Chúng ta

Lá cờ FPT bắt đầu hành trình xuyên Việt

Chủ nhật, 5/8/2018 | 12:10 GMT+7

Giải chạy tiếp sức "Hành trình kết nối" đi được nửa chặng đầu tiên. Lá cờ FPT xuất phát từ Km số 0 trên Quốc lộ 1A đã đến thành phố Lạng Sơn.

<p> Đúng 8h ngày 5/8, lễ ra quân giải chạy "Hành trình kết nối" được tiến hành. Lãnh đạo FPT Telecom, đại diện các cơ quan ban ngành tại Lạng Sơn cùng hơn 100 CBNV nhà "Cáo" đã có mặt tại Cửa khẩu Hữu Nghị Lạng Sơn để tham gia sự kiện này.</p>

Đúng 8h ngày 5/8, lễ ra quân giải chạy "Hành trình kết nối" được tiến hành. Lãnh đạo FPT Telecom, đại diện các cơ quan ban ngành tại Lạng Sơn cùng hơn 100 CBNV nhà "Cáo" đã có mặt tại Cửa khẩu Hữu Nghị Lạng Sơn để tham gia sự kiện này.

<p> Nhân viên của 9 chi nhánh khu vực phía Bắc gồm: Điện Biên, Sơn La, Yên Bái, Lào Cai, Cao Bằng, Thái Nguyên, Phú Thọ, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc đã đến tiếp sức cho chủ nhà Lạng Sơn hoàn thành chặng đầu của hành trình.</p>

Nhân viên của 9 chi nhánh khu vực phía Bắc gồm: Điện Biên, Sơn La, Yên Bái, Lào Cai, Cao Bằng, Thái Nguyên, Phú Thọ, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc đã đến tiếp sức cho chủ nhà Lạng Sơn hoàn thành chặng đầu của hành trình.

<p> Lá cờ FPT, biểu tượng của sự kết nối đã được chị Chu Thanh Hà, Chủ tịch FPT Telecom, giương cao đánh dấu hành trình xuyên Việt chính thức bắt đầu. Tuyến cáp trục Bắc-Nam của nhà Viễn thông đã kết nối hàng triệu gia đình Việt Nam. Giờ đây lá cờ này sẽ kết nối hàng nghìn con người trong đại gia đình nhà 'Cáo'.</p>

Lá cờ FPT, biểu tượng của sự kết nối đã được chị Chu Thanh Hà, Chủ tịch FPT Telecom, giương cao đánh dấu hành trình xuyên Việt chính thức bắt đầu. Tuyến cáp trục Bắc-Nam của nhà Viễn thông đã kết nối hàng triệu gia đình Việt Nam. Giờ đây lá cờ này sẽ kết nối hàng nghìn con người trong đại gia đình nhà 'Cáo'.

<p> 9h, chị Chu Thanh Hà cầm lá cờ xuất phát từ mốc số 0 Quốc lộ 1A. Đoàn người áo cam chạy theo tạo ra hình ảnh vô cùng ấn tượng.</p>

9h, chị Chu Thanh Hà cầm lá cờ xuất phát từ mốc số 0 Quốc lộ 1A. Đoàn người áo cam chạy theo tạo ra hình ảnh vô cùng ấn tượng.

<p> Ra khỏi khu vực cửa khẩu với quãng đường gần 1km, lá cờ được chị Hà trao cho anh Đào Quang Bắc, GĐ FPT Telecom Lạng Sơn. Vẫn còn thở gấp nhưng chị không giấu nổi niềm vui khi hoàn thành đường chạy của mình. "Rất mệt nhưng cũng rất vui. Tôi sẽ luôn dõi theo từng bước chân của hành trình cho đến khi kết thúc tại Cà Mau", chị chia sẻ.</p>

Ra khỏi khu vực cửa khẩu với quãng đường gần 1km, lá cờ được chị Hà trao cho anh Đào Quang Bắc, GĐ FPT Telecom Lạng Sơn. Vẫn còn thở gấp nhưng chị không giấu nổi niềm vui khi hoàn thành đường chạy của mình. "Rất mệt nhưng cũng rất vui. Tôi sẽ luôn dõi theo từng bước chân của hành trình cho đến khi kết thúc tại Cà Mau", chị chia sẻ.

