Chúng ta

Nhân viên hụt hơi đuổi theo CEO FPT chạy 'Hành trình kết nối'

Thứ ba, 7/8/2018 | 09:56 GMT+7

Ngày 7/8, giải chạy tiếp sức xuyên Việt của FPT Telecom tiếp tục chặng 3 từ Hà Nội đến Ninh Bình với sự tham gia của TGĐ Bùi Quang Ngọc.

<p> Sau 2 chặng đầu tiên, vượt qua quãng đường 200 km, lá cờ tiên phong đã có mặt tại trụ sở FPT, 17 Duy Tân, Hà Nội. 6h ngày 7/8, chặng 3 bắt đầu xuất phát từ Hà Nội đến Ninh Bình với quãng đường 91 km.</p>

Sau 2 chặng đầu tiên, vượt qua quãng đường 200 km, lá cờ tiên phong đã có mặt tại trụ sở FPT, 17 Duy Tân, Hà Nội. 6h ngày 7/8, chặng 3 bắt đầu xuất phát từ Hà Nội đến Ninh Bình với quãng đường 91 km.

<p> TGĐ Bùi Quang Ngọc là vận động viên đặc biệt được nhà "Cáo" mời tham gia giải chạy. Quãng đường chạy của anh cũng rất đặc biệt: từ trụ sở FPT hiện tại đến trụ sở FPT tương lai với khoảng cách 800 m. Anh Ngọc là vận động viên nhiều tuổi nhất giải chạy.</p>

TGĐ Bùi Quang Ngọc là vận động viên đặc biệt được nhà "Cáo" mời tham gia giải chạy. Quãng đường chạy của anh cũng rất đặc biệt: từ trụ sở FPT hiện tại đến trụ sở FPT tương lai với khoảng cách 800 m. Anh Ngọc là vận động viên nhiều tuổi nhất giải chạy.

<p> Trong phần phát biểu của mình, CEO FPT đánh giá cao ý tưởng và tinh thần của nhà "Cáo".</p>

Trong phần phát biểu của mình, CEO FPT đánh giá cao ý tưởng và tinh thần của nhà "Cáo".

<p> Chị Chu Thanh Hà, Chủ tịch FPT Telecom, trao lá cờ FPT cho vận động viên đặc biệt số 240.</p>

Chị Chu Thanh Hà, Chủ tịch FPT Telecom, trao lá cờ FPT cho vận động viên đặc biệt số 240.

<p> Vận động viên Bùi Quang Ngọc dẫn đầu đoàn quân áo cam là nhân viên FPT HO và FPT Telecom bắt đầu những bước chạy đầu tiên của chặng 3. <em>Ảnh</em>: <strong>FOX News</strong>.</p>

Vận động viên Bùi Quang Ngọc dẫn đầu đoàn quân áo cam là nhân viên FPT HO và FPT Telecom bắt đầu những bước chạy đầu tiên của chặng 3. Ảnh: FOX News.

<p> Hàng trăm CBNV FPT đã tham gia đoàn chạy theo sau TGĐ Bùi Quang Ngọc. Cả phố Duy Tân ngập tràn sắc cam.</p>

Hàng trăm CBNV FPT đã tham gia đoàn chạy theo sau TGĐ Bùi Quang Ngọc. Cả phố Duy Tân ngập tràn sắc cam.

<p> Dù là thành viên nhiều tuổi nhất nhưng anh Ngọc vẫn duy trì sức khỏe tốt. Tốc độ chạy của anh khá nhanh khiến nhiều CBNV không theo kịp.</p>

Dù là thành viên nhiều tuổi nhất nhưng anh Ngọc vẫn duy trì sức khỏe tốt. Tốc độ chạy của anh khá nhanh khiến nhiều CBNV không theo kịp.

