Chúng ta

FPT khai trương văn phòng đẹp nhất tại nước ngoài

Thứ sáu, 25/12/2015 | 11:40 GMT+7

Sau gần 1 tháng đi vào hoạt động, "nhà mới" của FPT Japan chính thức được khai trương trước sự chứng kiến của đông đảo Ban lãnh đạo và CBNV đơn vị tại Tokyo, Nhật Bản.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> <span>9h sáng nay giờ địa phương, FPT Japan đã làm lễ khai trương văn phòng mới tại </span><span>FPT Japan Daimon Office. TGĐ FPT Software Hoàng Việt Anh đã có mặt để chung vui cùng với Ban lãnh đạo và gần 100 CBNV</span><span>.</span></p> <p class="Normal">  </p>

9h sáng nay giờ địa phương, FPT Japan đã làm lễ khai trương văn phòng mới tại FPT Japan Daimon Office. TGĐ FPT Software Hoàng Việt Anh đã có mặt để chung vui cùng với Ban lãnh đạo và gần 100 CBNV.

 

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Anh Việt Anh vui mừng vì sau 10 năm <span>phát triển, FPT Japan đã có một văn phòng đẹp và hiện đại. "</span><span>Đây là văn phòng tại nước ngoài đẹp nhất của FPT Software và của tập đoàn, thể hiện khát vọng phát triển, và là niềm tự hào của mỗi người FPT. </span><span>Để có được cơ ngơi hiện đại ngày hôm nay, rất nhiều anh chị em đã bỏ công sức. Xin cảm ơn tất cả các bạn</span><span>", anh nói.</span></p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> <span>TGĐ FPT Software hy vọng, </span><span>văn phòng mới sẽ tạo động lực thúc đẩy sự phát triển của FPT Japan nói riêng và toàn bộ FPT nói chung. </span></p>

Anh Việt Anh vui mừng vì sau 10 năm phát triển, FPT Japan đã có một văn phòng đẹp và hiện đại. "Đây là văn phòng tại nước ngoài đẹp nhất của FPT Software và của tập đoàn, thể hiện khát vọng phát triển, và là niềm tự hào của mỗi người FPT. Để có được cơ ngơi hiện đại ngày hôm nay, rất nhiều anh chị em đã bỏ công sức. Xin cảm ơn tất cả các bạn", anh nói.

TGĐ FPT Software hy vọng, văn phòng mới sẽ tạo động lực thúc đẩy sự phát triển của FPT Japan nói riêng và toàn bộ FPT nói chung. 

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> <span>Trước </span><span>bước ngoặt quan trọng trong sự phát triển của công ty, nguyên Giám đốc FPT Japan Ogawa Takeo đã ghi nhận sự đóng góp của toàn thể CBNV, trong đó có Giám đốc FPT Japan Trần Xuân Khôi. </span><span>"Văn phòng Daimon địa điểm tốt hơn Gotanda rất nhiều. Là đất lành, quanh đây có nhiều công ty lớn, nhiều nhà hàng sang trọng. </span><span>Chúng ta hoàn toàn có thể tự hào về 'nhà mới' của mình", bác Ogawa chia sẻ.</span></p> <p class="Normal">  </p>

Trước bước ngoặt quan trọng trong sự phát triển của công ty, nguyên Giám đốc FPT Japan Ogawa Takeo đã ghi nhận sự đóng góp của toàn thể CBNV, trong đó có Giám đốc FPT Japan Trần Xuân Khôi. "Văn phòng Daimon địa điểm tốt hơn Gotanda rất nhiều. Là đất lành, quanh đây có nhiều công ty lớn, nhiều nhà hàng sang trọng. Chúng ta hoàn toàn có thể tự hào về 'nhà mới' của mình", bác Ogawa chia sẻ.

 

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Giám đốc FPT Japan Trần Xuân Khôi cho biết, k<span>hi tìm văn phòng mới cho FPT Japan, Ban lãnh đạo mong muốn một văn phòng mới mà tất cả nhân viên đều có thể tự hào về nó. Theo anh, chỗ làm việc này </span><span>là nền tảng rất tốt cho sự phát triển của đơn vị, vấn đề còn lại chỉ còn phụ thuộc vào bản thân mỗi người. "</span><span>Mong các bạn hãy yêu văn phòng mới, cố gắng hết mình vì công ty". </span></p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> <span>PTGĐ FPT Software Trần Đăng Hòa gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo và </span><span>công ty đã chấp nhận đầu tư cho FPT Japan Daimon Office. </span><span>"C</span><span>húng ta đã lựa chọn sẽ cố gắng hết sức. Let’s work, let’s make history, let’s fun together", anh mong muốn. </span></p>

Giám đốc FPT Japan Trần Xuân Khôi cho biết, khi tìm văn phòng mới cho FPT Japan, Ban lãnh đạo mong muốn một văn phòng mới mà tất cả nhân viên đều có thể tự hào về nó. Theo anh, chỗ làm việc này là nền tảng rất tốt cho sự phát triển của đơn vị, vấn đề còn lại chỉ còn phụ thuộc vào bản thân mỗi người. "Mong các bạn hãy yêu văn phòng mới, cố gắng hết mình vì công ty". 

