Chúng ta

Chân dung hài hước của Chủ tịch FPT trong poster 13/9

Thứ hai, 24/8/2015 | 11:26 GMT+7

Trước thềm lễ hội 13/9, người FPT chế nhiều poster hài hâm nóng không khí cho chương trình mừng sinh nhật tập đoàn năm nay.

<p class="Normal"> 2015 đánh dấu mốc 10<span> năm "</span>Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng, Giám đốc sáng tạo của Truyền hình FPT,<span> gắn bó với FPT. Tác giả của tấm ảnh chế này có chủ đề:</span> "Anh Bình tự do trên đảo FPT".</p>

2015 đánh dấu mốc 10 năm "Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng, Giám đốc sáng tạo của Truyền hình FPT, gắn bó với FPT. Tác giả của tấm ảnh chế này có chủ đề: "Anh Bình tự do trên đảo FPT".

<p class="Normal"> Tạo hình sếp lớn của FPT cùng đoàn quân FH20 đã sẵn sàng "viễn chinh về miền đất hứa" là poster của Liên quân<span>. Lời tựa cho poster cũng rất thú vị: "Trong lịch sử 27 năm qua, nhờ may mắn mới vượt qua bao khó khăn, thử thách và có hơn 2,2 vạn quân trên khắp thế giới. </span><span>Chỉ còn một khó khăn, khó khăn duy nhất là FH20 phải viễn chinh vượt qua một thử thách trong Đại nhạc kịch 13/9 này".</span></p> <p class="Normal">  </p>

Tạo hình sếp lớn của FPT cùng đoàn quân FH20 đã sẵn sàng "viễn chinh về miền đất hứa" là poster của Liên quân. Lời tựa cho poster cũng rất thú vị: "Trong lịch sử 27 năm qua, nhờ may mắn mới vượt qua bao khó khăn, thử thách và có hơn 2,2 vạn quân trên khắp thế giới. Chỉ còn một khó khăn, khó khăn duy nhất là FH20 phải viễn chinh vượt qua một thử thách trong Đại nhạc kịch 13/9 này".

 

<p class="Normal"> Ở Hội thao năm nay, người FPT phải hóa thân thành các chiến binh. Lấy ý tưởng này, các đơn vị đã chế ra bức ảnh Chủ tịch FPT hóa thành chiến binh La Mã.</p> <p class="Normal"> <span>Chương trình mừng sinh nhật FPT được tổ chức thường niên từ năm 1996 với hai hoạt động chính là Hội thao và Hội diễn. Đây là dịp để các CBNV vui chơi, giải trí và tham gia sân chơi STCo đậm bản sắc FPT mừng sinh nhật tập đoàn. Năm nay, Hội thao được tổ chức theo hình thức Carnaval tại </span><span style="color:rgb(34,34,34);">Khu Liên hiệp Thể thao Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội, sáng ngày 13/9. </span><span style="color:rgb(34,34,34);">Tối cùng ngày, Hội diễn FPT sẽ được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Mỗi đội phụ trách một chương trong Đại nhạc kịch về lịch sử hình thành và phát triển của FPT trong 27 năm qua. </span></p>

Ở Hội thao năm nay, người FPT phải hóa thân thành các chiến binh. Lấy ý tưởng này, các đơn vị đã chế ra bức ảnh Chủ tịch FPT hóa thành chiến binh La Mã.

Chương trình mừng sinh nhật FPT được tổ chức thường niên từ năm 1996 với hai hoạt động chính là Hội thao và Hội diễn. Đây là dịp để các CBNV vui chơi, giải trí và tham gia sân chơi STCo đậm bản sắc FPT mừng sinh nhật tập đoàn. Năm nay, Hội thao được tổ chức theo hình thức Carnaval tại Khu Liên hiệp Thể thao Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội, sáng ngày 13/9. Tối cùng ngày, Hội diễn FPT sẽ được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Mỗi đội phụ trách một chương trong Đại nhạc kịch về lịch sử hình thành và phát triển của FPT trong 27 năm qua. 

Lưu Vân

Ảnh: Facebook

Ý kiến

()