Chúng ta

Hoa hậu Việt Nam 2016 chia sẻ trải nghiệm đi thi

Thứ hai, 29/8/2016 | 14:05 GMT+7

Từ 15h hôm nay, ngày 29/8, Đỗ Mỹ Linh sẽ có buổi phỏng vấn trực tuyến với báo VnExpress để chia sẻ với độc giả về trải nghiệm tại cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia vừa qua cùng kế hoạch sắp tới.

Sau bốn tháng tranh tài, 30 gương mặt xuất sắc của Hoa hậu Việt Nam lần thứ 15 bước vào đêm thi quyết định. Danh hiệu cao nhất được trao cho Đỗ Mỹ Linh, đến từ Đại học Ngoại thương.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

Trong phần thi ứng xử, Đỗ Mỹ Linh nhận được câu hỏi: “Nhiều bạn trẻ lấy việc làm việc hết mình, hưởng thụ tối đa làm phương châm sống. Bạn có đồng tình với phương châm đó không?”. Người đẹp trả lời: “Khi đọc câu hỏi ứng xử, tôi băn khoăn với hai từ hưởng thụ. Nếu có thể, tôi muốn thay bằng tận hưởng. Bởi khi mình đã làm hết mình, mình xứng đáng được tận hưởng kết quả công việc”.

Người đẹp cao 1,71 m, nặng 52 kg, số đo ba vòng 87-61-94 cm. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp và sáng sân khấu. Ngoài đời, cô sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội được yêu mến với giọng hát hay và tính tình hoạt bát, năng nổ.

Ở mùa giải hoa hậu năm nay, Mỹ Linh được xem là một trong những gương mặt cũ. Mỹ Linh từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và dừng lại ở top 15.

Các danh hiệu còn lại, Á hậu 1 là Ngô Thanh Thanh Tú, Á hậu 2 thuộc về Huỳnh Thị Thùy Dung. Cả hai người đẹp đều được đánh giá cao trước đêm chung kết. Trong Top 5 còn có Đào Thị Hà, Phạm Thủy Tiên - thí sinh đoạt danh hiệu Người đẹp Nhân ái.

CBNV quan tâm có thể gửi câu hỏi cho tân Hoa hậu Việt Nam 2016 tại đây.

VnExpress

Ý kiến

()