Chúng ta

Thành viên FOX1K thi sáng tác STCo về nghề sales

Thứ bảy, 6/5/2017 | 09:57 GMT+7

Các thành viên của FOX1K - nơi hội tụ các salesman xuất sắc nhất Vùng 1 FPT Telecom sẽ cùng nhóm sư phụ - đệ tử của mình trổ tài sáng tác âm nhạc và thi đấu để chọn ra bài hát chính thức cho câu lạc bộ.

Với mong muốn FOX1K không chỉ là nơi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm làm việc mà còn đẩy mạnh hoạt động văn hóa phong trào cho các "best salesman" Vùng 1, Ban tổ chức phát động cuộc thi "STCo cùng FOX1K". Qua đó các thành viên sẽ được trổ tài sáng tác thể hiện hình ảnh, đời sống, tính chất công việc của salesman và tinh thần “Làm hết mình - Chơi nhiệt tình” cũng như tôn chỉ “Luôn luôn là số 1”. Bài hát hay nhất sẽ giành giải thưởng 2 triệu đồng và trở thành ca khúc chính thức của CLB.

193Fox1k14-JPG-9010-1494008966.jpg

Cuộc thi sáng tác STCo được kỳ vọng mang đến một "làn gió mới" cho buổi sinh hoạt của CLB FOX1K.

Theo đó, "STCo cùng FOX1K" sẽ là chủ đề trong buổi sinh hoạt tiếp theo của CLB. Các thành viên được chia thành nhiều nhóm dưới sự dẫn dắt của "sư phụ" là giám đốc các Trung tâm Kinh doanh Hà Nội sẽ sáng tác lời và biểu diễn tác phẩm trong buổi sinh hoạt vào ngày 12/5. Ban giám khảo sẽ chấm điểm dựa theo các tiêu chí sáng tạo, ý nghĩa và phong cách để chọn ra bài hát hay nhất, cũng là bài ca chính thức của CLB.

Các thành viên của CLB đang rất hào hứng với "cuộc đua" mới mẻ này. Vì vậy, dù rất bận rộn với công việc kinh doanh, nhiều thành viên vẫn dành ra những khoảng thời gian riêng để chắp bút cho tác phẩm của mình. "Hai bài hát mà tôi định sáng tác sẽ dựa trên nền nhạc của hai ca khúc Hát về cây lúa hôm nay và Bạn tôi. Tôi cảm thấy cuộc thi rất hào hứng và hy vọng CLB sẽ chọn ra được một ca khúc đúng với tinh thần và tạo nên khí thế cho các thành viên CLB", anh Dương Khắc Tâm, Trung tâm Kinh doanh Hà Nội 13, chia sẻ.

CLB FOX1K của FPT Telecom được ra mắt ngày 21/4/2016 tại phòng Đào tạo, tầng 5, tòa nhà PVI, Hà Nội. Đây là nơi hội tụ những nhân viên kinh doanh xuất sắc của Vùng 1. Các thành viên tham gia đều cần đạt tiêu chí có đủ 1.000 hợp đồng hoặc có 3 tháng liên tục gần nhất đạt chỉ tiêu kinh doanh. Ý tưởng thành lập CLB do anh Nguyễn Anh Đức, Giám đốc Vùng 1, đề xuất nhằm giúp salesman có môi trường học hỏi, trau dồi kinh nghiệm và được ghi nhận những thành tích xuất sắc trong công việc.

Tử Quyên - Minh Hiệp

Ý kiến

()