Chúng ta

Trường Đào tạo FPT ra mắt CLB tiếng Anh

Thứ năm, 3/3/2016 | 15:53 GMT+7

Thúc đẩy việc học ngoại ngữ thông qua những vấn đề gần gũi với cuộc sống chính là mục đích của CLB FCU English, dự kiến ra mắt số đầu tiên vào ngày 4/3, với chủ đề "Movie", tại sảnh tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.

Phó Hiệu trưởng FCU Nguyễn Kim Ánh cho hay, định hướng toàn cầu hóa đang được đẩy mạnh trong toàn công ty. Vì thế, cùng với những môn học chính khóa, các khóa học online, FCU mong muốn xây dựng các hoạt động thu hút mọi người tham gia, đặc biệt là những hoạt động gần gũi với cuộc sống và hấp dẫn hơn. Đó chính là lý do CLB FCU English ra đời.

10653319-10205617674273575-271-7802-5525

"Mục tiêu của CLB là giúp CBNV nâng cao khả năng giao tiếp, xóa bỏ ngại ngần nói tiếng Anh. Đồng thời, tạo ra môi trường giao lưu, kết nối giữa CBNV FPT là người Việt Nam và người nước ngoài", chị Ánh nói.

FCU English không giới hạn người tham dự. Giảng viên tiếng Anh của Đại học FPT Jet Tonogbalua sẽ là chủ nhiệm CLB cùng với một số sinh viên Brunei của trường.

Theo kế hoạch, mỗi tháng, CLB sẽ có 5 buổi sinh hoạt, tương ứng với các chủ đề khác nhau. Các hoạt động chính của FCU sẽ gồm trao đổi, nói chuyện văn hóa, phim ảnh, âm nhạc... Thời gian tới, trường sẽ tiếp tục mở rộng chủ đề.

Tô Ngà

Ý kiến

()