Chúng ta

FSoft Portal ra mắt tại Hà Nội

Thứ ba, 22/3/2016 | 11:47 GMT+7

Bổ sung nhiều tính năng mới nhằm đem lại tiện ích cho người sử dụng, kể cả nhân viên nước ngoài, là những cải tiến mà Cổng dịch vụ trực tuyến - FSoft Portal - đem đến trong lần "trình làng" chính thức tại Hà Nội vào ngày 21/3.

FSoft Portal do Trung tâm Dịch vụ sẻ chia FPT Software (SSC) phụ trách. CBNV của đơn vị khi sử dụng cổng này sẽ được hỗ trợ các dịch vụ về: HR Services (nhân sự), Admin Services (văn phòng), IT Services (CNTT), Procurement (mua sắm).

Đặc biệt trong lần ra mắt này, FSoft Portal bổ sung nhiều dịch vụ, tính năng và thông tin mới như “Useful information” chứa thông tin người dùng hay hỏi, hay tìm; “Contact us” cung cấp e-mail, số điện thoại người phụ trách dịch vụ tại các tòa nhà, văn phòng của đơn vị.

FSoft Portal sẽ hỗ trợ xử lý yêu cầu các dịch vụ nhanh hơn, giúp người dùng quản lý tiến độ thực hiện request dễ dàng, nhìn vào có thể biết request đang ở giai đoạn nào

FSoft Portal sẽ hỗ trợ xử lý yêu cầu các dịch vụ nhanh hơn, giúp người dùng quản lý tiến độ thực hiện các đề nghị/yêu cầu dễ dàng hơn.

Cùng với việc đưa thêm dịch vụ mới, sử dụng cổng hỗ trợ cũng giúp CBNV giảm một số thủ tục, quy trình như việc thông báo và xin cấp lại thẻ ra vào mới mà không cần phải đợi bộ phận Bảo mật thông tin (ISMS) phê duyệt như cũ.

Tiết kiệm thời gian xử lý các yêu cầu, FSoft Portal cũng giúp công ty tiết kiệm được chi phí khi mua sắm. Theo đó, SSC sẽ giữ vai trò điều phối các sản phẩm đang có sẵn trong kho để cung cấp cho các phòng ban/đơn vị khi cần thay vì phải ra ngoài mua mới.

Quản trị dự án Nguyễn Bá Long kỳ vọng: “FSoft Portal sẽ hỗ trợ xử lý yêu cầu các dịch vụ nhanh hơn, giúp người dùng quản lý tiến độ thực hiện các yêu cầu dễ dàng hơn và có thể sử dụng chức năng "comment" để trao đổi trực tiếp với SSC team. Đồng thời, công cụ này cũng hỗ trợ SSC team thực hiện các dịch vụ tốt hơn, nhanh hơn, hiệu quả hơn, rà soát được lịch sử làm việc, tránh bị bỏ sót e-mail".

Trước Hà Nội, FSoft Portal cũng đã ra mắt tại TP HCM vào đầu tháng 12/2015 và tại Đà Nẵng vào cuối tháng 1 vừa qua.

Nhân dịp ra mắt, SSC tổ chức gameshow “Trải nghiệm Portal - Nhân quà liền tay” kéo dài từ ngày 21đến 25/3. Đối tượng tham dự bao gồm toàn bộ CBNV FPT Software Hà Nội. Cơ cấu giải thưởng bao gồm 10 giải mỗi ngày.

Để là người chiến thắng, CBNV cần trả lời đúng 2 câu hỏi của BTC, dự đoán số người tham gia gần đúng nhất và có thời gian gửi câu trả lời nhanh nhất.

Ngoài ra, với mỗi ý kiến đóng góp hữu ích về Portal tới địa chỉ SSC@fsoft.com.vn, CBNV sẽ nhận ngay một coupon đồ uống tại Han’s coffee hoặc Canteen Hòa Lạc (không giới hạn số lượng ý kiến). 

Tô Ngà - Khánh Hưng

Ý kiến

()