Chúng ta

Hóa trang thành nữ, nam sinh FPT 'đốt cháy' sân khấu Ladies by Night

Thứ tư, 11/10/2017 | 17:59 GMT+7

Trong trang phục đầy sexy, 30 nam sinh ĐH FPT K13 đã hoá thân xuất sắc thành những cô gái yêu kiều, nóng bỏng, catwalk đầy tự tin trên quãng đường chinh phục danh hiệu người đẹp đêm chung kết Ladies by Night tại Xuân Hoà, Vĩnh Phúc.

<p class="Normal"> Diễn ra đêm 7/10, chương trình Ladies by Night 2017 do Phòng Hợp tác Quốc tế & Phát triển cá nhân ĐH FPT (IC-PDP) tổ chức đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của hơn 1.400 sinh viên đang sinh hoạt trong tháng rèn luyện tập trung tại Xuân Hòa. </p>

Diễn ra đêm 7/10, chương trình Ladies by Night 2017 do Phòng Hợp tác Quốc tế & Phát triển cá nhân ĐH FPT (IC-PDP) tổ chức đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của hơn 1.400 sinh viên đang sinh hoạt trong tháng rèn luyện tập trung tại Xuân Hòa. 

<p class="Normal"> Ladies By Night là cuộc thi được tổ chức nhằm tôn vinh vẻ đẹp của những “bông hồng” Xuân Hoà xinh đẹp và quyến rũ. Đặc biệt, những “bông hồng” ấy lại chính là nam sinh ĐH FPT khoác lên mình bộ váy đầy nóng bỏng. </p>

Ladies By Night là cuộc thi được tổ chức nhằm tôn vinh vẻ đẹp của những “bông hồng” Xuân Hoà xinh đẹp và quyến rũ. Đặc biệt, những “bông hồng” ấy lại chính là nam sinh ĐH FPT khoác lên mình bộ váy đầy nóng bỏng. 

<p class="Normal"> Không phụ sự mong mỏi của mọi người, các thí sinh xuất hiện đầy kiêu sa, rực rỡ khiến khán giả ngồi phía dưới hò reo thích thú và tranh nhau cơ hội bắt tay cùng các “người đẹp”.</p> <p class="Normal"> Trong đêm chung kết, thí sinh lần lượt trải qua các vòng thi gồm Catwalk, Photoshoot và vòng thi ứng xử. Mỗi vòng thi đều ẩn chứa nhiều thử thách, thí sinh nào có phần trình diễn xuất sắc nhất, hài hước nhất sẽ giành được vương miện của đêm hội. </p>

Không phụ sự mong mỏi của mọi người, các thí sinh xuất hiện đầy kiêu sa, rực rỡ khiến khán giả ngồi phía dưới hò reo thích thú và tranh nhau cơ hội bắt tay cùng các “người đẹp”.

Trong đêm chung kết, thí sinh lần lượt trải qua các vòng thi gồm Catwalk, Photoshoot và vòng thi ứng xử. Mỗi vòng thi đều ẩn chứa nhiều thử thách, thí sinh nào có phần trình diễn xuất sắc nhất, hài hước nhất sẽ giành được vương miện của đêm hội. 

<p class="Normal"> Bộ ba ban giám khảo không tiếc lời khen ngợi các thí sinh trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi.</p>

Bộ ba ban giám khảo không tiếc lời khen ngợi các thí sinh trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi.

<p> Nhìn ảnh này, không ai có thể nhận ra đây là bạn nam đóng giả vai nữ. </p>

Nhìn ảnh này, không ai có thể nhận ra đây là bạn nam đóng giả vai nữ. 

