Chúng ta

Gần 24h chuẩn bị MV dance chào tân sinh viên K14

Chủ nhật, 9/9/2018 | 09:56 GMT+7

Trước ngày diễn ra lễ khai giảng trường ĐH FPT, các cán bộ Phòng tuyển sinh tung MV nhảy đặc biệt để chào đón Tân sinh viên FPT K14 cùng sự chuẩn bị kỳ công từ 4h sáng tới 21h30 (ngày 31/8).

MV được thực hiện bởi nhóm nhảy “Super Generation” gồm 6 thành viên, trên nền nhạc vui nhộn “BAAM - Momoland” - bài hát đang đứng đầu các bảng xếp hạng tại Hàn Quốc.

MV là thành quả luyện tập không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ Phòng tuyển sinh ĐH FPT. Thời gian thực hiện MV nhảy đúng dịp Phòng đang trong quá trình bận rộn lo những công tác tuyển sinh cuối cùng. Năm nay, học sinh đăng ký ứng tuyển ĐH FPT tăng hơn mọi năm. Do vậy, lượng công việc lớn khiến sức khỏe các bộ tuyển sinh đều không ổn định. Tuy nhiên, chị Phạm Hoa, đội trưởng nhóm nhảy chia sẻ: “Mặc dù công việc bận rộn nhưng trước không khí rộn ràng của ngày khai giảng cận kề, phòng vẫn cố gắng sắp xếp thời gian luyện tập sau giờ làm để kịp thời gian”.

Trong ngày nắng nhất tại Hà Nội 36 độ, nhóm nhảy Super Generation chính thức quay MV. Thêm nữa, hầu hết thời gian trong MV được quay ngoài trời, nên sự mệt mỏi càng tăng lên. “Qua MV này, chúng tôi muốn tiếp thêm tinh thần học tập và trải nghiệm cho sinh viên K14. Bên cạnh đó, MV cũng mang đến những cảnh quay đẹp nhất tại các địa điểm thu hút trong ĐH FPT (Khu CNC Hòa Lạc)”, chị Hoa bày tỏ.

Để có sản phẩm dài hơn  4 phút, nhóm nhảy đã cùng nhau lao động hăng say từ 4h sáng tới 21h. Đây là lần đầu tiên nhóm Super Generation quay MV kỳ công như vậy nên không tránh khỏi nhiều bỡ ngỡ. Chị Phạm Hoa cho biết, nhóm đã thực hiện cảnh quay đầu tiên trong 1 tiếng với hơn 10 lần nhảy liên tục trên giày cao gót. Đến 15h, cả đội đều trong tình trạng mệt rã rời, đôi chân rụng rời tưởng chừng không thể tiếp tục.

41283212-2316819535014301-6625-7349-6759

Nhóm ngảy Super Generation sẽ biểu diễn bài nhảy BAAM tại lễ khai giảng ĐH FPT 9/9. 

“Nắng nóng làm ai cũng nhăn nhó nhưng cũng nhờ có nắng mà MV đẹp hơn hẳn. Do vậy, đội có thêm động lực để hoàn thành MV”, chị Hoa nói.

Ngay sau khi MV được hoàn thành, chị Hoa nghẹn ngào: “Lần đầu quay MV, nhóm đã lao động không ngừng. Có mệt mỏi nhưng không đuối tinh thần”.

Đâu đó trong MV, tinh thần Tiên phong người FPT đã được thể hiện: lao động không mệt mỏi, càng khó càng muốn làm. Do vậy, đây như món quà dành đến cho Tân sinh viên K14, cũng như kỷ niệm Đại lễ FPT 30 tuổi.

Lễ khai giảng chào đón Tân sinh viên ĐH FPT k14 sẽ chính thức diễn ra sáng nay (ngày 9/9) tại khuôn viên trường ĐH FPT, khu CNC Hòa Lạc. Trước đó, cũng để chào mừng sự kiện này, tập thể giảng viên, CBNV nhà Giáo dục cũng thực hiện chương trình “Dựng xây giá trị” để truyền cảm hứng cho tất cả sinh viên khi chính thức bước vào cánh cửa học tập tại ĐH FPT.

Hà Trần

Ý kiến

()