong ngày. Trong khi đó, với Truyền hình xem lại, ngoài tính năng xem lại đến 72h (3 ngày) trước, ở phiên bản 3.0 khách hàng có thể tua chương trình tới hoặc lùi trong khi phiên bản trước đó khách hàng phải xem toàn bộ chương trình đã chọn mà không thể tua được. 

Trong giao diện kênh truyền hình, FPT Play Box bổ sung cột “Nhóm kênh yêu thích, ở vị trí đầu tiên trong danh sách kênh và hỗ trợ lưu đến 14 kênh. 

Điều này giúp khách hàng dễ dàng lưu lại các kênh truyền hình thường xuyên theo dõi mà không phải mất nhiều thời gian tìm kiếm trong danh sách gần 200 kênh truyền hình hiện có của FPT Play Box.

<p class="Normal"> Tối ưu sở thích người dùng. <span>Với tiêu chí “luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu”, hệ điều hành BoxOS 3 của FPT Play Box thiết lập cho người dùng có khả năng tùy chỉnh, lựa chọn, sắp xếp các danh sách kênh yêu thích cho riêng mình.</span></p> <p class="Normal"> Ở chuyên mục Ngoại hạng Anh (Premier League) sẽ có thêm nhiều nội dung tiện ích về lịch thi đấu, kết quả xếp hạng cho người dùng. Khách hàng có thể nắm bắt tất cả các thông tin về thể thao, bóng đá ngay trên tivi mà không cần tra cứu trên các phương tiện truyền thông khác.</p>

Tối ưu sở thích người dùng. Với tiêu chí “luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu”, hệ điều hành BoxOS 3 của FPT Play Box thiết lập cho người dùng có khả năng tùy chỉnh, lựa chọn, sắp xếp các danh sách kênh yêu thích cho riêng mình.

Ở chuyên mục Ngoại hạng Anh (Premier League) sẽ có thêm nhiều nội dung tiện ích về lịch thi đấu, kết quả xếp hạng cho người dùng. Khách hàng có thể nắm bắt tất cả các thông tin về thể thao, bóng đá ngay trên tivi mà không cần tra cứu trên các phương tiện truyền thông khác.

<p class="Normal"> Bên cạnh tab “Bản tin” và “Xem lại trận đấu” đã có ở phiên  bản cũ, FPT Play Box phiên bản mới có thêm tab “Lịch phát sóng” - thông tin chi tiết về lịch thi đấu các trận có bản quyền được cập nhật liên tục. </p>

Bên cạnh tab “Bản tin” và “Xem lại trận đấu” đã có ở phiên  bản cũ, FPT Play Box phiên bản mới có thêm tab “Lịch phát sóng” - thông tin chi tiết về lịch thi đấu các trận có bản quyền được cập nhật liên tục. 

<p class="Normal"> Gia tăng tốc độ xử lý. <span>Tốc độ xử lý của FPT Play Box ở hệ điều hành mới sẽ được cải tiến giúp người dùng sử dụng các ứng dụng, xem truyền hình hay phim truyện mượt mà hơn nhưng chất lượng không đổi.</span></p> <p class="Normal"> Người dùng khi sử dụng FPT Play Box sẽ cảm nhận được tốc độ chạy mượt mà của hệ điều hành BoxOS 3. </p>

Gia tăng tốc độ xử lý. Tốc độ xử lý của FPT Play Box ở hệ điều hành mới sẽ được cải tiến giúp người dùng sử dụng các ứng dụng, xem truyền hình hay phim truyện mượt mà hơn nhưng chất lượng không đổi.

Người dùng khi sử dụng FPT Play Box sẽ cảm nhận được tốc độ chạy mượt mà của hệ điều hành BoxOS 3. 

