Chúng ta

Sinh viên FPT chung tay vì 'mùa đông không rét'

Chủ nhật, 18/10/2015 | 22:20 GMT+7

Với tiêu chí “Nhà nhà đều ấm, người người đều thoải mái, trẻ em không bị lạnh”, CLB thiện nguyện Angel - FPT Polytechnic Tây Nguyên sẽ phát động chương trình chung tay "Mùa đông không rét".

Nguyễn Lê Ngọc Vũ, sinh viên ngành Ứng dụng phần mềm, cho biết: “Nhóm tuy mới thành lập nhưng đã có rất nhiều bạn tham gia. Không chỉ sinh viên FPT Polytechnic Tây Nguyên mà các thành viên bên ngoài cũng muốn đóng góp và đều được hoan nghênh, bởi tiêu chí chung: Sống là chia sẻ”.

12079679-10207521419696277-724-9506-4482

Sinh viên FPT Polytechnic Tây Nguyên huy động sự hảo tâm của cán bộ, giảng viên, sinh viên trong trường nhằm đem lại một mùa đông ấm cho trẻ em vùng cao.

Để có nguồn kinh phí hoạt động, từng thành viên trong nhóm đã không ngừng vận động từ những đóng góp của Mạnh Thường Quân, bạn bè xung quanh. Đặc biệt, nhóm thường xuyên thực hiện gây quỹ bằng cách bán kẹo và lợi nhuận đều được CLB làm công tác thiện nguyện. Đặc biệt, sắp tới nhoms sẽ triển khai chương trình “Heo đất yêu thương” với nội dung kêu gọi mọi người tiết kiệm. 

Chị Nguyễn Thị Huyên, Cán bộ phòng tuyển sinh FPT Polytechnic Tây Nguyên, khẳng định nhà trường luôn tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên tham các hoạt động thiện nguyện.

Để gửi tặng và tham gia quyên góp quần áo ấm cho chương trình, các tấm lòng hảo tâm có thể liên hệ theo địa chỉ Facebook: https://www.facebook.com/groups/TuThienAngel/ hoặc điện thoại: 01657982445.

Được thành lập từ tháng 6/2015, Câu lạc bộ Từ thiện Angel - FPT Polytechnic Tây Nguyên khởi điểm với hai thành viên. Chỉ sau 4 tháng hoạt động, con số này đã tăng lên 50 thành viên cùng hàng trăm cộng tác viên hưởng ứng. Đi kèm phát triển quân số, nhóm đã triển khai hàng loạt chương trình ý nghĩa như Vui trung thu cùng trẻ em nghèo tại huyện Krong Ana, Áo trắng đến trường cho học sinh nghèo, Thăm hỏi và trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn... Mới đây nhất, CLB đã thăm và phát quà cho 135 hộ dân người Mông ở Ea Lê huyện Ea Súp” vào ngày 8/10.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()