<p class="Normal" style="margin-top:0px;margin-bottom:1.5em;color:rgb(64,64,64);"> Với khả năng trình diễn trước ống kính máy ảnh, những "đường cong quyến rũ" và những "nét gồ ghề dễ thương", các thí sinh đã mang tới cho khán giả tràng cười đầy thư giãn trong phần thi Photoshoot.</p>

Với khả năng trình diễn trước ống kính máy ảnh, những "đường cong quyến rũ" và những "nét gồ ghề dễ thương", các thí sinh đã mang tới cho khán giả tràng cười đầy thư giãn trong phần thi Photoshoot.

<p> Tự tin tạo dáng bên Ban giám khảo, thật khó để có thể chấp nhận đây là các bạn nam đóng giả nữ. </p>

Tự tin tạo dáng bên Ban giám khảo, thật khó để có thể chấp nhận đây là các bạn nam đóng giả nữ. 

<p class="Normal"> Kết thúc 2 phần thi đầu tiên, ban giám khảo đã chọn ra được Top 5 thí sinh xuất sắc nhất bước vào phần thi ứng xử. Tại đây, các thí sinh sẽ phải thể hiện được khả năng giao lưu tự tin cũng như sự trí tuệ của mình để thuyết phục ban giám khảo cho những điểm số cao nhất.</p> <p class="Normal"> Chung cuộc, thí sinh Vũ Nguyên Hùng (SBD 15) đạt giải Á hậu 2 và Giải Á hậu 1 thuộc về thí sinh Nguyễn Duy Anh (SBD 30). Với màn trình diễn ấn tượng, tự tin, thể hiện được sự thông minh, thí sinh Đỗ Ngọc Thịnh "SBD 26) đã xuất sắc trở thành Hoa hậu của Ladies by Night 2017 xứ Xuân Hoà.</p>

Kết thúc 2 phần thi đầu tiên, ban giám khảo đã chọn ra được Top 5 thí sinh xuất sắc nhất bước vào phần thi ứng xử. Tại đây, các thí sinh sẽ phải thể hiện được khả năng giao lưu tự tin cũng như sự trí tuệ của mình để thuyết phục ban giám khảo cho những điểm số cao nhất.

Chung cuộc, thí sinh Vũ Nguyên Hùng (SBD 15) đạt giải Á hậu 2 và Giải Á hậu 1 thuộc về thí sinh Nguyễn Duy Anh (SBD 30). Với màn trình diễn ấn tượng, tự tin, thể hiện được sự thông minh, thí sinh Đỗ Ngọc Thịnh "SBD 26) đã xuất sắc trở thành Hoa hậu của Ladies by Night 2017 xứ Xuân Hoà.

<p class="Normal"> Đêm thi thực sự mang đến cho các bạn sinh viên K13 một khoảng thời gian thư giãn sau những giờ rèn luyện mệt nhoài. Chia sẻ về cảm xúc khi tham dự đêm diễn, Nguyễn Vân Anh - sinh viên K13 ĐH FPT cảm thấy vô cùng bất ngờ trước màn trình diễn của các đồng đội nam: “Mình không nghĩ các bạn nam khi mặc váy và make up lên lại lung linh đến thế, có bạn nhìn xinh và cực giống con gái. Bên cạnh đó phần dàn dựng bài nhảy cho từng nhóm thí sinh rất chu đáo, bài nhảy hay, ấn tượng".</p> <p class="Normal">  </p>

Đêm thi thực sự mang đến cho các bạn sinh viên K13 một khoảng thời gian thư giãn sau những giờ rèn luyện mệt nhoài. Chia sẻ về cảm xúc khi tham dự đêm diễn, Nguyễn Vân Anh - sinh viên K13 ĐH FPT cảm thấy vô cùng bất ngờ trước màn trình diễn của các đồng đội nam: “Mình không nghĩ các bạn nam khi mặc váy và make up lên lại lung linh đến thế, có bạn nhìn xinh và cực giống con gái. Bên cạnh đó phần dàn dựng bài nhảy cho từng nhóm thí sinh rất chu đáo, bài nhảy hay, ấn tượng".

 

Theo ĐH FPT

Ý kiến

()