Chúng ta

Tôn vinh màu áo cam 'Ngời sáng tinh thần chiến sĩ thời bình'

Thứ ba, 10/8/2021 | 10:14 GMT+7

Music talkshow “Ngời sáng chiến sĩ thời bình” được ra đời như một chương trình tôn vinh đặc biệt - nơi những món quà âm nhạc thay lời tri ân sẽ được gửi đến CBNV tuyến đầu nói riêng và người F toàn cầu nói chung.

Đồng hành trong bối cảnh cả nước căng mình chiến đấu với Covid-19, nhà F cũng nỗ lực dốc sức cho cuộc chiến vừa sản xuất, kinh doanh liên tục, vừa đảm bảo an toàn cho người lao động, đồng thời không quên nghĩa vụ với cộng đồng. Trong cuộc chiến đó, có những người sẵn sàng xung phong xông pha tuyến đầu, vào tận trong ổ dịch, khu cách ly để hoàn thành những nhiệm vụ đầy thử thách, thậm chí tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng sức khỏe và cuộc sống cá nhân. Với nguồn sức mạnh tiếp sức từ người thân, đồng nghiệp, những con người nhà F “bình thường” đã làm nên được những điều phi thường. 

Phía sau những chiến công của màu áo cam thầm lặng, luôn là mồ hôi, nước mắt và cả những chia ly, mất mát. Nhưng ở một góc nhìn nhân văn, đại dịch đã vô tình trở thành một chiếc cầu nối để cộng đồng xích lại gần nhau và trân quý những tấm lòng thiện lương, những cống hiến của "chiến sĩ thời bình".

Poster-1-5381-1628564816.png

Music talkshow “Ngời sáng chiến sĩ thời bình” sẽ được trực tiếp lúc 20h, thứ Năm ngày 12/8 trên Workplace FPT Chungta News. Ảnh: ĐVCC

Nhằm tri ân những nỗ lực phi thường, động viên và ca ngợi tinh thần cống hiến "một người làm việc bằng hai" của người FPT trong tâm dịch, Ban Văn hoá đoàn thể FPT kết hợp với nhiều ban ngành nội bộ tổ chức chương trình “Ngời sáng tinh thần chiến sĩ thời bình”. Đây chính là chương trình giúp mỗi người F hiểu hơn về những nỗ lực và công việc của các chiến sĩ áo cam trên mặt trận sản xuất, kinh doanh trong lúc Covid -19 tiếp tục diễn biến phức tạp.

Không chỉ là chương trình tôn vinh khen thưởng thông thường, Ban tổ chức “Ngời sáng tinh thần chiến sĩ thời bình” dày công tổng hợp những khoảnh khắc xúc động từ chính tư liệu của các đơn vị thành viên cùng nhiều câu chuyện xúc động.

“Với ý nghĩa đầy nhân văn của chương trình, Ban tổ chức mong muốn lan toả và truyền cảm hứng cho FPTer về tinh thần dám nghĩ, dám làm và nỗ lực hết mình trong thời chiến” - Đại diện Ban tổ chức chia sẻ.

Hiện tại, toàn bộ đội ngũ tổ chức chương trình đang gấp rút chuẩn bị, thu thập thông tin tư liệu của cán bộ nhân viên nhà F khắp mọi miền, đồng thời sáng tạo các nội dung đặc sắc. Theo bật mí, chương trình sẽ có các tiết mục văn nghệ đặc biệt như song ca của Tổng giám đốc Nguyễn Văn Khoa và nhạc sĩ Trương Quý Hải hay màn piano của FPT Small vừa đạt giải cuộc thi Happy summer vừa qua. 

Music talkshow “Ngời sáng chiến sĩ thời bình” sẽ được trực tiếp lúc 20h, thứ Năm ngày 12/8 trên Workplace FPT Chungta News.

Hà My 

Ý kiến

()