Chúng ta

Nữ ca sĩ 'Chênh vênh' kể về góc khuất cuộc đời

Thứ sáu, 11/11/2016 | 16:37 GMT+7

Câu chuyện cuộc đời và cách để theo đuổi giấc mơ sẽ được ca sĩ, nhạc sĩ Lê Cát Trọng Lý chia sẻ với người trẻ Khối Giáo dục FPT vào sáng ngày 17/11, tại Hội trường Thư viện, tòa nhà Beta, ĐH FPT, Hòa Lạc, Hà Nội.

le-cat-trong-ly-620.jpg

Ca sĩ, nhạc sĩ Lê Cát Trọng Lý.

Đến với FE Talk số 10, ca sĩ Lê Cát Trọng Lý sẽ mang đến những câu chuyện thực tế về con đường theo đuổi ước mơ của người trẻ. Không chỉ mang âm hưởng da diết qua những bài hát, nữ ca sĩ còn giao lưu và chia sẻ với khán giả như những người bạn tâm tình trong chủ đề: Nhận ra giấc mơ đời mình, giá nào để mơ thành thực...

Lê Cát Trọng Lý, sinh năm 1987 tại Đà Nẵng, trong một gia đình có bố là ca sĩ, mẹ là giáo viên dạy văn. Nổi lên từ năm 2007, Lê Cát Trọng Lý đoạt giải Ba trong cuộc thi "Hát cho niềm đam mê" do Nokia tổ chức. Năm 2008, đoạt được một số giải trong cuộc thi Bài hát Việt do VTV3 tổ chức: Bài hát của tháng 12 (ca khúc "Chênh vênh"); ca sĩ thể hiện ca khúc hiệu quả tháng 12, Bài hát của năm (ca khúc "Chênh vênh") và nhạc sĩ trẻ triển vọng.

Cô nổi tiếng với các ca khúc như: Chênh vênh, Cơn bão nghiêng đêm, Là con gái thật tuyệt, Giấc mộng lớn, Trời ơi... Những ca khúc mang đậm chất tự sự với giọng hát trong veo, cao vút chính là đặc trưng trong các ca khúc của nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng này. 

FPT Education Talk (FE Talk) là chuỗi sự kiện nhằm chia sẻ, truyền cảm hứng từ những người nổi tiếng và có uy tín tới các sinh viên của Khối Giáo dục FPT. Với nội dung về những vấn đề gần gũi với những người trẻ, đồng thời bám sát các chủ đề nóng của cuộc sống, diễn giả của FE Talk thường mang đến những góc nhìn đa chiều, cập nhật những thông tin mới hoặc chia sẻ những trải nghiệm cá nhân cho sinh viên FE tham gia sự kiện.

>> Đăng ký tham gia

Lưu Vân

Ý kiến

()