Chúng ta

'Một ngày xuống phố 7' với người trẻ FPT

Thứ hai, 18/7/2016 | 17:38 GMT+7

Với chủ đề “A cup of Hanoi”, ĐH FPT sẽ đưa sinh viên trải nghiệm chương trình "Một ngày xuống phố" trong ngày 23/7.

sinh-vien-FU-620-4527-1468818089.jpg

"Một ngày xuống phố" là chương trình bổ ích dành cho các sinh viên FPT khám phá cuộc sống. 

“Một ngày xuống phố 7” sẽ mang đến một không khí hoàn toàn mới với những cuộc đua trong hành trình tìm hương liệu để chế tạo thứ nước "độc nhất vô nhị" của Hà thành. Đây là cơ hội cho sinh viên sát lại gần nhau hơn, đồng thời cũng là khoảng thời gian thích hợp để thư giãn, vui chơi và cùng khám phá 36 phố phường Hà Nội.

Chương trình sẽ có tối đa 7 đội chơi với 6 thành viên trên mỗi đội. Sinh viên được tham gia vào rất nhiều thử thách thú vị như: Giải mật thư, thử thách sức khỏe, thử thách khéo léo, thử thách tiếng Anh, thử thách teamwork… để rèn kỹ năng mềm và khả năng ngoại ngữ.

“Một ngày xuống phố" là hoạt động thường niên và là một trong những đứa con tinh thần không thể thiếu của No Shy - CLB phát triển về kỹ năng mềm và tiếng Anh cho sinh viên ĐH FPT. Đến với "Một ngày xuống phố 7", CLB chú trọng hơn vào các game mang tính đồng đội, thêm một số trò chơi vận động mới mẻ hơn, mang tính tương tác cao cho người chơi.

Nguyễn Hoàng, Chủ nhiệm CLB No Shy, Trưởng Ban tổ chức thông tin, năm nay địa bàn sẽ được mở rộng hơn chứ không chỉ gói gọn trong khu phố cổ Hà Nội. Ngoài việc được học hỏi thêm những kỹ năng, sinh viên còn có cơ hội nhận giải thưởng là tiền mặt và vật phẩm kỷ niệm rất giá trị.

Trải qua 6 lần thực hiện với nhiều chủ đề thú vị, "Một ngày xuống phố" là chương trình vô cùng bổ ích mà CLB No Shy (ĐH FPT) dành tặng sinh viên. Sinh viên đăng ký tham gia từ ngày 12 đến 17/7 qua email 1nxp.nsc@gmail.com.

Thông tin chi tiết về chương trình tham khảo tại đây.

Lưu Vân

Ý kiến

()