<p> "Tôi thấy vinh dự khi tham gia vào một đoạn đường tuy ngắn nhưng đầy ý nghĩa. Thay mặt tập đoàn, tôi gửi lời cảm ơn tới tất cả CBNV FPT Telecom đã dành tặng một món quà hết sức to lớn cho sinh nhật lần thứ 30 của FPT", anh nói.</p>

"Tôi thấy vinh dự khi tham gia vào một đoạn đường tuy ngắn nhưng đầy ý nghĩa. Thay mặt tập đoàn, tôi gửi lời cảm ơn tới tất cả CBNV FPT Telecom đã dành tặng một món quà hết sức to lớn cho sinh nhật lần thứ 30 của FPT", anh nói.

<p class="Normal"> Tại ngã 3 Trần Thái Tông - Tôn Thất Thuyết - Phạm Văn Bạch, nơi tòa nhà FPT Tower đang được xây dựng, lá cờ được anh Ngọc trao cho chị Vũ Thị Mai Hương, PTGĐ FPT Telecom, kết thúc quãng đường của mình.</p> <p class="Normal">  </p>

Tại ngã 3 Trần Thái Tông - Tôn Thất Thuyết - Phạm Văn Bạch, nơi tòa nhà FPT Tower đang được xây dựng, lá cờ được anh Ngọc trao cho chị Vũ Thị Mai Hương, PTGĐ FPT Telecom, kết thúc quãng đường của mình.

 

<p class="Normal"> Chị Mai Hương là người kế tiếp mang lá cờ FPT trao cho các cộng sự nhà "Cáo", chạy theo lộ trình đã được đặt ra.</p> <p class="Normal"> “Khi nhìn thấy đoàn người mặc áo cam được dẫn đầu bởi TGĐ Bùi Quang Ngọc, tôi thấy rất cảm kích. Anh Ngọc rất nhiệt tình, quan tâm và đã tham gia sự kiện này. Quãng đường chạy của anh dài không kém các VĐV khác chứng tỏ nỗ lực rất lớn của anh. Khi cầm trên tay lá cờ, cảm giác được tham gia cùng đồng đội của mình, thật sự rất tự hào”, PTGĐ Vũ Mai Hương chia sẻ sau khi vượt qua quãng đường chạy.</p>

Chị Mai Hương là người kế tiếp mang lá cờ FPT trao cho các cộng sự nhà "Cáo", chạy theo lộ trình đã được đặt ra.

“Khi nhìn thấy đoàn người mặc áo cam được dẫn đầu bởi TGĐ Bùi Quang Ngọc, tôi thấy rất cảm kích. Anh Ngọc rất nhiệt tình, quan tâm và đã tham gia sự kiện này. Quãng đường chạy của anh dài không kém các VĐV khác chứng tỏ nỗ lực rất lớn của anh. Khi cầm trên tay lá cờ, cảm giác được tham gia cùng đồng đội của mình, thật sự rất tự hào”, PTGĐ Vũ Mai Hương chia sẻ sau khi vượt qua quãng đường chạy.

"Hành trình kết nối" diễn ra xuyên suốt trong 31 ngày, từ 5/8 đến 4/9 trên quãng đường dài 2.600 km với 31 chặng tại 28 tỉnh/thành, dọc theo đường trục Bắc Nam, nơi in dấu chân của những nười FPT Telecom đã đi qua, những đôi chân không mỏi mệt đưa Internet Việt Nam đi khắp mọi miền Tổ quốc góp vào sự tiên phong và trường tồn của FPT.

Trong suốt một tháng, 3.000 người sẽ mặc áo đồng phục phủ một màu cam các ngả đường từ Bắc vào Nam, tạo sức lan tỏa và hình ảnh FPT to lớn đến cộng đồng.

Dự kiến ngày 4/9, tại đất mũi Cà Mau, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình sẽ nhận lá cờ FPT từ vận động viên mang số áo 3.000. Lãnh đạo FPT Telecom cắm cờ vào cột mốc kết thúc quốc lộ 1A, đánh dấu hoàn thành đường chạy lịch sử dọc chiều dài đất nước của nhà F.

Nguyễn Thắng

Ý kiến

()