Chúng ta

FPT vinh danh 13 lãnh đạo và nhân viên tiêu biểu Post & Tag

Thứ tư, 7/2/2018 | 12:25 GMT+7

10 nhân viên có đề xuất được đánh giá cao và 3 lãnh đạo xử lý nhiều ticket được Tập đoàn khen thưởng trong chương trình tổng kết năm 2017.

<p class="Normal"> <span>"Post & Tag" là chương trình do Chủ tịch FPT Trương Gia Bình yêu cầu triển khai trong các đơn vị thành viên nhằm nâng cao hiệu quả làm việc, thúc đẩy tinh thần làm chủ của CBNV FPT và xây dựng môi trường làm việc sáng tạo, minh bạch.</span></p> <p class="Normal"> <span style="color:rgb(34,34,34);">Sau gần 1 năm triển khai, chương trình Dự án Post & Tag đã lựa chọn 10 đề xuất cải tiến (ticket) nổi bật trong năm 2017 với phần thưởng đặc biệt từ tập đoàn. Sự kiện vừa diễn ra qua hệ thống phòng họp kết nối Hà Nội và TP HCM.</span></p>

"Post & Tag" là chương trình do Chủ tịch FPT Trương Gia Bình yêu cầu triển khai trong các đơn vị thành viên nhằm nâng cao hiệu quả làm việc, thúc đẩy tinh thần làm chủ của CBNV FPT và xây dựng môi trường làm việc sáng tạo, minh bạch.

Sau gần 1 năm triển khai, chương trình Dự án Post & Tag đã lựa chọn 10 đề xuất cải tiến (ticket) nổi bật trong năm 2017 với phần thưởng đặc biệt từ tập đoàn. Sự kiện vừa diễn ra qua hệ thống phòng họp kết nối Hà Nội và TP HCM.

<p class="Normal"> 5 đơn vị thành viên đã ráo riết triển khai: FPT Telecom với Xe cải tiến trong khi FPT Software là "Post & Tag"FPT Retail là "We love - we change"; FPT Trading có "Post ý tưởng - chờ nhận thưởng"; FPT IS với "Gom gạch xây nhà" và Tổ chức Giáo dục FPT là "FE Lott". Tùy từng giai đoạn, chủ đề sẽ được thay đổi, từ cải thiện chất lượng dịch vụ đến quy trình nội bộ hoặc hướng đến sản xuất.</p> <p class="Normal"> Ảnh: CEO Bùi Quang Ngọc trao thưởng cho CBNV có đề xuất tiêu biểu đầu cầu Hà Nội. 10 cá nhân tiêu biểu gồm: Lê Quang Tùng, Nguyễn Thị Noen (FPT IS),  Lê Minh Vũ, Đinh Tiến Dũng, Lê Minh Hiếu (FPT Telecom), Phạm Quang Huy (FPT Trading), Phan Đình Phát, Nguyễn Văn Hiệp (FPT Software), Nguyễn Diệu Thúy (FPT Retail) và Nguyễn Bảo Trung (FPT Education).</p>

5 đơn vị thành viên đã ráo riết triển khai: FPT Telecom với Xe cải tiến trong khi FPT Software là "Post & Tag"FPT Retail là "We love - we change"; FPT Trading có "Post ý tưởng - chờ nhận thưởng"; FPT IS với "Gom gạch xây nhà" và Tổ chức Giáo dục FPT là "FE Lott". Tùy từng giai đoạn, chủ đề sẽ được thay đổi, từ cải thiện chất lượng dịch vụ đến quy trình nội bộ hoặc hướng đến sản xuất.

Ảnh: CEO Bùi Quang Ngọc trao thưởng cho CBNV có đề xuất tiêu biểu đầu cầu Hà Nội. 10 cá nhân tiêu biểu gồm: Lê Quang Tùng, Nguyễn Thị Noen (FPT IS),  Lê Minh Vũ, Đinh Tiến Dũng, Lê Minh Hiếu (FPT Telecom), Phạm Quang Huy (FPT Trading), Phan Đình Phát, Nguyễn Văn Hiệp (FPT Software), Nguyễn Diệu Thúy (FPT Retail) và Nguyễn Bảo Trung (FPT Education).

<p> Anh Bùi Quang Hiếu (FPT Software, phải) và anh Nguyễn Mạnh Cường (FPT IS) được vinh danh trong hạng mục nhân viên có nhiều ticket nhất. Anh Hiếu đóng góp đến 29 đề xuất và anh Cường có 11 ticket.</p> <p> <span style="color:rgb(0,0,0);">Quán quân của hạng mục này thuộc về anh Lê Minh Tân (FPT Retail) với 36 đề xuất. Anh Lê Toàn Mỹ (FPT Telecom An Giang) cũng được khen thưởng với 29 ticket.</span></p> <p class="Normal"> Từ 1/1/2018, TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc đã ký quyết định quy định triển khai thúc đẩy Sáng tạo FPT toàn tập đoàn. “Post & Tag" là phương thức để mọi người cùng cải thiện “ngôi nhà” của mình. Tôi không lường được tương lai của FPT sẽ phát triển đến đâu nếu chương trình này đi sâu rộng vào các đơn vị”, Chủ tịch Trương Gia Bình chia sẻ.</p>

Anh Bùi Quang Hiếu (FPT Software, phải) và anh Nguyễn Mạnh Cường (FPT IS) được vinh danh trong hạng mục nhân viên có nhiều ticket nhất. Anh Hiếu đóng góp đến 29 đề xuất và anh Cường có 11 ticket.

