Chúng ta

Sếp nhà 'Cáo' siêu dễ thương trong bộ tranh 'leng keng'

Thứ hai, 24/12/2018 | 11:54 GMT+7

Bộ tranh do Phòng Dịch vụ khách hàng Truyền hình FPT sản xuất nhằm cổ động cho mục tiêu năm 2019 được Ban Điều hành giao phó.

<p style="text-align:justify;"> Nhân vật chính trong bộ ảnh là Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà, CEO FPT Telecom Hoàng Việt Anh và PTGĐ FPT Telecom Nguyễn Hoàng Linh. </p>

Nhân vật chính trong bộ ảnh là Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà, CEO FPT Telecom Hoàng Việt Anh và PTGĐ FPT Telecom Nguyễn Hoàng Linh. 

<p style="text-align:justify;"> Bộ ảnh lấy tinh thần và ý chí của đội tuyển U23 Việt Nam làm nguồn cảm hứng để truyền lửa cho anh em salesman và chi nhánh. “Tinh thần đội tuyển Việt Nam là ý chí quật khởi, không khuất phục, những chàng trai nhỏ bé đã tạo được những kỳ tích không tưởng. Và đó là động lực cho tập thể anh em FPT Telecom cố gắng trong 2019”, anh Nguyễn Phú Trung, Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng Truyền hình FPT, chia sẻ.</p>

Bộ ảnh lấy tinh thần và ý chí của đội tuyển U23 Việt Nam làm nguồn cảm hứng để truyền lửa cho anh em salesman và chi nhánh. “Tinh thần đội tuyển Việt Nam là ý chí quật khởi, không khuất phục, những chàng trai nhỏ bé đã tạo được những kỳ tích không tưởng. Và đó là động lực cho tập thể anh em FPT Telecom cố gắng trong 2019”, anh Nguyễn Phú Trung, Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng Truyền hình FPT, chia sẻ.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Ý tưởng bộ tranh đã được nhen nhóm từ tháng 11/2018. Sau chiến tích vang dội của U23 Việt Nam tại AFF 2018, anh em phòng Dịch vụ truyền hình đã thực hiện bộ tranh trong 3 ngày. </p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Bộ tranh gửi gắm tình yêu cho tuyển Việt Nam và tâm huyết cho kế hoạch 2019. Bộ ảnh này sẽ được các chi nhánh treo tại các văn phòng làm việc, vừa tạo không khí vui tươi, vừa tạo điểm nhấn mới cho các hoạt động truyền thông. </p>

Ý tưởng bộ tranh đã được nhen nhóm từ tháng 11/2018. Sau chiến tích vang dội của U23 Việt Nam tại AFF 2018, anh em phòng Dịch vụ truyền hình đã thực hiện bộ tranh trong 3 ngày. 

Bộ tranh gửi gắm tình yêu cho tuyển Việt Nam và tâm huyết cho kế hoạch 2019. Bộ ảnh này sẽ được các chi nhánh treo tại các văn phòng làm việc, vừa tạo không khí vui tươi, vừa tạo điểm nhấn mới cho các hoạt động truyền thông. 

<p style="text-align:justify;"> Tác giả cho biết những người làm ra bộ tranh không phải chuyên nghiệp nhưng trong trong quá trình đó học được rất nhiều cái hay cái mới. Cũng như kế hoạch 2019, vừa làm và vừa điều chỉnh theo các điều kiện thực tế sẽ hiệu quả và thành công. </p>

Tác giả cho biết những người làm ra bộ tranh không phải chuyên nghiệp nhưng trong trong quá trình đó học được rất nhiều cái hay cái mới. Cũng như kế hoạch 2019, vừa làm và vừa điều chỉnh theo các điều kiện thực tế sẽ hiệu quả và thành công. 

Xuân Phương

Ảnh: Truyền hình FPT 

Ý kiến

()