<p class="Normal"> Tự do lựa chọn ứng dụng hữu ích. <span>Trên hệ điều hành BoxOS 3, FPT Play Box đã sẽ cho khách hàng có khả năng tải và gỡ các ứng dụng tùy thích từ cửa hàng Play. Có thể nói, đây là một cửa hàng ứng dụng tiện lợi, thu nhỏ đầy chất lượng cho người dùng. Các ứng dụng mới luôn được FPT Play Box cập nhật thường xuyên. Người dùng có thể an tâm sử dụng mà không lo bị các vấn đề về lỗi như gặp tình trạng nhiễm virut, tivi bị sự cố như sử dụng các thiết bị TV Box khác vì phải tải các loại ứng dụng bên ngoài từ cửa hàng cửa hàng Play.</span></p> <p class="Normal"> Người dùng có thể vào kho ứng dụng để chọn lựa các ứng dụng chất lượng được cài đặt sẵn trong  FPT Play Box. </p>

Tự do lựa chọn ứng dụng hữu ích. Trên hệ điều hành BoxOS 3, FPT Play Box đã sẽ cho khách hàng có khả năng tải và gỡ các ứng dụng tùy thích từ cửa hàng Play. Có thể nói, đây là một cửa hàng ứng dụng tiện lợi, thu nhỏ đầy chất lượng cho người dùng. Các ứng dụng mới luôn được FPT Play Box cập nhật thường xuyên. Người dùng có thể an tâm sử dụng mà không lo bị các vấn đề về lỗi như gặp tình trạng nhiễm virut, tivi bị sự cố như sử dụng các thiết bị TV Box khác vì phải tải các loại ứng dụng bên ngoài từ cửa hàng cửa hàng Play.

Người dùng có thể vào kho ứng dụng để chọn lựa các ứng dụng chất lượng được cài đặt sẵn trong  FPT Play Box. 

<p class="Normal"> FPT Play Box là chiếc TV Box được tích hợp nhiều chức năng vượt trội, có khả năng thay thế truyền hình cáp trong tương lai. Sản phẩm có chức năng chính kết nối internet cho chiếc tivi thường thành tivi thông minh. FPT Play Box được lắp đặt đơn giản; không cần mua thêm các loại dây rườm rà, tương thích với tất cả nhà mạng, mọi tivi, có khả năng kết nối được cả Wi-fi và dây LAN.</p> <p class="Normal"> Nội dung có trên FPT Play Box rất phong phú, được chia thành từng chuyên mục rõ ràng để mọi người dùng đều có thể trải nghiệm. Sản phẩm hiện đang có hơn 100 kênh truyền hình cơ bản miễn phí, các giải bóng đá đỉnh cao, nhiều bộ phim đặc sắc được tuyển chọn kỹ lưỡng và các ứng dụng chất lượng như: Netflix, NhacCua Tui, Zing MP3, YouTube, Google Chrome, 4K Player, Browser, ABC Play - ứng dụng có mặt duy nhất trên FPT Play Box, giúp bé vừa học, vừa chơi các chương trình thiếu nhi bổ ích.</p>

FPT Play Box là chiếc TV Box được tích hợp nhiều chức năng vượt trội, có khả năng thay thế truyền hình cáp trong tương lai. Sản phẩm có chức năng chính kết nối internet cho chiếc tivi thường thành tivi thông minh. FPT Play Box được lắp đặt đơn giản; không cần mua thêm các loại dây rườm rà, tương thích với tất cả nhà mạng, mọi tivi, có khả năng kết nối được cả Wi-fi và dây LAN.

Nội dung có trên FPT Play Box rất phong phú, được chia thành từng chuyên mục rõ ràng để mọi người dùng đều có thể trải nghiệm. Sản phẩm hiện đang có hơn 100 kênh truyền hình cơ bản miễn phí, các giải bóng đá đỉnh cao, nhiều bộ phim đặc sắc được tuyển chọn kỹ lưỡng và các ứng dụng chất lượng như: Netflix, NhacCua Tui, Zing MP3, YouTube, Google Chrome, 4K Player, Browser, ABC Play - ứng dụng có mặt duy nhất trên FPT Play Box, giúp bé vừa học, vừa chơi các chương trình thiếu nhi bổ ích.

Chi Vy

Ý kiến

()