Chúng ta

Phụ huynh FPT học cách chăm sóc trẻ bị sốt

Thứ tư, 23/12/2015 | 07:36 GMT+7

Để phòng ngừa các bệnh thường gặp ở trẻ em, bác sĩ Trương Nguyễn Thoại Nhân, Giám đốc khu Quốc tế, Trưởng khoa nhi Bệnh viện Hoàn Mỹ sẽ có buổi tư vấn dành cho phụ huynh FPT Software Đà Nẵng vào sáng ngày 24/12.

Đến dự seminar với chủ đề "Chăm sóc trẻ sốt", phụ huynh FPT Software Đà Nẵng có biết thêm thông tin về cách nhận biết và phòng ngừa các bệnh thường gặp ở trẻ em như sốt, cách lấy nhiệt độ, dấu hiệu cần theo dõi, dinh dưỡng, cách chăm sóc...Người FPT còn có thể đặt câu hỏi trực tiếp liên quan đến các vấn đề của trẻ cũng như có cơ hội nhận được những phần quà giá trị. 

tre-bi-sot-phai-lam-sao-uong-t-8209-5055

Hiện nay với thời lạnh thất thường ở Đà Nẵng, triệu chứng sốt ở trẻ em đang khiến các bậc phụ huynh lo lắng nên buổi tư vấn hứa hẹn sẽ mang lại nhiều kiến bổ ích.

Ở trẻ em, sốt là một trong những dấu hiệu lâm sàng rất thường gặp ở nhiều bệnh lý khác nhau trong suốt thời kỳ thơ ấu. Đôi khi sốt cũng xuất hiện do sự tác động trực tiếp từ môi trường bên ngoài như thời tiết quá nóng nực, oi bức, phụ huynh ủ ấm bé quá kỹ, trẻ sốt sau tiêm chủng văcxin… Để có cách điều trị phù hợp, phụ huynh cần xác định rõ căn nguyên. 

Để tham gia, phụ huynh cần đăng ký về địa chỉ e-mail: PhongNH2@fpt.com.vn. 

Trước đó, CLB Sức khỏe FPT Software Đà Nẵng cũng đã tổ chức seminar về các bệnh thường gặp ở trẻ nhỏ vào mùa hè như tay chân miệng, chế độ dinh dưỡng, thu hút gần 50 CBNV tham gia. 

Việt Nguyễn

Ý kiến

()