<p> Đoàn vận động viên chạy được hộ tống bằng đội môtô phân khối lớn, có CSGT dẫn đường và xe cứu thương thường trực theo sát để đảm bảo an toàn.</p>

Đoàn vận động viên chạy được hộ tống bằng đội môtô phân khối lớn, có CSGT dẫn đường và xe cứu thương thường trực theo sát để đảm bảo an toàn.

<p> 10h45, vận động viên số 22 đã về đến điểm tập kết tại thành phố Lạng Sơn kết thúc phần đầu của chặng thứ nhất. Do thời tiết ủng hộ nên tốc độ các vận động viên khá nhanh, đoàn về sớm hơn so với dự kiến 45 phút.</p>

10h45, vận động viên số 22 đã về đến điểm tập kết tại thành phố Lạng Sơn kết thúc phần đầu của chặng thứ nhất. Do thời tiết ủng hộ nên tốc độ các vận động viên khá nhanh, đoàn về sớm hơn so với dự kiến 45 phút.

<p class="Normal"> Ảnh VĐV mang số 13 là PTGĐ FPT Telecom Hoàng Trung Kiên. </p> <p class="Normal"> Đúng 13h, 78 vận động viên sẽ tiếp tục phần 2 của chặng thứ nhất từ thành phố Lạng Sơn qua ải Chi Lăng. Dự kiến 18h đoàn sẽ hoàn thành chặng đường này.</p> <p class="Normal"> "Hành trình kết nối" diễn ra xuyên suốt trong 31 ngày, từ 5/8 đến 4/9 trên quãng đường dài 2.600 km với 31 chặng tại 28 tỉnh/thành, dọc theo đường trục Bắc Nam, nơi in dấu chân của những nười FPT Telecom đã đi qua, những đôi chân không mỏi mệt đưa Internet Việt Nam đi khắp mọi miền Tổ quốc góp vào sự tiên phong và trường tồn của FPT. </p> <p class="Normal"> Trong suốt một tháng, 3.000 người sẽ mặc áo đồng phục phủ một màu cam các ngả đường từ Bắc vào Nam, tạo sức lan tỏa và hình ảnh FPT to lớn đến cộng đồng. </p> <p class="Normal"> Dự kiến ngày 4/9, tại đất mũi Cà Mau, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình sẽ nhận lá cờ FPT từ vận động viên mang số áo 3.000. Lãnh đạo FPT Telecom cắm cờ vào cột mốc kết thúc quốc lộ 1A, đánh dấu hoàn thành đường chạy "lịch sử" dọc chiều dài đất nước của nhà F. </p>

Ảnh VĐV mang số 13 là PTGĐ FPT Telecom Hoàng Trung Kiên. 

Đúng 13h, 78 vận động viên sẽ tiếp tục phần 2 của chặng thứ nhất từ thành phố Lạng Sơn qua ải Chi Lăng. Dự kiến 18h đoàn sẽ hoàn thành chặng đường này.

"Hành trình kết nối" diễn ra xuyên suốt trong 31 ngày, từ 5/8 đến 4/9 trên quãng đường dài 2.600 km với 31 chặng tại 28 tỉnh/thành, dọc theo đường trục Bắc Nam, nơi in dấu chân của những nười FPT Telecom đã đi qua, những đôi chân không mỏi mệt đưa Internet Việt Nam đi khắp mọi miền Tổ quốc góp vào sự tiên phong và trường tồn của FPT. 

Trong suốt một tháng, 3.000 người sẽ mặc áo đồng phục phủ một màu cam các ngả đường từ Bắc vào Nam, tạo sức lan tỏa và hình ảnh FPT to lớn đến cộng đồng. 

Dự kiến ngày 4/9, tại đất mũi Cà Mau, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình sẽ nhận lá cờ FPT từ vận động viên mang số áo 3.000. Lãnh đạo FPT Telecom cắm cờ vào cột mốc kết thúc quốc lộ 1A, đánh dấu hoàn thành đường chạy "lịch sử" dọc chiều dài đất nước của nhà F. 

Nguyễn Thắng

Ý kiến

()