Chúng ta

Học sinh 'bao vây' FPT Jetking tại ngày hội tư vấn tuyển sinh

Thứ ba, 17/1/2017 | 17:15 GMT+7

Trang trí bắt mắt với khẩu hiệu "từ số 0 vươn đến đám đông", có nhiều hoạt động đặc sắc cùng đội ngũ tư vấn viên hùng hậu, nhiệt tình đã khiến khu vực tuyển sinh của FPT Jetking luôn đông đúc trong ngày hội tư vấn tuyển sinh tại TP HCM vừa qua. 

Ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2017 do Bộ GD-ĐT phối hợp báo Tuổi Trẻ tổ chức , diễn ra tại Trường ĐH Bách khoa, Q.10, TP HCM từ 7h đến 16h Chủ nhật 15/1. Khoảng 300 bạn trẻ đã tới tham quan và trải nghiệm những hoạt động thú vị tại gian hàng của Học viện mạng và phần cứng FPT Jetking.

Ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2017 do Bộ GD-ĐT phối hợp báo Tuổi Trẻ tổ chức, đã diễn ra tại Trường ĐH Bách khoa, Q.10, TP HCM từ 7h đến 16h Chủ nhật 15/1. Khoảng 300 bạn trẻ đã tới tham quan và trải nghiệm những hoạt động thú vị tại gian hàng của Học viện mạng và phần cứng FPT Jetking.

Không chỉ tư vấn về các chương trình, nội dung học tại FPT Jetking, đội tư vấn viên của trường còn sẵn sàng hỗ trợ cho các em học sinh THPT trên mọi "mặt trận" từ vấn đề chọn trường, nghề nghiệp phù hợp với đam mê, học phí đến định hướng tương lai để có một công việc ổn định, đáp ứng đúng nhu cầu xã hội.

Không chỉ giới thiệu về các chương trình, nội dung học tại FPT Jetking, đội tư vấn viên của trường còn sẵn sàng hỗ trợ cho các học sinh THPT trên mọi "mặt trận" từ vấn đề chọn trường, nghề nghiệp phù hợp với đam mê, học phí đến định hướng tương lai để có một công việc ổn định, đáp ứng đúng nhu cầu xã hội.

jetking-6-3776-1484636027.jpg

Mỗi bạn đến gian hàng của FPT Jetking đều được tư vấn viên hướng dẫn làm bài trắc nghiệm tâm lý nghề nghiệp, giúp xác định được sở thích, mong muốn, kỳ vọng của bản thân và gia đình.

Hai bạn học sinh tham gia làm bài trắc nghiệm tâm lý để biết được sở trường, năng khiếu của bản thân

Hai học sinh làm bài trắc nghiệm tâm lý để biết được sở trường, năng khiếu của bản thân.

Các học sinh cũng được nghe giới thiệu về chuyên ngành đào tạo "hot" của trường là Quản trị cơ sở hạ tầng an ninh mạng. Trong ảnh, một học sinh làm hồ sơ nhập học ngay tại ngày hội tư vấn.

Các em cũng được nghe giới thiệu về chuyên ngành đào tạo "hot" của trường là Quản trị cơ sở hạ tầng an ninh mạng. Trong ảnh, một học sinh làm hồ sơ nhập học ngay tại ngày hội tư vấn.

Các trò chơi ném vòng cổ chai, ném bóng với nhiều phần quà hấp dẫn mang dấu ấn Anh Quốc cũng được hưởng ứng nhiệt tình.

Các trò chơi ném vòng cổ chai, ném bóng với nhiều phần quà hấp dẫn cũng được hưởng ứng nhiệt tình.

Hai nữ cán bộ tuyển sinh của FPT Jetking luôn tươi cười dù phải chăm sóc cho hàng trăm bạn trẻ trong suốt ngày hội.

Hai nữ cán bộ tuyển sinh của FPT Jetking luôn tươi cười dù phải chăm sóc cho hàng trăm bạn trẻ trong suốt ngày hội.

Xem thông tin tuyển sinh hacker "mũ trắng" toàn diện của FPT Jetking tại đây. 

Kim Ngân

Ý kiến

()