Chúng ta

PTGĐ FPT Telecom lần đầu làm diễn viên

Thứ năm, 21/5/2015 | 08:17 GMT+7

Trong loạt sự kiện của chiến dịch "Sáng tạo FTEL 2015", PTGĐ Chu Hùng Thắng đã trở thành diễn viên cổ động cho chương trình.

Chuyện kể một nam nhân viên rơi vào trạng thái “hoảng loạn” bởi đi tới đâu, từ công sở ra đến đường phố đều tràn ngập một câu hỏi duy nhất: “Hôm nay bạn có ý tưởng gì”. Trong video này, PTGĐ FPT Telecom đóng vai sếp. Video do anh Phan Nhật và ê-kíp xây dựng đã mang đến một tác phẩm đậm chất hài hước, cùng với sự diễn xuất “một đúp xong ngay” của các diễn viễn không chuyên FPT Telecom. Video được thực hiện tại tòa nhà FPT Tân Thuận, quận 7, TP HCM

Cùng xem video về "Sáng tạo FTEL 2015":

Sáng tạo FTEL 2015” là chiến dịch được tổ chức nhằm huy động sự sáng tạo vô hạn từ toàn thể CBNV FTEL, đóng góp cải tiến cho hoạt động kinh doanh, công nghệ.

Cuộc thi tổ chức từ ngày 1/4 đến 31/12, toàn thể CBNV FPT Telecom trên toàn quốc và các CBNV đang làm việc ở Campuchia sẽ có cơ hội đóng góp ý kiến sáng tạo nhằm nâng cao năng suất lao động, cải tiến chất lượng dịch vụ, tối ưu hiệu quả công việc. Các ý kiến được phủ rộng không hạn chế lĩnh vực và phạm vi địa lý. Những ý tưởng sáng tạo xuất sắc sẽ được đánh giá, đưa vào triển khai thí điểm ngay sau khi được lựa chọn.

Chương trình có tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng. Trong đó, người đầu tiên gửi sáng kiến sẽ nhận ngay 1 triệu đồng, mỗi tháng có ba giải thưởng với giải cao nhất trị giá 5 triệu đồng. Đặc biệt, khi các sáng kiến được áp dụng vào thực tế và được đánh giá về tính hiệu quả sẽ nhận ngay mức thưởng đến 100 triệu đồng.

Các sáng kiến có thể gửi về: https://www.surveymonkey.com/s/sangtao. 

Nguyên Văn
Video: Phan Nhật

Ý kiến

()