PTGĐ FPT Software Trần Đăng Hòa gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo và công ty đã chấp nhận đầu tư cho FPT Japan Daimon Office. "Chúng ta đã lựa chọn sẽ cố gắng hết sức. Let’s work, let’s make history, let’s fun together", anh mong muốn. 

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Toàn bộ nhân viên đang làm việc tại văn phòng mới đã chứng kiến sự kiện trong đại này. Giám đốc FSU1.GNC Hà Minh Tuấn nhân chuyến công tác cũng dự chương trình. Anh chia sẻ: "<span>Ngay lúc bước vào văn phòng Daimon, tôi đã thấy quá đẹp, và xin ngay một chỗ tại Office mới. Không chỉ có </span><span>view và chỗ ngồi đẹp, văn phòng mới còn rất nhiều chị em xinh đẹp”.</span></p>

Toàn bộ nhân viên đang làm việc tại văn phòng mới đã chứng kiến sự kiện trong đại này. Giám đốc FSU1.GNC Hà Minh Tuấn nhân chuyến công tác cũng dự chương trình. Anh chia sẻ: "Ngay lúc bước vào văn phòng Daimon, tôi đã thấy quá đẹp, và xin ngay một chỗ tại Office mới. Không chỉ có view và chỗ ngồi đẹp, văn phòng mới còn rất nhiều chị em xinh đẹp”.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> FPT Daimon Office <span>hoạt động từ ngày 7/12, </span><span>với diện tích mặt sàn tầng 5 và 6 rộng hơn 1.300m2, có thể đáp ứng cho hơn 220 CBNV ngồi làm việc. Văn phòng này được </span><span>thiết kế và thi công nội thất chỉ trong vòng 3 tháng, trong khi với một văn phòng có quy mô tương tự tại Nhật cần 6 tháng để hoàn thiện. Trong ảnh là CBNV nâng ly chúc mừng sự kiện.</span></p>

FPT Daimon Office hoạt động từ ngày 7/12, với diện tích mặt sàn tầng 5 và 6 rộng hơn 1.300m2, có thể đáp ứng cho hơn 220 CBNV ngồi làm việc. Văn phòng này được thiết kế và thi công nội thất chỉ trong vòng 3 tháng, trong khi với một văn phòng có quy mô tương tự tại Nhật cần 6 tháng để hoàn thiện. Trong ảnh là CBNV nâng ly chúc mừng sự kiện.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Anh Kamei Ryusuke, tân binh của FPT Japan chia sẻ: "<span>Ngay khi mới vào FPT Japan tôi cũng đã xác định sẽ cống hiến thật nhiều. </span><span>Hôm nay tham gia buổi lễ này thì tôi càng muốn cố gắng hơn nữa".</span></p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> <span>FPT Japan được thành lập ngày 13/11/2005 tại Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ phần mềm (IT Outsourcing). Sau 10 năm phát triển, FPT Nhật Bản đã trở thành doanh nghiệp phần mềm Việt Nam lớn nhất tại đây.</span></p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Trong hơn 4.000 người phục vụ thị trường Nhật Bản, riêng FPT Japan hiện có hơn 500 CBNV. Ngoài văn phòng chính tại Tokyo, FPT Japan còn có hai văn phòng tại Osaka và Nagoya. FPT Japan cũng là đơn vị đầu tiên trong tập đoàn có hẳn một khu ký túc xá cho CBNV sang onsite.</p>

Anh Kamei Ryusuke, tân binh của FPT Japan chia sẻ: "Ngay khi mới vào FPT Japan tôi cũng đã xác định sẽ cống hiến thật nhiều. Hôm nay tham gia buổi lễ này thì tôi càng muốn cố gắng hơn nữa".

FPT Japan được thành lập ngày 13/11/2005 tại Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ phần mềm (IT Outsourcing). Sau 10 năm phát triển, FPT Nhật Bản đã trở thành doanh nghiệp phần mềm Việt Nam lớn nhất tại đây.

Trong hơn 4.000 người phục vụ thị trường Nhật Bản, riêng FPT Japan hiện có hơn 500 CBNV. Ngoài văn phòng chính tại Tokyo, FPT Japan còn có hai văn phòng tại Osaka và Nagoya. FPT Japan cũng là đơn vị đầu tiên trong tập đoàn có hẳn một khu ký túc xá cho CBNV sang onsite.

>>FPT Japan về nhà mới

>>Văn phòng mới rộng hơn 1.300 m2 của FPT Japan

Tiểu Thanh

Ảnh: FPT Japan

Ý kiến

()