Chúng ta

Gần 800 sinh viên FPT chuẩn bị tốt nghiệp

Thứ năm, 22/10/2015 | 09:30 GMT+7

Trong ngày 7 và 13/11, Khối Liên kết Quốc tế thuộc ĐH FPT sẽ lần lượt tổ chức lễ tốt nghiệp cho gần 800 sinh viên thuộc FPT Greenwich, FPT Arena, FPT Aptech và FPT Jetking tại Hà Nội và TP HCM.

tot-nghiep-620.jpg

Lễ tốt nghiệp được tổ chức tại Hà Nội và TP HCM vào ngày 7 và 13/11.

Lễ tốt nghiệp tại Hà Nội sẽ diễn ra lúc chiều ngày 7/11 tại cơ sở Hòa Lạc. Sự kiện tương tự sẽ được tổ chức vào chiều ngày 13/11 tại Trung tâm Grand Palace,142/18 Cộng Hòa, quận Tân Bình, TP HCM.

Tại buổi lễ, sinh viên sẽ được đại diện ban giám hiệu nhà trường cùng đại diện từ FPT Greenwich, FPT Arena, FPT Aptech, FPT Jetking trao bằng tốt nghiệp và các nghi thức theo truyền thống khác. Ngoài ra, các sinh viên sẽ cơ hội lắng nghe chia sẻ về những vấn đề liên quan đến thị trường lao động, hoạch định tương lai… cùng khách mời của chương trình.

Đây là lễ tốt nghiệp có quy mô lớn nhất trong năm dành cho tất cả sinh viên trong Khối Liên kết Quốc tế đủ điều kiện tốt nghiệp năm 2015. Theo thông tin từ Ban tổ chức, thư mời cùng nội dung chương trình sẽ được gửi tới sinh viên. Đặc biệt, gia đình, người thân sẽ được nhà trường mời tới sự kiện để bày tỏ lòng tri ân vì đã ủng hộ và giúp đỡ các em trong suốt chặng đường học tập vừa qua.

Thạch Anh

Ý kiến

()