Chúng ta

Ra mắt fanpage 'FPT và sinh viên'

Thứ bảy, 4/3/2017 | 11:57 GMT+7

"Lên sóng" từ ngày 2/3, fanpage được kỳ vọng là nơi cập nhật các dự án, hoạt động, chương trình mà FPT triển khai dành cho cộng đồng sinh viên tại các trường đại học, cao đẳng trên cả nước. 

"FPT và sinh viên" là sản phẩm của phòng Phát triển nguồn lực, Ban Nhân sự FPT (FHR). Mục tiêu của fanpage này không nhằm tuyển dụng mà tập trung vào việc đưa hình ảnh công ty đến gần hơn với giới trẻ và gắn kết giới trẻ.

Các gương mặt tham gia chọn Đại sứ sinh viên FPT năm đầu tiên.

Các gương mặt tham gia chọn Đại sứ sinh viên FPT năm đầu tiên.

Nội dung hướng tới sinh viên, fanpage sẽ cung cấp các dự án, hoạt động FPT triển khai dành riêng cho đối tượng này như sinh viên thực tập tài năng, đi tìm gương mặt Đại sứ sinh viên... Sinh viên ngoài cơ hội nhận quà từ BTC khi tham gia các minigame còn có thể theo dõi diễn biến của các chương trình FPT Leader talk, FPT Tour do tập đoàn tổ chức.

Đặc biệt, "FPT và sinh viên" cũng là nơi để các bạn trẻ lắng nghe những chia sẻ về kỹ năng, kinh nghiệm học tập, làm việc của những "thủ lĩnh trẻ" trong tập đoàn, cũng như hiểu hơn về FPT khi nghe thành viên CLB Đại sứ sinh viên nói về công việc hoặc dự án đang ấp ủ.

Tô Ngà

Ý kiến

()