Chúng ta

Sinh viên FPT 'lên trời' trải nghiệm khách sạn 5 sao

Thứ ba, 23/1/2018 | 08:51 GMT+7

Chiều 19/1, chương trình tham quan doanh nghiệp Company Tour đã đưa các sinh viên ĐH FPT tới thăm Intercontinental Hanoi Landmark72 - khách sạn 5 sao cao nhất Đông Nam Á để nghe về lịch sử hình thành cũng như quy mô hiện tại của ông lớn InterContinental Hotels Group.

    <p> Lần đầu tiên được trải nghiệm môi trường làm việc khách sạn chuyên nghiệp bậc nhất thủ đô, các sinh viên ĐH FPT tỏ ra rất thích thú. Tại đây, các bạn được nghe chia sẻ về InterContinental Hotels Group (IHG) - một trong những tập đoàn lớn và lâu đời nhất trên thế giới và khách sạn Intercontinental Hanoi Landmark72 từ đại diện Bộ phận Nhân sự.</p>

   

Lần đầu tiên được trải nghiệm môi trường làm việc khách sạn chuyên nghiệp bậc nhất thủ đô, các sinh viên ĐH FPT tỏ ra rất thích thú. Tại đây, các bạn được nghe chia sẻ về InterContinental Hotels Group (IHG) - một trong những tập đoàn lớn và lâu đời nhất trên thế giới và khách sạn Intercontinental Hanoi Landmark72 từ đại diện Bộ phận Nhân sự.

    <p> Tại Việt Nam, tập đoàn IHG quản lý 8 khách sạn, khu resort cao cấp tại những khu vực đắc địa nhất của 3 thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM. Thương hiệu InterContinental có 6 khách sạn gồm: Danang Sun Peninsula Resort, Hanoi Westlake, Hanoi Landmark 72, Asiana Saigon, Asiana Saigon Residences, Phú Quốc Resort.</p>

   

Tại Việt Nam, tập đoàn IHG quản lý 8 khách sạn, khu resort cao cấp tại những khu vực đắc địa nhất của 3 thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM. Thương hiệu InterContinental có 6 khách sạn gồm: Danang Sun Peninsula Resort, Hanoi Westlake, Hanoi Landmark 72, Asiana Saigon, Asiana Saigon Residences, Phú Quốc Resort.

  <p> Chị Ngô Như Ngọc, đại diện bộ phận nhân sự, đã bật mí với sinh viên ĐH FPT về cơ hội phát triển tại “ông trùm” khách sạn này. IHG ưu tiên tuyển dụng các ứng viên với tất cả vị trí, các chi nhánh khi họ có thành tích thực tập tốt. Lộ trình thăng tiến dành cho nhân viên rõ ràng, thậm chí trong vòng 1 năm từ nhân viên bình thường có thể thăng tiến lên cấp giám sát hoặc cao hơn tùy vào nỗ lực.</p>

 

Chị Ngô Như Ngọc, đại diện bộ phận nhân sự, đã bật mí với sinh viên ĐH FPT về cơ hội phát triển tại “ông trùm” khách sạn này. IHG ưu tiên tuyển dụng các ứng viên với tất cả vị trí, các chi nhánh khi họ có thành tích thực tập tốt. Lộ trình thăng tiến dành cho nhân viên rõ ràng, thậm chí trong vòng 1 năm từ nhân viên bình thường có thể thăng tiến lên cấp giám sát hoặc cao hơn tùy vào nỗ lực.

  <p>  </p>  <p> Các sinh viên hào hứng tham quan các bộ phận khu vực của khách sạn. Intercontinental Hanoi Landmark72 nằm từ tầng 61 tới tầng 71 của toà nhà nên khi đứng tại đây, các bạn có thể có một tầm mắt rộng, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố. </p>

 

 

 

Các sinh viên hào hứng tham quan các bộ phận khu vực của khách sạn. Intercontinental Hanoi Landmark72 nằm từ tầng 61 tới tầng 71 của toà nhà nên khi đứng tại đây, các bạn có thể có một tầm mắt rộng, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố. 

   Khu vực ăn chính - nhà hàng Stellar.

  Khu vực ăn chính - nhà hàng Stellar.

   Đoàn sinh viên cũng được đặt chân trải nghiệm tại bếp Teppanyaki và nhà hàng 3 Spoons the hive lounge.

  Đoàn sinh viên cũng được đặt chân trải nghiệm tại bếp Teppanyaki và nhà hàng 3 Spoons the hive lounge.

   Lương Thị Lan, sinh viên khối ngành Ngôn ngữ Nhật, cảm thấy rất vui khi đã có cơ hội được tham quan Intercontinental Hanoi Landmark72: "Đây là một chuyến đi cực kỳ ý nghĩa dành cho em cũng như các bạn, được nghe chia sẻ về cơ hội nghề nghiệp cũng như trực tiếp trải nghiệm các dịch vụ tại đây".

  Lương Thị Lan, sinh viên khối ngành Ngôn ngữ Nhật, cảm thấy rất vui khi đã có cơ hội được tham quan Intercontinental Hanoi Landmark72: "Đây là một chuyến đi cực kỳ ý nghĩa dành cho em cũng như các bạn, được nghe chia sẻ về cơ hội nghề nghiệp cũng như trực tiếp trải nghiệm các dịch vụ tại đây".

    <p> Company Tour - Tham quan khách sạn Intercontinental Hanoi Landmark72 đã mang lại một trải nghiệm tuyệt vời cho các sinh viên. Cả đoàn đã được trải nghiệm một môi trường làm việc sang trọng và chuyên nghiệp, có thêm cho mình một lựa chọn về nghề nghiệp trong tương lai.</p>

   

Company Tour - Tham quan khách sạn Intercontinental Hanoi Landmark72 đã mang lại một trải nghiệm tuyệt vời cho các sinh viên. Cả đoàn đã được trải nghiệm một môi trường làm việc sang trọng và chuyên nghiệp, có thêm cho mình một lựa chọn về nghề nghiệp trong tương lai.

Theo ĐH FPT

Ý kiến

()