Chúng ta

Người FPT trả lại hơn 10 triệu đồng nhặt được

Thứ sáu, 10/4/2015 | 11:09 GMT+7

Tối ngày 9/4, anh Nguyễn Thành An, đội Taskforce - FPT Retail miền Bắc, đã nhặt được chiếc ví bên trong có giấy tờ tùy thân và 10,4 triệu đồng tiền mặt. 

Anh An cho biết, trên đường đi ăn tối cùng các đồng nghiệp, anh nhặt được chiếc ví của nữ giới với 10,4 triệu đồng và nhiều giấy tờ tùy thân gồm chứng minh nhân dân, bằng lái xa, thẻ ATM. Tất cả giấy tờ đều mang tên Trịnh Thu Hạnh, sinh năm 1970, thường trú tại phường Phố Mới, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

"Do trời tối nên khi nhặt được chiếc ví, tôi mang về shop 326 Nguyễn Huệ, Lào Cai, nhờ các nhân viên ở đây tìm giúp chủ nhân. Nếu trong ngày hôm nay (10/4) vẫn chưa có ai đến nhận lại thì tôi sẽ nhờ sự hỗ trợ từ phía công an địa phương", anh An chia sẻ.

chiếc ví bên trong có giấy tờ tùy thân và 10,4 triệu đồng tiền mặt

Bên trong chiếc ví có giấy tờ tùy thân và 10,4 triệu đồng tiền mặt. Ảnh: FPT Shop.

Hiện, thông tin về chiếc ví đã được phía FPT Shop đăng trên fanpage của đơn vị và nhanh chóng thu hút gần 1.600 lượt xem, gần 120 lượt chia sẻ cùng rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.

Trước đó, cuối tháng 6/2013, anh Tần Lê Chung, FPT Telecom Hà Tĩnh, cũng đã nhặt được và trả lại cho người mất chiếc ví trong đó có gần 30 triệu đồng cùng toàn bộ giấy tờ tùy thân quan trọng. Người đánh rơi chiếc ví đó là bác sĩ đang làm việc tại bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội. Bác sĩ này theo đoàn cán bộ bệnh viện vào nghỉ mát tại Hà Tĩnh và có tham gia giao lưu bóng đá với Bệnh viện Hà Tĩnh tại sân bóng trên và đã làm rơi chiếc ví tại đây. Lúc đó, vị bác sĩ này rất hốt hoảng vì chị là thủ quỹ, cầm toàn bộ số tiền nghỉ mát của cơ quan. Vì vậy, khi nhận lại toàn bộ tài sản của mình, nữ bác sĩ vô cùng cảm kích. 

Thiên Bình

Ý kiến

()