Chúng ta

Lớp học offline Quản trị dự án số hai 'lên sóng'

Thứ năm, 20/8/2015 | 12:07 GMT+7

Trường Đào tạo Cán bộ FPT (FCU) sẽ tổ chức lớp học hỗ trợ dành cho CBNV FPT đang theo học khóa Project Management: The Basics for Success trên Coursera.

Trong tháng 7, Trường Đào tạo cán bộ FPT (FCU) đã tiến hành tuyển sinh và tổ chức khóa Project Management: The Basics for Success. Do số lượng đăng ký tham dự khá đông nên Ban tổ chức quyết định chia thành hai lớp. Lớp thứ nhất đã hoàn thành dịp cuối tháng 7 với 100% học viên đánh giá tích cực về khóa học với số điểm tốt và xuất sắc (4,37 và 4,11 trên thang điểm 5). Lớp thứ hai tiếp tục diễn ra trong hai ngày 20 và 27/8 tại phòng Đào tạo, tầng 14, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội. Toàn bộ học liệu trong khóa học đều do Ban Nghiên cứu Phát triển nội dung biên soạn. 

anh-2-JPG-8546-1440044643.jpg

Lớp học thứ hai dành cho CBNV học Coursera.

Trong hai buổi học, CBNV FPT sẽ được tìm hiểu về các thành phần trong nền tảng quản trị dự án, cấu trúc phân chia công việc, lập kế hoạch và lập lịch trình, lãnh đạo dự án. Với mỗi buổi học, các nhóm còn được tham gia thảo luận, trình bày, hỏi đáp theo chủ đề, "review" và làm bài kiểm tra theo Coursera vào cuối buổi. Đồng thời được lắng nghe khách mời chia sẻ kinh nghiệm triển khai quản lý dự án CNTT thực tế.

Ngoài các khóa offline, FCU cũng đã thiết lập hòm mail hỗ trợ acad_support@fpt.com.vn nhằm giúp cho việc học tập trên MOOC của CBNV thuận tiện hơn. Người FPT có thắc mắc, gửi thư vào hòm thư này để được giải đáp.

Mọi thông tin về khóa học, CBNV có thể liên hệ cán bộ trường Đào tạo Cán bộ FPT: NganPNH@fpt.com.vn.

>> 'Khóa học trên Coursera thiết thực cho quản trị dự án'

Tử Quyên

Ý kiến

()