Chúng ta

Hướng dẫn sinh viên FPT thiết kế thuyết trình trên Powerpoint 2013

Thứ hai, 16/3/2015 | 10:17 GMT+7

Từ ngày 17-26/3, ĐH FPT sẽ mở lớp “Thiết kế thuyết trình trên Powerpoint 2013” nhằm giúp sinh viên thiết kế bài thuyết trình một cách khác biệt, đạt hiệu quả thẩm mỹ và hiệu quả truyền đạt thông tin.

thuyet-trinh-620-4061-1426127524.jpg

Khóa học diễn ra tại phòng học khu Giảng đường ĐH FPT cơ sở Hòa Lạc, Hà Nội. Sau khóa học, sinh viên có thể làm CV Slide để kể câu chuyện về bản thân mình nhằm thuyết phục nhà tuyển dụng đồng hành trong những dự định tương lai. Qua khóa học, ĐH FP gửi đến sinh viên thông điệp “Đừng trang trí, hãy thiết kế” thể hiện sự đồng cảm của người xem thông qua phương pháp thiết kế thông minh, hiệu quả.

Mỗi khóa học có 4 buổi gồm 3 lý thuyết và một bài thực hành. Học viên cần có laptop riêng và đã được cài phần mềm Microsoft Powerpoint 2013. Có tối đa 20 học viên tham gia một lớp đào tạo, học phí 100.000 đồng mỗi người.

Giảng viên của khóa học là anh Nguyễn Thế Thành, Sáng lập, Giám đốc sáng tạo của Slide Factory. Anh là người có kinh nghiệm tư vấn thiết kế cho các tổ chức doanh nghiệp và phi chính phủ như: Domino, Bộ Công thương, Ngân hàng Nhà nước... và tư vấn nội dung thuyết trình cho nhóm tổ chức, cá nhân như: Đội vô địch quốc gia cuộc thi CFA Research Challenge 2013, Top 4 châu Á tại CFA World Cup tại Thái Lan.

Slide Factory là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế thuyết trình và thiết kế thông tin tại Việt Nam. Công ty tập trung nghiên cứu về ngôn ngữ và thiết kế ngôn ngữ, đưa ra phương pháp giúp bạn truyền đạt ý tưởng và nội dung bằng những hình ảnh trực quan "đắt" và ấn tượng, tối ưu khả năng điều khiển cảm xúc của khán giả và chuyển hóa họ tới những hành động đổi mới.

Sinh viên FPT quan tâm có thể đăng ký tham gia khóa học tại đây.

Lưu Vân

Ý kiến

()