Quán quân của hạng mục này thuộc về anh Lê Minh Tân (FPT Retail) với 36 đề xuất. Anh Lê Toàn Mỹ (FPT Telecom An Giang) cũng được khen thưởng với 29 ticket.

Từ 1/1/2018, TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc đã ký quyết định quy định triển khai thúc đẩy Sáng tạo FPT toàn tập đoàn. “Post & Tag" là phương thức để mọi người cùng cải thiện “ngôi nhà” của mình. Tôi không lường được tương lai của FPT sẽ phát triển đến đâu nếu chương trình này đi sâu rộng vào các đơn vị”, Chủ tịch Trương Gia Bình chia sẻ.

<p class="Normal"> Đến tháng 12/2017, "Post & Tag" tại các đơn vị thành viên có 1.533 đề xuất, trong đó 370 đề xuất được xác nhận là hiến kế phù hợp để triển khai. Đại diện Ban Đảm bảo Chất lượng FPT (FQA) cho hay, FPT Telecom đang là quán quân về lượng đề xuất với 461 tichket sau 19 tuần triển khai. Hai vị trí tiếp theo thuộc về FPT Software (367, 17 tuần) và FPT Ratail (323, 33 tuần).</p> <p class="Normal"> Ảnh: Chủ tịch S<span>ynnex FPT Trần Quốc Hoài trao thưởng cho các cá nhân có đề xuất tiêu biểu đang làm việc tại FPT phía Nam.</span></p> <p class="Normal"> <span style="color:rgb(34,34,34);"> </span></p>

Đến tháng 12/2017, "Post & Tag" tại các đơn vị thành viên có 1.533 đề xuất, trong đó 370 đề xuất được xác nhận là hiến kế phù hợp để triển khai. Đại diện Ban Đảm bảo Chất lượng FPT (FQA) cho hay, FPT Telecom đang là quán quân về lượng đề xuất với 461 tichket sau 19 tuần triển khai. Hai vị trí tiếp theo thuộc về FPT Software (367, 17 tuần) và FPT Ratail (323, 33 tuần).

Ảnh: Chủ tịch Synnex FPT Trần Quốc Hoài trao thưởng cho các cá nhân có đề xuất tiêu biểu đang làm việc tại FPT phía Nam.

 

<p> Bên cạnh hạng mục nhân viên tiêu biểu, Post & Tag cũng trao giải Lãnh đạo tiêu biểu cho ba anh chị: chị Lê Hoài Vân, Giám đốc SSC, FPT Software; anh Đinh Quang Tuấn, Phó Ban chất lượng FPT Telecom và anh Nguyễn Văn Sinh (áo xanh), Phó Ban Hệ thống FPT Retail.</p>

Bên cạnh hạng mục nhân viên tiêu biểu, Post & Tag cũng trao giải Lãnh đạo tiêu biểu cho ba anh chị: chị Lê Hoài Vân, Giám đốc SSC, FPT Software; anh Đinh Quang Tuấn, Phó Ban chất lượng FPT Telecom và anh Nguyễn Văn Sinh (áo xanh), Phó Ban Hệ thống FPT Retail.

<p> Chị Nguyễn Đỗ Quyên, FPT Retail, giành giải Quản trị dự án tốt nhất. Giải Nhì thuộc về chị Phùng Thu Trang, FPT Telecom và hai đồng giải Ba thuộc về anh Đỗ Văn Khắc (FPT Software) và chị Đỗ Thị Minh Thúy, FPT Education.</p>

Chị Nguyễn Đỗ Quyên, FPT Retail, giành giải Quản trị dự án tốt nhất. Giải Nhì thuộc về chị Phùng Thu Trang, FPT Telecom và hai đồng giải Ba thuộc về anh Đỗ Văn Khắc (FPT Software) và chị Đỗ Thị Minh Thúy, FPT Education.

<p class="Normal"> Đúc kết thành công của FPT Retail trong chương trình “We love – We change”, chị Quyên cho rằng tất cả cùng nhìn về một hướng khiến khách hàng hài lòng là mấu chốt tạo sự đồng thuận. Cạnh đó, Ban tổng giám đốc cũng quyết liệt trao quyền và nhiều yếu tố cộng hưởng cũng là những thành tố quan trọng. </p>

Đúc kết thành công của FPT Retail trong chương trình “We love – We change”, chị Quyên cho rằng tất cả cùng nhìn về một hướng khiến khách hàng hài lòng là mấu chốt tạo sự đồng thuận. Cạnh đó, Ban tổng giám đốc cũng quyết liệt trao quyền và nhiều yếu tố cộng hưởng cũng là những thành tố quan trọng. 

Chi Vy

Ảnh: Zin - Văn

Ý kiến

()