Chúng ta

Người FPT Đà Nẵng mang Trung thu đến trẻ nghèo vùng núi

Thứ năm, 24/9/2015 | 14:41 GMT+7

Hướng đến mùa Trung thu ấm áp và nhiều tình thương, CLB Ánh sáng Tình nguyện - FPT Software Đà Nẵng sẽ phối hợp với ĐH FPT tổ chức "Đêm hội trăng rằm" cho trẻ em xã Lộc Hòa, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Nằm cách trung tâm TP Huế hơn 40 km, xã Lộc Hòa, huyện Phú Lộc thuộc diện nghèo nhất của huyện. Được thành lập năm 1986, xã hiện có 10 thôn với dân số gần 3.000 người; 95% sống bằng nghề nông, còn khó khăn… Con sông Truồi tách xã làm đôi khiến đường đến trường của nhiều học trò nơi đây cách trở. Trẻ em thường đi bằng đò và gặp khó khăn mỗi khi vào mùa mưa lũ.

IMG-8106-JPG-4103-1443074014.jpg

Trẻ em vùng núi tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của người FPT.

Nhân dịp Trung thu, người Phần mềm và Giáo dục sẽ trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa và thiết thực để các em nhỏ có một mùa lễ hội ấm áp và đầy niềm vui như bánh kẹo, lồng đèn, áo quần... Ngoài ra, đoàn còn tổ chức văn nghệ, múa lân, phá cỗ và triển khai các trò chơi vận động. 

Chương trình sẽ diễn ra lúc 15h ngày 27/9. Do điều kiện đường đi xa và đảm bảo công tác tổ chức, đoàn dự kiến có mặt tại địa điểm trước một ngày.

Trước đó, FPT Telecom chi nhánh Đà Nẵng cũng đã tặng quà "Trung thu cho em 2015" tại Nhà tình thương số 2 và 5, đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn. 

Đợt này, Tổng hội FPT Telecom khu vực Hà Nội cũng tổ chức cho con em CBNV công ty với nhiều hoạt động vui chơi cho các bé từ 0 đến 15 tuổi. Người Viễn thông phía Nam tiếp tục mang lễ hội trăng tròn đến trẻ em cùng gia đình ở khu vực quận 10 (Trung tâm Kinh doanh Sài Gòn 6) và huyện Củ Chi (Trung tâm Kinh doanh Sài Gòn 7).

Việt Nguyễn

Ý kiến

()