Chúng ta

Lãnh đạo miền Trung đại chiến 'FPT - Tuyệt đỉnh tranh tài'

Thứ sáu, 11/9/2015 | 08:03 GMT+7

Để làm mới chương trình cũng như tăng cường mối liên kết giữa lãnh đạo và nhân viên, Hội thao khu vực miền Trung sẽ có nội dung game "Lãnh đạo kéo em lên đỉnh", bắt buộc có hai thành viên chức Giám đốc hoặc Phó Giám đốc đơn vị tham gia tranh tài.

Bên cạnh Hội diễn "FPT - Tuyệt đỉnh đam mê", Hội thao 13/9 khu vực miền Trung hứa hẹn mang đến bầu không khí hấp dẫn và kịch tính với chủ đề "Tuyệt đỉnh tranh tài", diễn ra sáng ngày 12/9, tại Cung Thể thao Tiên Sơn, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Năm nay, FPT Software do số lượng nhân viên đông nên sẽ có tới 4 đội tham gia tranh tài bên cạnh FPT IS, FPT Telecom, FPT Retail, Khối Giáo dục FPT, FPT Trading và Liên quân TPB - FPT City.

Anh Nguyễn Hữu Phong, Trưởng Ban tổ chức Hội thao khu vực miền Trung, cho biết, game thi đấu được chú trọng để các đội thỏa sức tranh tài nhằm mang đến không khí vui - khỏe - kịch tính trong ngày sinh nhật tập đoàn. "Ngoài những môn vận động như Đấu trường sống chết, Lặn chậu nước, Chống đẩy... Hội thao còn quy tụ 5 game thi đấu mới lạ và độc đáo, đó là Tuyệt đỉnh Marathon, Lãnh đạo kéo em lên đỉnh, Ba chân tuyệt đỉnh, Flappy tranh tài và Chiếc vòng tuyệt đỉnh. Đa phần nội dung thi đều quy tụ đông người chơi, điển hình như Flappy có tới 27 thành viên tranh tài ở mỗi đội".

g-9284-1441853374.jpg

Các game tiếp tục hứa hẹn mang đến màn so tài nảy lửa. Năm ngoái, FPT Telecom xuất sắc đứng Nhất toàn đoàn. FPT Trading và FPT Software lần lượt đứng Nhì và Ba.

Game được kỳ vọng tạo sức lôi cuốn lớn nhất chính là Lãnh đạo kéo em lên đỉnh. Nội dung thi giống như trò chơi kéo co với sự tham gia của 13 thành viên mỗi đội. Hai đội đứng ở hai bên đầu dây và có vạch dài 3m do Ban tổ chức chuẩn bị, khi trọng tài thổi còi bắt đầu kéo. Đồng hành mỗi đội bắt buộc phải có hai lãnh đạo là Giám đốc hoặc Phó Giám đốc.

Mở màn cho Hội thao 13/9 miền Trung còn có diễu hành của từng đơn vị và gần 1.000 người tham gia xếp chữ FPT. Dự kiến, TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc và Trưởng Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Lê Đình Lộc cũng chung vui trong sự kiện này. 

Bên cạnh Hội thao "FPT - Tuyệt đỉnh tranh tài", Hội diễn khu vực miền Trung cũng diễn ra trước đó một ngày, với chủ đề "FPT - Tuyệt đỉnh đam mê". Chương trình có sự hiện diện của nữ ca sĩ Hòa Minzy trong vai trò khách mời và Ban giám khảo. Đây là tên gọi mới của "Hợp ca tranh tài" trước đó đã được tổ chức tại Hà Nội và TP HCM. Chương trình với sự tham gia của 5 đơn vị, gồm: FPT Trading thể hiện nhạc Dance, FPT Retail thể hiện ca khúc Acoustic; FPT Telecom hướng tới thể loại Rock; FPT Software biểu diễn thế mạnh nhạc Trữ tình và FPT IS sẽ cạnh tranh với các đội bằng dòng nhạc Pop.

Trong khi đó, tại Hà Nội, lễ hội Carnaval - điểm nhấn của Hội thao 13/9 - người FPT sẽ hóa trang thành các "chiến binh" để diễu hành trên nền nhạc sôi động tại Khu Liên hiệp Thể thao Quốc gia Mỹ Đình, sáng ngày 13/9. Với chủ đề "FPT Growth" - Tăng trưởng, các chương trình: Hội thao, lễ hội bia, biểu diễn sexy và đại nhạc hội của chương trình 13/9 FPT phía Nam sẽ diễn ra từ 15h đến 22h thứ Sáu, ngày 11/9, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, quận 1. Người FPT tại đồng bằng sông Cửu Long sẽ có hai ngày tham gia Hội thao và Hội diễn mừng sinh nhật tập đoàn, vào hai ngày 12-13/9.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()