Chúng ta

Nhân sự nước ngoài duy nhất tranh giải FPT Under 35

Thứ tư, 10/8/2016 | 17:14 GMT+7

Ứng viên người nước ngoài được đề cử FPT Under 35 là Ralf Jay Mosqueda, FPT Software Philippines. Hiện, các đơn vị, cá nhân vẫn tiếp tục gửi đề cử về Ban tổ chức khi chỉ còn vài giờ nữa vòng đề cử sẽ chính thức khép lại.

"Trong hơn một năm kể từ khi FPT Software mở văn phòng ở Philippines, đơn vị đã vượt qua nhiều thách thức và đạt được những thành công trong vai trò một "tân binh" ở Cebu. Và một trong những người góp phần vào thành công ấy là Ralf Jay Mosqueda, 32 tuổi, Quản lý phòng Đảm bảo chất lượng (QA)”, đề cử viết.

under35-2975-1470818016.jpg

Trước giờ chốt danh sách, Ralf Jay Mosqueda, FPT Software Philippines, đang là người nước ngoài duy nhất trong danh sách đề cử FPT Under 35.

Cùng với đó, FPT Under 35 còn bổ sung những nhân vật hot như: Giám đốc CME FPT Software Phùng Quang Đạt, Hiệu phó THPT FPT Hoàng Cao Chung… Đó chỉ là một số ít trong hàng chục nghìn người trẻ của FPT, thế hệ lãnh đạo tương lai của tập đoàn. Nếu bạn thấy những người mà bạn đánh giá là nổi bật, hãy giới thiệu họ cho Ban tổ chức theo link tại đây

Tính đến chiều nay (ngày 10/8), Ban tổ chức nhận được 159 lượt đề cử cho 122 ứng viên từ các đơn vị thành viên như: FPT Telecom, FPT Retail, FPT Software, Khối Giáo dục, FPT HO, VnExpress… FPT Under 35 sẽ kết thúc vòng nhận đề cử/ứng cử vào lúc 23h59 ngày 10/8.

Năm nay, lần đầu tiên FPT tổ chức chương trình tìm kiếm 13 người nổi bật dưới 35 tuổi - FPT Under 35 - với tiêu chí đang tạo ra những dấu ấn mạnh mẽ và tích cực ở nhiều lĩnh vực khác nhau tại tập đoàn và các công ty thành viên.

Các gương mặt được đề cử ở 5 lĩnh vực: Công nghệ; Kinh doanh (AM, Sales); Lãnh đạo trẻ; Chuyên gia (trong các lĩnh vực như lập trình, truyền thông, nhân sự, kế toán, PM, văn hóa…) và Giải trí (thể thao, sáng tác nhạc/thơ/tiểu thuyết, ca sĩ…). Toàn thể CBNV FPT và độc giả Chungta.vn có thể giới thiệu những nhân vật mà nỗ lực và thành tựu của họ sẽ là nguồn cảm hứng cho thế hệ trẻ.

Sau khi chốt danh sách vào ngày 10/8, Hội đồng thẩm định sẽ lọc ra 50 người (hoặc hơn) vào vòng bình chọn. Từ ngày 22/8 đến 5/9, danh sách này sẽ được vote online trước khi Hội đồng thẩm định chấm. Tỷ lệ chấm điểm: Hội đồng thẩm định chiếm 60%, còn 40% do độc giả vote. Dự kiến, ngày 9/9, FPT Under 35 sẽ công bố 13 gương mặt nổi bật năm 2016.

Chúng ta

Ý kiến

()